Chuyện ở khu cắm trại

598 57 4
                                    

Trịnh Hào

Sao rồi :>

Minh Hùng nhìn tin nhắn hiển thị trên màn hình, rồi lại nhìn sang mái đầu vàng đang tựa vào vai hắn ngủ ngon lành, thở hắt ra một hơi. Thôi thì, được ăn cả, ngã thế đếch nào được.

...

Lược qua những công đoạn không góp phần tăng tốc tiến trình đến với nhau của đôi trẻ thì hiện tại Minh Hùng và Huyền Tuấn đang ở chung lều với hai cậu trai khác. Một người nhìn phát biết ngay là người nước ngoài, mắt thì xanh còn giọng thì lơ lớ với vốn từ thiếu trước hụt sau. Nhưng được cái cậu ta phát âm rất chuẩn từ "xinh đẹp" và rất không ngại dùng từ này để liên tục khen Huyền Tuấn (Minh Hùng không thích điều này). Người còn lại, dân bản địa, nói sõi hơn là cái chắc, nhưng có cách dùng từ không biết moi từ đâu ra. Thành ra mức độ khó hiểu của hai thanh niên này là xấp xỉ bằng nhau.

--------

Vườn bách thú

Gấu kêu meomeo

@Thỏ một màu làm gì ở đó z m

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Thỏ một màu làm gì ở đó z m

Mèo bíu

Thỏ này nhiều màu r

kph của nhà mình =))

Cún cao 2m

↪ ảnh...

M đụng rụng tay nó hả Gấu

Gâu gâu quàng tử

Dám lắm

j chứ cái thây nó

Gấu kêu meomeo

Chắc thây m khác 🙂

Cáo già

Ủa mà tưởng đi cắm trại với em Nguyệt

Gấu kêu meomeo

Thì đang nè

Con này ở trong khu cắm trại đó

Rắn không để ngâm

Khu nào mà chanh sả dữ =))

Tưởng đi cắm trại

hòa mình với thiên nhiên

vào rừng chặt cây nhóm lửa đồ chứ

Gấu kêu meomeo

Cắm trại cho người

thiếu kỹ năng sinh tồn :>

Thỏ một màu

↪ ảnh...

ngồi chờ crush đến đón :3

Mèo bíu

Chờ đến héo mòn rụng rời luôn hỏ =))

Gấu kêu meomeo

Chờ mốc xanh mốc đỏ cả người hả =))

Thỏ một màu

Khác dell j nhau đâu

mà bày đặt pressing 😀

Lạc đà bông

Ơ thế tiến triển tới đâu rồi

Gấu kêu meomeo

Tới bước chung chăn r ạ

Cún cao 2m

Á đù khét z

Cáo già

@Thỏ một màu

@Mèo bíu

Học tập đi nhé

Mèo bíu

Anh Hùng 😭

Thỏ một màu

Anh Hùng 😭

--------

Tiện nghi thì tiện nghi thật, nhưng dù sao đây vẫn là khu cắm trại nên sẽ không tránh khỏi một số "bất tiện" xuất hiện đột ngột. Ví dụ điển hình nhất là mất nước trong-lúc-tắm!

Nguyệt Huyền Tuấn với cái đầu đầy bọt và cái thân cũng nhiều bọt không kém khẽ mở hé cửa phòng tắm, thấp giọng gọi với ra ngoài: "Có ai không?".

Cậu trai ngoại quốc với khả năng nói bằng 0 nhưng khả năng nghe bằng 10, bắt được tín hiệu rất nhanh và không ngần ngại phi tới: "Cóa tui!".

Nhưng lời còn chưa dứt, chân còn chưa bước tới, vấn đề của Huyền Tuấn rốt cuộc là gì cũng không "nhìn" được.

Bởi vì Minh Hùng đã nhanh chân hơn chặn lại tầm mắt của cậu ta. Cậu trai ngoại quốc nhìn thấy ánh mắt sắc như dao của hắn, rén ngang vội rụt chân lại bước trở ra.

Quay lại với cánh cửa nhà tắm đang hé mở, Minh Hùng dáng người thẳng tắp, dứt khoát giơ tay lên, lòng bàn tay áp lên trán Huyền Tuấn, trực tiếp ấn người vào lại trong buồng, "cạch" một tiếng đóng cửa lại: "Ở yên trong đó anh đi lấy nước."

Huyền Tuấn đứng cách một lớp cửa chưa kịp phản ứng, tùy tiện "Ừ" một tiếng. Mất một lúc ngây người anh mới nhận ra lời nói của đối phương có gì sai sai, vội gào lên: "Đã bảo đừng có xưng hô kiểu đó mà!". Nhưng Lê Minh Hùng đã đi từ lâu thì làm sao nghe thấy được đây. 

---------------------------------------------------------------------------

Lâu không đăng chương mới, có ai nhớ tui hăm :3

[GUON] TextalotzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ