Chương 6

227 39 5
                                    

Hôm nay, hắn cũng nghỉ ở nhà để viết hai giáo án nộp đúng hạn. Nhưng rồi Bible lại cứ nghĩ đến Build ở lầu dưới, không biết là có đang đợi hắn đi qua hay không.

Trước giờ hắn không quá để tâm đến ai đó nhiều như vậy. Quyết định chiều sẽ đi xuống cửa hàng tiện lợi mua một ít thức ăn.

Bible không biết có phải là mình thương hại Build hay không, hay là do đôi mắt của em quá đổi trong sáng và ngây thơ khiến hắn trở nên mềm lòng.

Build vừa thấy hắn đi xuống, mỉm cười gọi hắn một tiếng.

"Anh ơi"

"Build hả, anh đi xuống mua đồ một chút đã nha"

Em gật đầu một cái, rồi dõi mắt theo bóng lưng của Bible đi xuống.

Hôm nay gia đình của cậu mợ cũng không có đi làm, mợ Anong đi từ bếp ra thấy em ngồi ở cửa liền nhăn mặt lớn tiếng nói.

"Suốt ngày ngồi lì ở đó, làm chó giữ nhà à ?"

Cậu Anton đi tới, ngồi xuống hỏi em.

"Build nói chuyện với ai thế ?"

"Với anh ở lầu trên ạ "

"Là Bible ở lầu trên sao?"

"Con không biết, là anh trên ở lầu trên"

Cậu Anton khó hiểu nhìn em.

"Sao Build lại quen được anh ở lầu trên đó?"

Em suy nghĩ một hồi lâu.

"Anh cho kẹo ạ"

Cậu em cũng không suy nghĩ nhiều, có lẽ tình cờ đi ngang qua thấy em nên cho em kẹo mà thôi.

Bible không biết phải mua cái gì, vì ngày hôm qua ghé siêu thị mua rất nhiều đồ ăn, nên đành mua một ít dâu tây.

Hắn xách trong tay bịch dâu tây lên nhà, Build vẫn ngồi ở cửa đợi hắn.

"Anh ơi ..."

"Làm sao đấy ?"

"Em có thể chơi cùng anh có được không ?"

Bible ngẩn người nhìn em, đối diện với đôi mắt mong chờ đó.

"Em hỏi cậu em xem, cậu có đồng ý không, nếu được anh sẽ dắt em lên nhà anh chơi "

Build vội vàng đứng dậy, đi đến hỏi cậu Anton có thể cho em đi chơi với anh ở lầu trên không.

Cậu Anton bước ra cùng với em.

"Build sẽ gây phiền phức cho cậu đó "

Hắn mỉm cười đáp lại.

"Không sao, tôi thấy Build rất ngoan ngoãn ".

Cậu Anton mở cửa cho em ra ngoài, em vui mừng đi theo sau lưng hắn.

Vừa vào nhà, Bible chỉ em đến ngồi ở sofa, thương lượng với em một chút.

"Anh phải làm việc một chút, em có thể ngồi xem hoạt hình trên ipad được không ?"

"Được ạ" em gật đầu.

Bible đưa tay xoa đầu em, tóc của em rất mềm và mượt, sờ vào rất thích.

Hắn mở ipad bật phim hoạt hình em muốn xem, rồi đi tới bếp rửa dâu tây lúc nãy mua, để lên bàn cho em. Bible cũng đem laptop lại bàn, ngồi bên cạnh em.

[Fanfic/BibleBuild] Bé con lầu dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ