Kể từ hôm đó, hai ba con Shinichi cũng không hề nhắc đến chuyện đó nữa.
Cho đến một hôm khi đã suy nghĩ thật kỹ lưỡng Shinichi quyết định ngõ lời với Sonomi.
Anh đã dằn vặt bản thân rất nhiều nhưng khi nghĩ đến bé Ai, con bé cần có một người mẹ....
Vì con anh sẽ làm những điều tốt nhất về con bé
- Thanh tra Kudo nấu cho em ăn sao?
- Ừm! Cô ăn thử đi!- Shinichi
- Bò bít tết của thanh tra làm đương nhiên là ngon số 1 rồi!
- Khi nào cô sẽ dọn đi vậy?
- Em nghĩ chả là tuần sau! Mà có chuyện gì không vậy ạ?
- Thật ra... thật ra thì...- Shinichi nắm lấy bàn tay Sonomi khiến cô đỏ cả mặt - tôi...tôi muốn... nói là...
- Ba!!! - Bé Ai từ bên ngoài chạy vào bếp
- bé Ai?- Shinichi và Sonomi
- ...híc...ba...Con ghét ba.. con ghét cô!!
- Bé Ai! Con không được vô lễ!- Shinichi
- Ba la con...híc...ba chưa từng la mắng con một lời... vậy mà...Con ghét ba! Con ghét ba! Ghét ba! Ghét cô rất nhiều!! Con ghét hai người!!
Bé Ai nức nở chạy lên phòng của Shinichi.
- Cô ngồi đây đợi tôi một chút! Tôi sẽ nói chuyện lại với con bé!- Shinichi nói rồi cũng rời đi
Cô biết chứ, mình sẽ không bao giờ có thể thay thế được vị trí của Shiho.
Cô chấp nhận, chấp nhận mình là kẻ thua cuộc.
Bé Ai không chấp nhận thì làm sao Shinichi có thể cho cô một cơ hội bây giờ?
Ngồi xuống ghế để cho nước mắt tự do lăn dài trên má. Cô ăn miếng bít tết mà Shinichi làm dành riêng cho mình coi như đây là điều cuối cùng mà cô nhận được từ anh.
Phòng ngủ của ShinShi
Shinichi bước vào phòng, anh thấy bé Ai đang ôm bức di ảnh của Shiho khóc.
- Mẹ ơi... ba la con...ba hết thương con.. hết yêu mẹ rồi...ba muốn cưới người khác... híc...con không muốn đâu..
- bé Ai!
- Ba...
- Sao con lại hành xử vô lễ như vậy?
- Con không muốn đâu...con không muốn có mẹ mới...ba làm ơn đừng kết hôn với cô Fujitaki mà... Ai không muốn đâu...híc...
- Ai...- Shinichi ngồi xuống giường lau nước mắt cho con bé - Chẳng phải con nói là con rất thích cô Fujitaki sao?
- Đúng là con có nói nhưng đó chỉ là yêu thích...con không muốn cô ấy làm mẹ con đâu...con không muốn một chút nào...con chỉ muốn ba thôi..
Shinichi xót xa ôm con gái.
- Con không muốn có mẹ mới?
- Con không muốn!!!
- Vậy ba sẽ không kết hôn nữa! Nếu Ai không muốn ba cũng sẽ không kết hôn nữa! Ba sẽ ở với Ai!
- ...híc....con nhớ mẹ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] THAY EM LÀM MẸ
FanficMột gia đình hạnh phúc gồm 3 người. Kudo Shinichi, Miyano Shiho và Kudo Ai. Câu chuyện tình yêu, nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng. Mất đi người mẹ thì ba con anh sống như thế nào đây? Liệu tình yêu của gia đình có thể xoá đi nỗi mất mát lớn lao đó? Mình...