Baji quay trở về,quyết định đi mua một ít đồ ăn để đỡ đói.
Đến cửa hàng tiện lợi gần đó,anh di chuyển đến quầy bán mì ăn liền,nhanh tay lấy hai hộp thì bỗng nghe tiếng than thở kế bên.
"Chẳng nhẽ mình cùng Tetta phải ăn mì suốt đời hả trời!""A!Mày là thằng tóc vàng bao đồng hồi bữa?"
"Đúng là tao có vào ngăn cản,nhưng ít nhất không có ý định đánh người vô tội giống mày vào hôm đó.Nên làm ơn đừng gọi tao với cái biệt danh này!"
"Chuyện đó-tao xin lỗi anh ấy rồi."
"Cậu ấy...cũng bị bắt đi rồi."
"H-Hả?mày nói cậu ấy,có nghĩa là?"
"Bạn tao,Kazutora vào trại cải tạo rồi.Mày hỏi làm gì cơ?"
[Chết tiệt,mình tưởng phải đi cùng nhau?hoặc là cả hai đều vào tù,hoặc là cả hai đều thoát chứ?Chuyện gì nữa vậy trời!]
"K-Không có gì."
"Takemichi,làm bạn với tao đi,tao là Baji"
"Mày khùng hả?Đợi đã,sao mày biết tên tao?"
"Mày không cần biết.Làm bạn với tao đi Takemichi!"
"Tao chỉ mới gặp mày đây là lần thứ hai thôi đấy."
"Không sao,làm bạn với tao từ từ rồi gặp nhiều hơn!"
"Ngáo thật,xem như tao không từ chối mày."
"Vậy cho tao địa chỉ nhà của mày đi Takemichi!"
"Làm gì?"
"Qua chơi chứ sao."
"Đối diện cửa hàng tiện lợi đây thây.Không hẳn là nhà tao,nhưng nếu có đến thì đừng gây rối."
"Được,từ giờ mày là bạn của tao."
"Ừ."
"Tao về đây,tạm biệt không hẹn gặp lại."
"Hẹn gặp lại,thằng đầu vàng bao đồng!"
Baji hét lớn.
Cả cái cửa hàng ai ai cũng nhìn cậu.
[Điên thật mà,sao số mình xui vậy nè?]Về tới nhà,cậu nhìn Kisaki đang nhàn rỗi mà đọc sách kia,mở lời đá xéo anh:
"Có lẽ ai đó đang rất nhàn hạ nhỉ?"
"Michi,mày học đâu ra cái thói sơ hở là bắt bẻ tao vậy?"
"A,không biết gì hết!Hì hì"
Đúng thật là Mi-lưu manh-chi mà.Chọc người ta cho đã rồi cười kiểu đó tự hỏi có chết người không cơ chứ?
"Tetta-chan bỏ qua cho Michi được không?"
"Không."
Kisaki cũng không phải dạng vừa,không những không tha cho cậu mà còn có cách chọc cậu tức đến đỏ mặt."Tetta-chan hết thương tao rồiii!!"
"Hơ hơ,tao đã làm gì đâu?"
"Tao không đợi để mày làm gì đâu Tetta!"
"Mày là đang khiêu khích tao?"
"Đ-Đâu có."Chết cậu thật rồi,này là đang tự dâng mình cho sói ăn đây mà.
"T-Tetta"
"Hửm,đừng cầu xin tao.Vô ích thôi."
"T-tao"
Chưa dứt câu,hắn chiếm trọn đôi môi cậu.Tham lam đưa lưỡi vào sâu bên trong mà đảo liên hồi. Trong căn phòng vang lên tiếng chóp chép của hai người.Không khí tràn ngập ái muội.
"Mmm...T-Tetta,ưm.."
Nghe tiếng rên rỉ cậu,anh càng được nước lấn tới.Mọi thứ còn trở nên nồng nhiệt hơn ban nãy.Nụ hôn trở nên gợi cảm hơn cả.Hơi nóng toát lên một vẻ nóng bức.Cả hai đều đắm chìm vào đôi môi của nhau mà phấn khích.Khuôn mặt cậu đỏ bừng,một phần do hụt hơi,phần còn lại là vì ngại tới chín cả mặt.
Đợi tới khi cậu cảm thấy không thở nổi,anh mới chịu nhả ra.
"Chừa rồi nhé?"
"Tetta biến thái huhuhu"
"Ơ,mày khởi nguồn trước mà?"
"Nhưng mày không được làm thế với tao huhu...hức..."
"Không sao,tao chịu trách nhiệm với mày mà~"
"Sau này tao có thể làm hơn cả thế với mày~"
"Biến thái,biến thái!"
"Với mỗi mày thôi."
Anh cười khẽ,một nụ cười mang thứ cảm xúc gì đó?Thõa mãn chăng,hay thứ cảm xúc ấy là tham vọng muốn độc chiếm cậu?
"Michi này,mày chỉ cần biết rằng tao yêu mày,rất nhiều..."
"Tao cũng thế!..Tetta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Dương/ALLTAKEMICHI
CasualeLại nữa rồi, cậu không thể chạy trốn khỏi loại tình cảm dành cho gã thiên tài kia!