Minh Hùng cuộn mình trằn trọc trên giường, tai lắng nghe từng thanh âm của mưa đêm. Bên ngoài đã chuyển màu tối như bưng, nước nhỏ giọt xuống nền đất, làm dậy lên cái mùi ngai ngái. Trái với tưởng tượng về một giấc mộng êm sau ngày dài mệt nhoài, hắn không tài nào ngủ nổi. Gió cứ rít lên từng hồi hòa cùng tiếng mưa rơi, vang rền khắp không gian như vọng lại từ cõi mơ, làm Minh Hùng mê man, đầu óc nặng trĩu.
Minh Hùng nằm thiu thiu được một lát, bỗng, một bên giường lún xuống, bàn tay ai đó níu lấy tay hắn, da chạm vào da, ấm sực giữa màn đêm lạnh ngắt. Hắn nhìn qua thì thấy một bóng người tóc trắng đang trèo lên giường hắn, thân trên trần trụi, để lộ làn da trắng nhẵn mịn sáng bừng dưới ánh vàng nhàn nhạt của chiếc đèn ngủ. Tay đối phương chống xuống cạnh hông hắn, áp sát người tựa vào Minh Hùng. Xung quanh người ấy tỏa ra hương hoa thanh mát, quẩn quanh trên mái tóc sáng màu, trên cần cổ thon gầy và bờ vai mảnh khảnh, hương thơm ấy như muốn chuốc say hắn.
Huyền Tuấn nhấc chân trèo ngang người Minh Hùng, choàng tay ôm lấy hắn, hai lớp vải vô tình mà hữu ý cọ xát vào nhau trên "túp lều" đã nổi cộm từ bao giờ. Anh gục đầu, hơi thở nóng rẫy phả ra, vụng về cởi bỏ cúc áo của hắn. Hai cặp đùi quấn quít dưới lớp chăn mỏng, tay hắn chậm rãi vuốt dọc xuống tấm lưng trần, làm anh khúc khích vì nhột.
Hắn nhìn anh, ánh mắt nửa ham muốn, nửa sùng kính ngắm kĩ đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp quá đỗi ấy, rồi nâng cằm Huyền Tuấn lên, cúi đầu và áp môi hôn anh thật lâu. Hắn luồn những ngón tay thon dài vào mái tóc, kéo anh lại gần hơn, gần hơn nữa, đến tận lúc giữa hai người không còn khoảng cách, môi hắn vờn lấy cánh môi mềm mại, từ dịu dàng mơn trớn thành cắn mút mãnh liệt từ khi nào. Rồi nụ hôn trải dài xuống xương hàm nghiến chặt, xuống yết hầu nhấp nhô, lưu rõ dấu ấn kí đỏ thẫm. Hắn muốn tô kín thân thể kiều diễm này bằng vô số vết hôn chói mắt, để đánh dấu rằng Huyền Tuấn chỉ thuộc về mình hắn thôi.
Tình cảm Minh Hùng đè nén bấy lâu nay giờ bùng lên dữ dội, hắn đặt hết tâm tư mình vào từng cái hôn liếm, ghì chặt lấy phần eo thon gầy. Huyền Tuấn ngửa đầu thở hổn hển, anh giật nảy khi người kia chạm đến nơi cấm địa ẩn dưới hai cánh mông đầy đặn.
Nuốt ực xuống một ngụm, khoang họng khô rát như một con thú đói khát. Minh Hùng khẽ mơn trớn ngón tay quanh nơi nhạy cảm, rồi đưa một ngón vào trong. Vách thịt mềm ẩm nhanh chóng hút chặt lấy dị vật không buông, chậm rãi tiết ra dịch ruột non để làm quen với cảm giác trướng căng lạ lẫm.
Hôn khẽ lên vầng trán mướt mồ hôi của Huyền Tuấn, Minh Hùng ấn sâu ngón tay vào trong tới khi đã có thể di chuyển được phần nào. Hắn mím môi, chầm chậm đưa thêm một ngón vào sâu bên trong thân thể đang run từng hồi, khó nhọc nén xuống tiếng rên. Minh Hùng cẩn trọng động ngón tay, lắng nghe nhịp thở hổn hển của Huyền Tuấn phả bên tai đầy nóng bỏng. Những vết chai nơi đầu ngón tay của hắn không ngừng cạ vào vách thịt mẫn cảm, sự sung sướng khó nói thành lời tựa điện giật lan ra khắp cơ thể, khiến toàn thân Huyền Tuấn tê tái.
Huyền Tuấn bấu vào vai hắn, mỗi lần ngón tay Minh Hùng cựa quậy là anh lại phát ra tiếng nức nở mị tình. Hắn nới rộng anh thêm chút nữa, xấu xa cong ngón tay rồi xoay tròn, khuấy đảo huyệt động nhạy cảm trinh nguyên, cùng lúc cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ hồng nhạt trên bầu ngực nõn nà. Gậy thịt của cả hai đã dựng đứng từ lâu, đầu khấc không ngừng rỉ dịch thấm ướt vỏ bọc giường. Minh Hùng cầm lấy cổ tay Huyền Tuấn hướng đến nơi đó, dẫn dắt anh xóc lấy chúng, hông nảy lên làm phần thân dưới hai đứa cạ vào nhau, mùi hương xác thịt làm từng thớ cơ của hắn căng lên, rạo rực, mắt khép hờ trong cơn hứng tình.
Hắn tranh thủ đút thêm một ngón tay vào khe mông, vô tình chạm tới tuyến tiền liệt. Minh Hùng xốc nhẹ Huyền Tuấn lên, ác ý ấn ngón tay vào điểm ngọt làm Huyền Tuấn cong người, cố né khỏi khoái cảm dạt dào, mềm mại rên rỉ xin tha. Thấy vậy, Minh Hùng càng thêm hưng phấn, ác ý tăng tốc, ra sức đưa đẩy ngón tay, liên tục thúc mạnh vào điểm gồ sâu thẳm nơi huyệt động, miệng vẫn mải mê liếm mút núm ngực nhỏ xinh.
Trước khoái cảm choáng ngợp, anh theo phản xạ đẩy mình ra khỏi hắn, liền bị đôi tay của Minh Hùng giữ chặt mà kéo lại. Huyền Tuấn né tránh không thành, không biết làm gì ngoài rên rỉ, chất giọng ngọt lịm dần khản đặc, lưng cong thành một đường quyến rũ, làn da trần nhễ nhại mồ hôi. Môi mềm trong cơn mê say của ái tình lại dán lên môi Minh Hùng, nụ hôn cháy bỏng đến bừng lửa.
Minh Hùng siết lấy vòng eo thon gọn, tay vẫn không ngừng cọ xát điểm nhạy cảm bên trong. Với một tiếng rên lỡ buông nơi đầu môi, vệt trắng bắn ngang qua thân mình cả hai, dính lên cả ngực và cằm của Minh Hùng.
Minh Hùng giật mình, mở to mắt, hơi lạnh lùa vào tóc, thổi lên gáy khiến hắn tỉnh hẳn cơn mộng xuân. Hóa ra nãy giờ chỉ là một giấc mơ, nhưng sao lại chân thật đến thế..?
Hắn lần tìm điện thoại đặt ở tủ đầu giường, màn hình hiển thị hai giờ mười lăm phút sáng. Quá sớm để dậy khỏi giường, nhưng cũng quá khó để Minh Hùng quay lại giấc ngủ.
--------
Vườn bách thú
Gấu kêu meomeo
Mong là ae còn thức
vì Lê Minh Hùng vừa quyết định
sẽ theo đuổi Nguyệt Huyền Tuấn
---------------------------------------------------------------------------
Quà Giao thừa </3
Chúc mọi người năm mới vui vẻ, ô tê pê mãi real và tiền thì tiêu mãi không hết nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GUON] Textalotz
Fanfiction"Cần chi biết ngày mai hay bữa trước? Gần hôm nay, thì yêu dấu là nên."