SERG's POV
" Uy Pre, ang aga-aga naka simangot ka dyan?"
Tanong sa akin ni Brent
" Pre! Ano ba tong pinasok ko? Nag Nerd na nga ako tapos magiging Butler pa ako "
" So nagsisisi ka na pumasok ka sa Star Knight?"
" No not that. I will never ever doubt being Star Knight. Its just that, I miss my personal life, I don't want to be somebbody else. I want to be me again"
" Kayanin mo yan Pre. Ginusto mo yan eh "
Yeah, ayoko maging ningas-kugon. I need to sacrifice my own hapiness....
I miss her, my hapinness, my Lally Rain...
KC's POV
" KC friieenndshhipp!!! " Langyang Brent to oh -__- ini-imitate ako
" What's with that face? " Aba may gana pang magtanong tong lalaking to
" Tinatanong pa ba yun?! Shuoo! Dun ka sa malayo! Akala mo di ko maaalala yung ginawa mo sakin kahapon?! "
" Ha?! Ano bang ginawa ko sayo kahapon? " Tsk. Ang bruho! Pa innocent look pa
" Ganito lang naman po yung ginawa mo sakin "
*sabay demonstrate* " goodluck "
" Ah! Haha hehe.. "
" Hihi hohu? Tsk! Lubayan mo ko masamang espiritu ni Brent! Awooo! Ahooo! Karaka-raka! "
" Haha! Sorry na KC, friends na tayo diba? Ganun kasi ako sa friends ko "
" Harujusko! Magkaibigan nga talaga kayu ni Serg! Mga parang ewan! Lakas ng trip niu ah. Si Serg na malaki ang bituka at si Brent na brutal manlambing sa kaibigan! "
" At ikaw na daldalera! *paaak* aruy KC, kaya nga kaibigan ka namin eh kasi katulad ka namin.. UNIQUE.. Atsaka I like you, I mean we like you kaya ka namin kaibigan"
"Yeah. Your forgiven na! "
" Really? Yiiee!!! Tara na frieenndshhiipp! Hatid na kita ng room mo "
I gave him a death glare
" What? " Luh? Pa-inocent look nanaman to oh
" Wag mo kasi akong gayahin "
" Haha oo na. Ang cute mo kaya"
" I know right "
Hinatid ako sa room ni Brent. Pinagtitinginan nga kami ng mga estudyante eh, ikaw ba naman kasama mo si Brent Villafuerte? Swerte mo girl. Pero dahil parehas kaming taga Mental. Di kami talo nuh.
Absent ngayon si Serg. Why?? Hayy, dami ko pa naman kwento sa kanya
Si Boyfiee? Ayun. Wa-care sakin. Nakaka-inis nga e. He's with Benilda. Kelan pa sila naging close? Eh magkaaway pa nga sila dahil ... Ah basta! Di ko gusto na magkalapit sila. Tsk. Parang tuko sa isa' isa.
I'm alone. All alone..
"Good Morning Class" bati sa amin ng aming English teacher na si Mr. Johnsons
" Good Morning Mr. Johnsons, welcome to III-Avogadro, MABUHAY! " Paunlak na bati namin sa kanya
" Ok, please take your seat class, ill introduce you to your new classmate. Mr. Villafuerte please come in"
BINABASA MO ANG
My Nerdy Butler
Teen FictionA handsome guy turns into a nerd slash butler to achieve his dream to become a Star Knight.