'Tứ Phong Thủ Hộ'.
Đó là cái danh mà Phong Thần Barbatos đã đặt cho bốn kẻ bảo vệ vùng đất gió của Phong Thần.
Trong số đó thì chỉ mỗi Dvalin là vẫn còn sống, Andrius còn mỗi linh hồn, Durin đã 'chết', kẻ còn lại thì không rõ tung tích.
Thật ra thì cũng không rõ là Durin đã chết hay là chưa. Vì trái tim của nó vẫn còn đang ở Long Tích Tuyết Sơn. Trái tim đỏ thẳm như màu máu vậy. Xương của nó thì rải rác ở khu vực Thung Lũng Rồng Ngủ. Và trái tim của nó đang nằm ở trong hang động tại nơi đó. Một trái tim dường như vẫn còn đang đập.
Theo lời của Razor kể lại thì cậu nhóc đó đã trông thấy một cái bóng khổng lồ ẩn phía sau lớp sương mù dày đặc. Cái bóng đó có đôi cánh lớn và một chiếc đuôi lớn ở phía sau. Nhưng nó lại biến mất trong khoảnh khắc gần như ngay lập tức. Và chính điều đó đã khiến cho những kẻ xâm nhập sợ hãi rồi chạy toán loạn, chạy bán sống bán chết mà rời khỏi Lang Lãnh.
Tuy nhiên, trong khoảnh khắc nó biến mất, Razor đã thấy được hai tia sáng đỏ rực như máu hiện lên sau màn sương. Và Razor cảm nhận được mối hận đến sương tủy của hai tia sáng đó. Đến khi nó biến mất hoàn toàn thì màn sương cũng tan biến.
Razor nhận thức được thứ đó không phải là một sinh vật bình thường nên đã ngay lập tức chạy đến mà báo tin rồi kể lại cho Andrius nghe.
Andrius trước khi nghe Razor tường thuật lại thì ngài cũng cảm nhận được thứ tương tự như vậy. Sự hiện diện này thật khiến cho người khác phải lo lắng và hoảng sợ mà. Andrius thật sự rất muốn điều tra chuyện này, nhưng ngài không thể rời khỏi Lang Lãnh. Càng không thể đẩy Razor vào nguy hiểm được. Cho nên, Andrius mới trở nên im lặng cho đến khi Aether đến tìm ngài.
- .....Tôi thật sự không mấy hứng thú với quá khứ của những kẻ bảo vệ vùng đất này. Nhưng lần này nếu không điều tra và làm rõ thì không được. Hơn nữa, nhân tiện tôi cũng muốn điều tra cái chết của Lumi. Vì nghe nói có liên quan đến bọn Fatui đó. Vả lại, bọn chúng thường xuyên tụ tập ở Long Tích Tuyết Sơn. Đó là lí do mà tôi mới có dự định đến đó để điều tra. ....Không lẽ là ngài muốn nhờ tôi điều tra luôn sự hiện diện kì lạ đó à? - Im lặng một hồi lâu, Aether quả thực chẳng có hứng thú với quá khứ của 'Tứ Phong Thủ Hộ'. Điều cậu quan tâm ở hiện tại là sự thật đằng sau cái chết của Lumi. Lí do cậu đến Long Tích Tuyết Sơn là vì đám Fatui hay tập trung ở đó. Và cái chết của Lumi có liên quan đến bọn khốn đó. Không đến thì không được.
'Nhưng mà....Andrius đang muốn nhờ cậu làm rõ về sự hiện diện kì lạ kia à?'
- .....Cái bóng kì lạ đó khá giống với Durin. Nếu cái bóng đó là của nó thì chắc chắn là Dvalin sẽ cảm nhận được và bay đến đây. Tuy nhiên, đến giờ ta vẫn chưa thấy gì thì chắc chắn là Dvalin vẫn chưa biết. Hoặc là....tên đó đã bị kìm hãm bởi Barbatos rồi. Giác quan của loài Rồng nhạy bén lắm đấy, Aether. - Nghe câu hỏi của Aether, Andrius thở ra một hơi lạnh rồi cất tiếng trả lời lại. Quả thực thì chỉ có Aether mới có thể giúp ngài trong chuyện này mà thôi. Vì nếu ngài không đi trước Dvalin một bước thì chắc chắn tên đó sẽ làm loạn cho xem. Nhưng mà đến giờ thì vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Chắc hắn ta chưa biết gì hoặc Barbatos đã ra tay trước rồi cũng nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [AllAether] - Không còn nụ cười
Fanfiction- "Này, em có biết điều đầu tiên họ làm là gì ngay sau khi em ngã xuống không?... Đó là họ xem anh là ác nhân, một kẻ giết chết em gái của mình" - "Chà...Nghe thật điên rồ nhỉ. Họ xem anh là kẻ thay thế cho em nữa đấy. Nhưng yên tâm, đối với anh th...