Chap 28: Ánh mắt

331 33 0
                                    

Sau một đêm ăn uống no say tại căn nhà nhỏ của mình. Aether và Paimon đã có một giấc ngủ dài trên chiếc giường ấm áp.

Vì lâu rồi không được nghỉ ngơi đầy đủ nên cả hai ngủ rất say, ngủ như kiểu mặc kệ sự đời vậy. Có sóng thần, động đất, núi lửa phun trào thì cũng không thể đánh thức hai người họ được.

Mãi cho đến sáng, khi Mặt Trời đã lên đến đỉnh núi thì hai người họ mới tỉnh.

- ....Sáng rồi à....? Ngủ ngon quá đi..... - Và đương nhiên người tỉnh dậy đầu tiên là Paimon. Cô nàng vừa mở mắt thì đã từ từ ngồi dậy, vương vai cho khỏe người rồi ngáp một hơi. Xem ra Paimon đã có một giấc ngủ rất ngon nhỉ?!

- ....Muộn rồi à....?! - Cạnh Paimon, Aether cũng lừ đừ ngồi dậy. Mặc dù đã ngủ một giấc rất dài, nhưng dường như cậu vẫn chưa được tỉnh táo mấy. Không biết đã mấy giờ rồi nhỉ?! Có quá muộn để đến nhận ủy thác không?

- ...Hôm nay chúng ta cần đến thăm mộ Lumi mà. Với lại còn phải đến Long Tích Tuyết Sơn để điều tra chuyện của em ấy đấy. Paimon nghe nói bữa trước nơi đó bị tấn công bởi đám Fatui. Nghe loáng thoáng thì kẻ đã tấn công nơi đó là Dottore, Quan Chấp Hành đứng thứ II trong tổ chức. Nếu Aether mà đi nhận ủy thác thì sẽ không thể đến đó được đâu. - Nhận ra Aether có ý đến nhận ủy thác ở chỗ Katheryne, Paimon liền cất tiếng ngăn lại. Vì hôm nay bọn họ phải đến thăm mộ Lumi, cùng với điều tra về sự tấn công của đám Fatui ở Long Tích Tuyết Sơn. Dù gì đám đó cũng liên quan đến cái chết của Lumi mà. Nếu đến đó điều tra thì chắc chắn sẽ thu thập được nhiều thông tin bổ ích. Đặc biệt là khi kẻ cầm đầu cuộc tấn công là Dottore, Quan Chấp Hành đứng thứ II trong Fatui.

- ....À....Nhớ rồi...Chắc do ngủ nhiều quá nên tôi quên. Xin lỗi Paimon nhé! Vậy thì chúng ta ăn sáng trước rồi hãy đi hay sao? - Im lặng một lúc lâu, Aether nhận ra bản thân mình đã quên chuyện đó. Chắc do bản thân ngủ nhiều quá rồi. Nên quay trở lại thực tại thì sẽ tốt hơn. Chắc ăn sáng rồi hãy đi. Hoặc gặm ổ bánh mì là được.

- Paimon đã chuẩn bị rồi nè! Bánh mì thịt nướng thượng hạng do Paimon làm đấy! Thịt là từ Razor cung cấp nên tươi 100% luôn! Không lo có chất bảo quản đâu! Chúng ta có thể vừa đi vừa ăn đấy. - Aether vừa nói xong thì Paimon đã bay vào bếp và lấy ra hai chiếc bánh mì nóng hổi và đặt lên bàn từ lúc nào. Bên trong là những miếng thịt nướng ngon lành được phủ một lớp nước sốt đặc biệt của Paimon làm ra. Xem ra từ khi ở cùng với Aether thì trình độ nấu nướng của Paimon đã được nâng lên một tầm cao mới rồi nha.

- ....Cám ơn Paimon! Đợi một lát nhé! Tôi cần đi rửa mặt cho tỉnh táo. - Chứng kiến cảnh tượng đó, Aether không biết phải nói gì hơn ngoài hai từ cám ơn Paimon vì đã chuẩn bị bữa sáng cho mình. Nhưng trước đó thì cậu cần phải đi vệ sinh cá nhân để bản thân trở nên tỉnh táo trước đã. Như vậy mới có thể ra ngoài được.

- Ừm! Vậy thì Paimon sẽ chuẩn bị vài thứ để chúng ta có đến Long Tích Tuyết Sơn! - Gật đầu, Paimon để Aether vào bên trong để vệ sinh cá nhân. Còn cô thì sẽ chuẩn bị vài thứ.

Ngoài chiếc khăn mà Aether hay đeo ra, Paimon còn chuẩn bị thêm một chiếc khăn lông để có thể giữ ấm cho cậu. Hai bình nước ấm, khăn giấy, một số đồ ăn đống hộp. Và....

[Genshin Impact] [AllAether] - Không còn nụ cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ