chap 30

194 15 3
                                    

Khoảng 6 tiếng sau bé Ai có dấu hiệu đã tỉnh lại.

- Ai! Con có thấy không ổn chỗ nào không? Con có muốn ăn gì không? - Shinichi

- Ba...con không sao!

- Ôi con gái của ba! Con làm ba sợ lắm đó!- Shinichi ôm con gái

Sonomi bước vào phòng bệnh cầm theo một hộp cháo.

- Bé Ai tỉnh rồi à? Cô mới mua một hộp cháo cho con nè!- Sonomi

- May quá! Ăn một chút nha con!- Shinichi

- Vâng...

Shinichi lấy hộp cháo thổi nguội từng muỗng rồi đút cô bé ăn.

- Hưm!- Ai lắc đầu - Con no rồi...

- Vậy cũng được! Ba không ép!- Shinichi

- Ba ơi...

- Hửm?

- Con xin lỗi ba...

- Hở?

- Con đã trách nhầm ba...con cũng là người đã đưa người xấu đến nhà ta...

- Ai còn nhỏ ba không trách đâu! Ba là người lớn mà cũng không nhận ra để con gặp nguy hiểm!

- Vậy chúng ta hoà nha ba!

- Ok!!

- À mà con đã gặp mẹ đó ba!

- Gặp mẹ sao?

- Vâng! Lúc đầu con giận ba lắm, con muốn đi theo mẹ nhưng mẹ lại kêu con đi về với ba...

Shinichi tròn mắt nhìn con gái.

- Mẹ nói ba không sai! Ba đã tiêu diệt người xấu để cứu Ai nên Ai phải về với ba!

- Vậy sao?

- Mẹ còn nhờ con nói với ba là mẹ không có giận ba đâu! Mẹ luôn yêu ba! Mẹ sẽ luôn dõi theo hai ba con chúng ta!

Shinichi cười buồn chải lại tóc con gái.

- Ba biết mà! Vì mẹ đã đưa Ai quay trở lại với ba!

- Mẹ đẹp lắm đó ba! Ai cũng muốn xinh đẹp giống mẹ!!

- Haha! Nếu con muốn thì con phải ráng tịnh dưỡng cho thật khỏe và ăn uống thật đều độ thì ba chắc chắn Ai sẽ xinh đẹp không kém gì mẹ!

Và đương nhiên anh cũng không thể tránh khỏi việc ngồi trước máy tính hàng giờ đồng hồ để nghe Yukiko và Yusaku trách mắng về việc bé Ai bị thương.

Từ lúc bé Ai nằm viện Sonomi đã xin nghỉ phép ở sở cho đến khi bé Ai hồi phục hoàn toàn rồi mới đi làm lại.

Cô ấy lo lắng cho bé Ai rất nhiều , nhìn họ thân thiết với nhau như vậy, Shinichi bỗng chạnh lòng.

Khoảng 2 tuần sau bé Ai đã được xuất viện nhưng vẫn chưa đi học được.

Tối đó

Phòng bé Ai

- Vậy là chú ếch đó biến thành một chàng hoàng tử đẹp trai! Sau đó công chúa và hoàng tử thành thân với nhau và sống hạnh phúc với nhau đến trọn đời!- Sonomi

- Cô Fujitaki kể chuyện hay quá đi!

- Vậy mai cô sẽ qua phòng con kể chuyện tiếp nha!

[ ShinShi ]  THAY EM LÀM MẸ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ