Chiều hôm đó
- Chào cả nhà!! Tôi đón vợ tôi về rồi đây!!!- Hattori
Hattori nắm tay Kazuha bước vào nhà. Căn nhà bây giờ đã sạch sẽ và gọn gàng hơn, trên bàn còn có rất nhiều món ngon.
- Chào mọi người!- Kazuha
- Chào cậu Kazuha! Lâu rồi không gặp!- Shinichi
- Chào cậu Kudo!
- Dì Kazuha!!! Ai nhớ dì quá đi!!- Bé Ai
- Chào con! Oa! Dì cũng rất nhớ Ai!- Kazuha bế cô bé lên rồi hôn lên đôi má phúng phính của Ai
- Chào chị...- Sonomi rụt rè núp sau lưng Shinichi
- Cô là...
- Đây là đồng nghiệp của Kudo, còn vì sao cô ấy ở đây thì để chút nữa anh giải thích cho!- Hattori
- Mời cậu vào dùng bữa! Đi đường xa chắc cậu cũng đã đói lắm rồi!- Shinichi
- Ừm... tớ có thể gặp Shiho được chứ?
- Tất nhiên rồi!- Shinichi quay sang Sonomi - Cô ở đây giúp tôi dọn mấy món ở còn trên bếp ra đi, một chút nữa tôi sẽ xuống!
Trong lúc mọi người đi lên lầu Sonomi có lén đến xem một chút thì chỉ thấy họ vào căn phòng cấm mà cô đã từng vào lúc trước.
Vì không muốn bị anh khiển trách nên cô cũng nhanh chóng đi xuống bếp làm nhiệm vụ mà anh giao.
Trên này, 4 người gồm 3 người lớn 1 trẻ em đang ở trong căn phòng cấm.
Đây lúc trước là phòng thí nghiệm để Shiho ở nhà làm nội trợ nếu buồn chán quá thì có thể vào đây. Anh đã lấy những chiếc áo blouse lúc cô còn là Haibara và vài món thí nghiệm của cô sang.
Căn phòng này cũng có đầy hình ảnh của Shiho và có cả ảnh của Conan và Haibara.
Những món đồ thí nghiệm đặt ngăn nắp gọn gàng vì Shiho không thích bừa bộn.
Lâu lâu Shinichi cũng hay vào đây cùng cô làm thí nghiệm.
Và giờ đây mọi thứ vẫn nguyên vẹn như vậy chỉ khác là có đặt thêm bức di ảnh của cô.
Kazuha chắp tay cầu nguyện với Shiho rồi lại đi xung quanh phòng nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của cô qua những bức ảnh. Đã lâu rồi không gặp Kazuha cũng xém chút quên đi khuôn mặt của người bạn thân thiết của mình.
- Shiho...tớ nhớ cậu...nếu bây giờ cậu còn sống thì có lẽ ngày mai chúng ta sẽ có một khoảng thời gian rất vui cùng với bạn bè và cậu sẽ như thường lệ cốc vào đầu Heji và Kudo vì hai người đó suốt ngày cứ cự cãi nhau miết...
Hattori vỗ nhẹ vai Kazuha. Cô khịt mũi rồi lại cười tươi quay sang Ai.
- Hôm nay dì Kazuha đến đây cũng có quà tặng Ai nữa đó!
- Woa! Thật không ạ?
- Tất nhiên rồi! Sau khi dùng bữa tối xong dì sẽ đưa quà cho Ai nha!
- Vâng ạ!!
Trong bàn ăn, không khí khá ngột ngạt, không được dễ chịu cho lắm chắc có lẽ là vì có một người lạ đang ăn chung với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] THAY EM LÀM MẸ
FanfictionMột gia đình hạnh phúc gồm 3 người. Kudo Shinichi, Miyano Shiho và Kudo Ai. Câu chuyện tình yêu, nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng. Mất đi người mẹ thì ba con anh sống như thế nào đây? Liệu tình yêu của gia đình có thể xoá đi nỗi mất mát lớn lao đó? Mình...