chap 20

199 18 3
                                    

Tối đó, Shinichi vừa đưa Ai đi ngủ xong.

Anh đi lên phòng thì thấy Shiho đứng ở ban công nói gì đó.

- Tôi.... của..... rồi....

Anh nghe chữ có chữ không, nên tò mò liền lên tiếng.

- Em nói chuyện với ai vậy Shiho?

Shiho giật mình vội vã tắt điện thoại rồi quay sang anh.

- Không.... không có gì...

Shinichi chớp mắt vài cái rồi bước đến ôm cô.

- Em khác xưa quá...có chuyện gì em cũng hãy nói cho anh biết được chứ? Đừng che giấu anh như trước nữa...anh sợ lắm...anh không muốn mất em thêm một lần nào nữa...- Giọng anh có hơi run khi nhớ lại lúc anh phát hiện ra Shiho bị bệnh.

- Em biết rồi...- Shiho đáp lại cái ôm, xoa nhẹ tấm lưng rộng của anh

Đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa làm cả hai phải tách nhau ra.

* Cạch *

- Fujitaki? Cô đến đây làm gì?- ShinShi

- Em...em chỉ..- cô nói nhưng ánh mắt cô lại liếc nhìn qua người đang ngồi trên chiếc giường đó.

Hai người chạm mắt nhau rồi đột nhiên Shiho lại nhết mép, ánh mắt nhìn cô đầy sự khiêu khích.

- Fujitaki?- Shinichi

- A, em vừa nhận được thông báo của thanh tra Megure về vụ án của chúng ta đang nhận điều tra!- Sonomi

- Shinichi!- Shiho từ sau tiếng đến khoác vai anh

- Chị Kudo...

- Cô gửi mail cho tôi đi! Mai tôi sẽ xem! Bây giờ thì về phòng ngủ đi!- Shinichi nói rồi đóng cửa lại

- Anh...- Sonomi chưa kịp nói hết câu thì cánh cửa đã đóng lại.

Đặt bàn tay lên cánh cửa ấy cô từ từ khụy gối xuống khóc.

Ai biết được đằng sau cánh cửa đó là những cảnh tượng gì chứ? Nghĩ đến đó cô lại thấy đau đớn trong lòng, tim cô như thắt lại.

Nhưng khi nhớ lại về ánh mắt của Shiho lúc đó nhìn Shinichi.

Nó không giống với tình yêu nồng cháy, chân thành mà người phụ nữ dành cho người mình yêu mà là sự chiếm hữu, gay gắt.

Cô không hiểu, không hiểu tại sao những điều này lại xảy ra khi một người đã chết đột nhiên sống dậy.

Cô phải tìm ra chân tướng của sự việc. Shinichi có lẽ vì quá xúc động nên đã lung lay đi sự thông minh nhạy bén của mình.

Bên trong căn phòng đó, Shinichi cũng đã tắt đèn nằm trên giường ngủ.

- Này...- Shiho

- Hửm?- Shinichi xoa đầu cô gái bên trong lòng mình

- Không... không có gì...

- Vậy thì ngủ đi cô nương!

Đến khi Shiho đã ngủ say. Shinichi mới liếc nhìn xuống cô gái.

- " Rõ ràng là gương mặt của Shiho nhưng tại sao anh lại không cảm thấy một sự thân thuộc nào ở em vậy chứ? Đây có thật là em không... vợ của anh..."

[ ShinShi ]  THAY EM LÀM MẸ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ