Chương 18

170 27 5
                                    

Sáng mùng 1, Bible dậy rất sớm, hôm qua em thức đến giao thừa nên hôm nay có chút buồn ngủ. Đành giúp em thay đồ một chút rồi lên xe đi ra sân bay về nhà mẹ hắn.

Hắn dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho em xong, em lên xe ngồi bên ghế phụ ngủ rất ngoan. Cho Build ngủ một chút rồi sẽ cho em ăn sáng tạm trên xe.

Em lần thứ hai được đi máy bay, em lại rất ngoan ngoãn, ngồi trên máy bay nhìn ngắm ngoài trời một chút thì cũng ngủ gật, tựa vào vai hắn.

Xe của mẹ đến đón hắn và em. Vừa vào khuôn viên của căn nhà, em tròn mắt nhìn căn nhà ba tầng trước mắt.

"Anh ơi, nhà lớn quá "

Hắn bật cười xoa đầu em.

"Là nhà của mẹ anh đó "

"Thật ạ ?"

"Là thật, em sẽ được vào nhà chơi cùng với mẹ"

"Em được vào đó sao ?" em nghi ngờ hỏi hắn.

"Được chứ"

Bước xuống xe, Bible nắm tay Build cùng nhau vào nhà. Hắn đã gọi trước cho mẹ là sẽ dắt em về, nên bà đã dặn người làm rất nhiều đồ ăn ngon. Còn đứng trước cửa đợi Build và hắn về.

"Chào mẹ"

Em thấy xung quanh đều lạ nên có hơi sợ núp sau lưng hắn. Chiếc đầu nhỏ lú ra nhìn xung quanh, mẹ hắn thấy thế cũng nghiên đầu nhìn em. Mắt chạm mắt em giật mình bám lấy cánh tay Bible.

"Đừng sợ, là mẹ anh đó, em chào bà ấy đi "

"...Con chào cô ạ.." em rụt rè nói.

"Là Build sao ?"

"Dạ phải ạ"

Bible đã kể hết những điều quan trọng về Build cho mẹ nghe, nên bà rất thương đứa trẻ nhỏ này.

"Vào đây ngồi nói chuyện đã"

Mẹ kéo hắn và em vào ghế ở phòng khách ngồi. Bà nắm lấy tay em nhẹ nhàng nói.

"Con có thể gọi cô là mẹ "

"Mẹ của con đi lên thiên đường rồi"

"Cô là người mẹ thứ hai của con, có được không ?"

Em nhìn hắn một chút, thấy hắn gật đầu em mới gật đầu đồng ý.

"Mẹ mừng tuổi cho Build"

Bà móc trong túi ra một phong bao lì xì đỏ, nhét vào tay em. Build xua tay trả lại cho bà.

"Anh ấy cho con rồi "

"Của anh là khác, của mẹ là khác, nhận cho mẹ vui nào " bà dỗ dành em.

Lúc này em mới đồng ý nhận lấy.

"Cảm ơn mẹ"

Hắn ngồi nhìn mẹ và em nói chuyện vui vẻ với nhau, cảm thấy thật sự hạnh phúc, mẹ hắn lại yêu thương đứa trẻ này rất nhiều, dù chỉ mới gặp lần đầu, dường như rất thân thiết từ lâu nói chuyện rất lâu mới thôi.

"Vào trong bếp ăn một ít đồ ăn rồi, mẹ dắt con và anh đi chùa cầu may mắn năm mới nha"

"Dạ" em vui vẻ đáp lại một tiếng.

Mùng 1 ở chùa rất đông, mọi người đến đây để cầu phúc, cầu tài, cầu sức khỏe, cầu duyên.

Build rất thích được tới chùa để bái Phật, nguyện vọng của em là hy vọng mẹ em trên thiên đường và mẹ của Bible và cả Bible được khỏe mạnh.

Bible cầu cho mẹ và Build năm mới an khang vui vẻ. Cũng hy vọng hắn có thể thuận lợi mang Build đi khỏi nhà của cậu Anton.

Sau khi đi chùa xong, cả ba người đi đến chợ hoa một chuyến, chợ hoa ngày tết rất náo nhiệt, đủ loại cỏ cây hoa lá.

Build dường như rất thích hoa, mẹ và hắn đều nhận ra nên bảo em hãy chọn một ít mang về nhà. Build chọn hoa đủ loại màu sắc khác nhau, tổng 5,6 cành, đưa cho chủ tiệm gói lại, Bible thanh toán rồi đưa hoa cho hắn.

Bible tay ôm hoa đi lận sau nhìn em và mẹ đang nắm tay nhau đi đằng trước ngắm hoa lá.

Buổi tối cùng nhau ăn cơm với mẹ rồi chuẩn bị đi ngủ. Hắn không về nhà thường xuyên nhưng mẹ lúc nào cũng bảo người vào dọn dẹp nên rất sạch sẽ và thoải mái.

Trước khi ngủ, mẹ còn ghé qua phòng gõ cửa phòng Bible. Em chạy ra mở cửa, cười tươi nhìn bà. Bà hôn lên trán em một cái.

"Build ngủ ngoan, hai đứa ngủ ngon nhé"

Em thấy thế thì cũng hôn lên má bà một cái

"Mẹ ngủ ngon "

Bible và Build nằm trên giường, em đang nghe hắn đọc sách cho em nghe. Cuối cùng hôn em một nụ hôn thật dài, khi tắt đèn chuẩn bị đi ngủ, Build ôm lấy cánh tay của hắn.

"Anh ơi, khó chịu ..."

Bible vội đưa tay sờ lên trán Build, lo lắng hỏi.

"Build bị làm sao ? Em khó chịu ở đâu ?"

Build cũng không biết mình bị làm sao nữa, cảm thấy trên người là lạ, còn có chút nóng, không biết phải hình dung thế nào, chỉ có thể ôm chặt lấy hắn.

Hắn có chút kinh ngạc, thì ra em có chút phản ứng do nụ hôn dài lúc nãy.

Bible ôm Build vào lòng, để em xoay người tựa lưng vào mình, hắn liên tục hôn lên môi, lên mặt và cổ em, vừa dùng tay giúp em một chút.

Hắn rút khăn giấy đầu giường, lau sạch rồi ôm lấy Build.

Build của hắn rất xấu hổ, vùi mặt vào ngực của Bible không chịu ngẩng mặt lên.

Khóe miệng của hắn hơi nhếch lên, trìu mến xoa đầu em, dịu dàng nói.

"Build của anh cũng biết xấu hổ sao, không sao, chuyện này chứng minh Build của anh đã trưởng thành rồi"

Không biết em có hiểu hay không, em vẫn không nói chuyện lại, chỉ ôm chặt lấy Bible.

Một lát sau, Bible phát hiện Build đã ngủ mất rồi, hắn cười lên một tiếng. Bible cứ nghĩ em không có nhu cầu trong phương diện này, không biết có nên dạy em hay không.

Giờ xem ra dục vọng là bản năng vốn có của con người, sau này mấy chuyện này sẽ từ từ dạy em ấy.

Ôm lấy Build, hôn lên đỉnh đầu em. Rồi đi vào nhà vệ sinh, một lúc lâu sau hắn mới đi ra, ôm lấy Build chìm vào mộng đẹp.

[Fanfic/BibleBuild] Bé con lầu dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ