Chương 5

225 36 10
                                    

Hôm nay, Bible được nghỉ làm, nên sáng đã nấu một chút đồ ăn, ăn xong liền dọn dẹp nhà cửa một chút, thì thay đồ đi ra ngoài.

Buổi trưa hôm nay Eric mời hắn cùng đi ăn trưa, để ra mắt bạn gái Eric vừa mới quen đây. Sẵn tiện cũng cảm ơn hắn đã giúp đỡ Eric kiếm được một số tiền lớn để xây dựng sự nghiệp của mình.

Bible thầm nghĩ có lẽ lần này Eric chịu yêu thật rồi.

Eric và Bible làm bạn từ khi còn học đại học. Hắn và Eric đã ở chung phòng ký túc xá, vốn Eric cũng có hoàn cảnh như hắn, ba một mình nuôi Eric lớn, Eric tính tình lại rất tốt, nên ở chung 3 năm đại học đã trở thành bạn tốt khi nào không hay, luôn giúp đỡ lẫn nhau.

Bible đi xuống cầu thang, vừa đúng khúc cua của cầu thang lầu 4 thì hắn nghe được tiếng Build vui vẻ gọi hắn.

"Anh ơi "

Hắn mỉm cười đáp lại em.

"Chào Build "

"Chào anh ạ"

Thời tiết dạo này có chút nóng, ngồi gần cửa sắt như thế rất nóng, Bible quan sát thấy tóc em đã thấm mồ hôi, vội vàng nói.

"Anh đi trước, em vào nhà chơi đi, đừng ngồi ngoài đây, nóng lắm "

Em ngoan ngoãn chào tạm biệt hắn, hắn cũng vội đi nhanh nên không biết em có vào nhà không, hay lại ngồi đó đợi hắn về.

Eric đặt bàn ăn riêng ở một nhà hàng ở thành phố Bang Kok, vừa vào nhà hàng đã có nhân viên dẫn Bible lên phòng ăn, gõ nhẹ cửa 3 tiếng rồi mở cửa cho hắn vào.

"Ai yo, đang nói xấu cậu mà cậu đến nhanh thật đấy "

Hắn cười nhẹ đáp lại, đồ ăn liên tục được mang lên, Bible ăn một chút thì ngồi nghe Eric kể về hành trình lần đầu gặp bạn gái, rồi tìm hiểu, và rồi xác định yêu đương.

Bible quan sát được bạn của mình có lẽ lần này yêu thật rồi, nhiều khi cưới sớm luôn không chừng.

Eric và hắn đi vệ sinh, đứng trước bồn rửa tay, Eric lên tiếng.

"Cậu cũng nên kiếm một người được rồi đó, ở mình không thấy chán sao, tôi biết cậu có tính hướng yêu người đồng giới lâu rồi, hổng ấy tôi cũng có mấy người được được làm mai cho cậu được không ?"

"Cậu chuyển công việc qua mai mối khi nào vậy ?"

Eric liếc hắn một cái.

"Tôi đây là sợ cậu ế, chẳng chịu quen ai đấy "

Tính hướng của Bible, Eric đã biết từ khi bắt đầu học đại học, Eric là một người có tầm hiểu biết, nên vấn đề này không mấy xa lạ, chỉ sợ rằng bạn Eric vừa lạnh lùng như thế thì mãi không tìm được đối tượng, thì có phải sẽ ế đến già hay không.

Bible cười nhìn Eric, biết bạn quan tâm đến mình, nhưng mà hiện tại hắn lại chưa muốn được yêu đương, ở một mình vẫn tốt mà.

Ăn uống xong, đi dạo một chút thì Eric cùng bạn gái của mình trở về, Bible cũng về nhà, tiện đường ghé vào siêu thị mua một ít đồ dùng.

Đi ngang qua quầy bánh kẹo, hắn bắt gặp được một hộp kẹo mềm có nhiều màu sắc, tiện tay mà lấy một hộp rồi đi ra thanh toán.

Chuẩn bị đi lên lầu 4, hắn dường như sợ, sợ phải bắt gặp lấy ánh mắt của em nhìn hắn, sợ em sẽ phải ngồi ở đấy đợi hắn. Hắn không muốn em phải ngồi sau cửa sắt nhìn ra ngoài, như thế em cứ như một chú cún con vậy.

Hắn vừa cất chân lên, liền nghe thấy tiếng gọi quen thuộc ấy.

"Anh ơi"

Bible lấy hộp kẹo trong túi ra đưa cho em.

"Cho em"

Build nhìn hộp kẹo một chút, rồi đưa tay nhận lấy, do hắn và em là bạn tốt rồi nên em sẽ nhận lấy. Ngắm hộp kẹo một chút liền tròn mắt mà hỏi hắn.

"Cái này là cái gì ạ ?"

"Là kẹo đó, để anh mở ra cho em " hắn mở nắp kẹo ra cho em.

Em nhìn thấy có đầy những viên kẹo đầy đủ màu sắc trong đấy, thích lắm nên lấy liền một viên bỏ vào miệng, đôi mắt cong lên mỉm cười.

"Ngọt quá "

Xong em liền lấy thêm một viên nữa, cho Bible.

"Anh ăn, ngọt ngọt "

Bible nhận viên kẹo cho vào miệng, em đầy nắp kẹo lại, ngước lên.

"Cảm ơn anh ạ"

"Không có gì, em đi chơi đi, anh đi đây "

Em vào trong nhà, thấy con của cậu mợ đang nằm chơi game, em lấy một viên kẹo cho thằng bé. Sau khi cho xong, thằng bé liền giật lấy hộp kẹo trên tay của Build.

"Không được, của Build mà" em ôm lấy hộp kẹo của mình vào người.

Thằng bé xô em ngã xuống đất.

"Nhà này của tao, nên mọi thứ là của tao, tránh ra"

Em bĩu môi, đôi mắt cho chút đỏ chớp chớp vài cái, đó là kẹo của Bible mua cho em mà. Nhưng em không dám khóc, khóc thì mợ sẽ mắng sẽ đánh.

Build chỉ mới ăn được một viên thôi mà.

Em không biết phải nên làm gì, không thể tranh lại với thằng bé được. Chỉ biết ngồi một góc len lén mà nhìn hộp kẹo trên tay của thằng bé.

[Fanfic/BibleBuild] Bé con lầu dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ