Chương 8

253 37 6
                                    

Sáng hôm sau, Bible tỉnh dậy không biết tại sao hôm qua mỗi người một gối mà bây giờ Build nằm trong lòng ôm lấy hắn mà ngủ.

Hắn nhìn em bối rối, một hồi sau mới tỉnh ngủ hẳn nhẹ nhàng rút tay em ra thay bằng chiếc gối hắn nằm cho em ôm rồi đi vệ sinh cá nhân.

Hôm nay là sinh nhật của em, hắn đang chuẩn bị buổi sáng, tay đang chiên hai chiếc trứng ốp la bỏ lên trên cơm húng quế của em.

Build nghe thấy tiếng động ở dưới bếp thì bật dậy, từ từ đi ra nhà bếp nhìn hắn.

"Chúc Build sinh nhật vui vẻ "

Build vừa mới ngủ dậy, chưa tỉnh ngủ hẳn, gật gật đầu cảm ơn hắn.

"Em mau đi đánh răng, chúng ta cùng nhau ăn sáng"

Trong lúc em và hắn ăn sáng, Bible hỏi em vào sinh nhật những năm trước em sẽ làm gì.

Em suy nghĩ một hồi lâu mới trả lời.

"Ở nhà ăn bánh ngọt cùng với mẹ"

Hắn gật đầu rồi suy nghĩ sắp xếp một chút.

Ăn xong, Bible và Build thay đồ rồi cùng nhau đi ra ngoài. Em cùng hắn xuống tòa nhà lấy xe, hôm nay ngoài đường khá là đông đúc người, hắn muốn cùng em đi chùa.

Đã rất lâu rồi em chưa được đi ra ngoài, hôm nay em được đi ra ngoài cảm thấy rất hưng phấn, ngồi trên xe cứ nhìn xung quanh mãi.

"Anh đưa em đi chùa nhé ?"

"Chùa ạ?"

"Phải, chúng ta đi chùa"

"Đi chùa làm gì ạ ?" em tròn mắt hỏi hắn.

"Chúng ta đi bái phật, kiếp này cùng nhau làm công đức, cùng bê tráp dâng lễ. Kiếp sau chúng ta sẽ gặp lại nhau"

Build nghe xong cảm thấy rất vui, mong được đến chùa nhanh lên, để đi bái Phật, mong rằng sau này em sẽ gặp lại hắn, mãi mãi sau này sẽ gặp lại hắn.

Đến một ngôi chùa mà mẹ hắn đã thường hay dắt hắn tới đây.

Bước vào thượng điện, em quan sát người xung quanh đang bái Phật. Thì liền học theo mà bái Phật, Bible nhìn thấy Build đang nghiêm túc quỳ xuống bái Phật.

Hắn cầu nguyện em sẽ đều vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt hơn sau này có việc gì đi nữa cùng phải gặp lại em.

Bái Phật xong, hắn dâng lễ rồi dắt em đi dạo.

Trong chùa khá là đông người chen chúc nhau qua lại. Hắn sợ sẽ lạc mất em nên đưa tay nắm lấy tay em dắt em đi dạo.

"Lúc nãy, Build đã cầu nguyện gì thế ?"

Build vui vẻ nói.

"Cầu cho mẹ và anh Bible khỏe mạnh, sau này gặp lại anh Bible"

Bible cảm động trước câu trả lời của em, sinh nhật em, em lại không cầu cho em mà lại cầu cho người khác.

Ra khỏi chùa, hắn lái xe đưa em đến công viên giải trí. Ở đó Bible cùng Build chơi đu ngựa gỗ, xe đụng và vô số trò khác.

Build chưa từng đến đây bao giờ, đây là lần đầu tiên em đặt chân đến. Nên đã rất phấn khích và sung sướng vô cùng.

Em chơi thỏa thích các trò đến trưa, Bible cùng em đi vào trung tâm thương mại dùng bữa tại một nhà hàng. Ăn xong liền đi đến rạp chiếu phim, chọn một bộ phim hoạt hình cho em xem.

Mua thêm 2 ly nước và một ít bỏng ngô cho em. Vào rạp chiếu tìm được chỗ ngồi rồi, lúc này em mới nhìn thấy màn hình trước mắt, ngỡ ngàng mà mở to mắt.

"Oaa, ti vi lớn quá "

Hắn bật cười đưa tay xoa đầu em, em nhìn chăm chăm vào màn hình lớn trước mặt rồi ngoan ngoãn mà bắt đầu xem phim. Khúc nào vui em sẽ cười, khúc buồn em sẽ khóc, mấy người khác chưa kịp khóc thì nước mắt em đã tí tách rơi mất rồi.

Xem phim xong hắn dắt em đi đến tiệm bánh ngọt của Eric, đây là tiệm bánh ngọt đầu tiên khi tốt nghiệp xong đại học Eric đã gây dựng lên có tên là "Đường Ngọt " sau này cũng đã có thêm vài chi nhánh ở thành phố Bang Kok rồi.

Hôm nay Eric không ở đây, có lẽ ở mấy chi nhánh khác, lúc trước gây dựng lên tiệm bánh ngọt này Bible đã giúp đỡ hắn rất nhiều nên hầu hết nhân viên ở tiệm đều biết hắn. Hắn vừa bước vào các nhân viên đã cúi đầu chào hắn một tiếng.

"Anh Bible"

Bible gật đầu chào lại nhân viên trong tiệm rồi dắt Build đến tủ bánh cho em chọn một cái em thích. Em đi tới đi lui nhìn trái nhìn phải đắn đo biết bao nhiêu, vì em thấy cái nào cũng đẹp muốn mua hết, suy nghĩ một hồi thì quyết định chọn chiếc bánh nhiều dâu tây nhất.

Mua bánh xong, Build cùng Bible trở về nhà.

Vì có bánh ngọt nên hắn nấu ít thức ăn cho bữa tối một chút, để chừa bụng cho em ăn bánh ngọt. Hôm nay có cảm hứng trang trí thức ăn.

Build đứng một bên nhìn hắn trang trí cho dĩa thức ăn, thầm nghĩ hắn thật giỏi, trang trí thức ăn rất đẹp.

Em ngoan ngoãn ngồi chờ ở bàn, Bible mang hết dĩa thức ăn ra, em nhìn sơ lược qua các dĩa, cái nào cũng đẹp không biết nên ăn cái gì trước.

Bible nhìn thấy em đắn đo, thì bật cười gắp cho em một cánh gà.

"Build ăn ít thôi, chừa bụng ăn bánh ngọt nha"

Hắn thấy em ăn cũng khá nhiều nên không cho em ăn nữa, em luyến tiếc mà nhìn theo dĩa thức ăn. Mím môi nhìn hắn.

"Còn ăn bánh ngọt nữa, ngoan nào" hắn xoa đầu em.

Dọn dẹp xong, hắn cầm lấy một chiếc hộp đưa cho Build. Đó là quà sinh nhật mà Bible đã chuẩn bị trước đó.

Lần đầu tiên hắn đi vào cửa hàng đồ chơi, không biết Build sẽ thích gì, dạo ở cửa hàng rất lâu, sau đó quyết định mua một con gấu bông nhỏ cho em.

Em vui mừng cầm lấy chiếc hộp, tìm cách để mở. Hắn thấy thế thì đi đến mở ra dùm em.

"Cảm ơn anh" đây là câu nói em đã nói nhiều nhất trong hôm nay.

***

Tui buồn quá mấy bà ơi, hiuhiu 😭😭😭.

[Fanfic/BibleBuild] Bé con lầu dướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ