Chap 23: Chạm mặt

438 44 2
                                    

Một tuần trôi qua.

Thời gian trôi nhanh đến khó tin. Không biết bên nhóm Kaeya điều tra thế nào rồi. Nhưng chắc chắn cũng đã có tiến triển mới.

Vì Amber đã đến Làng Gandharva để tìm Tighnari nhằm thông qua anh ta để điều tra về Lumi. Vì theo thông tin mà Lisa cung cấp, chắc chắn cô bé đó có xuất thân từ đây. Còn lí do mà khiến cho Lumi có mối quan hệ với Dottore thì phải nhờ đến Giáo Viện thì may ra còn có được thứ mà Amber cần.

Tạm gác vấn đề đó sang một bên.

Quay trở lại với Aether, hiện tại thì cậu đang chỉnh lại trang phục của mình. Chuẩn bị rời khỏi nhà thuốc Bubu.

- ....Cậu có chắc là muốn rời khỏi đây không? - Thấy Aether chuẩn bị một cách cẩn thận như vậy, Baizhu hiểu lần này cậu đi là có thể sẽ không quay trở lại. Nhưng mà đi đâu cơ chứ?

- ....Vết thương đã khỏi rồi. Ở đây mãi thì cũng chẳng làm được gì. Yên tâm. Tôi sẽ trở lại đây khi tôi rảnh. Đừng bận tâm gì nhiều. - Khoác áo choàng ngoài lên, Aether lên tiếng trả lời Baizhu. Khẳng định có thể bản thân sẽ trở lại đây. Nhưng đó là khi cậu có thời gian.

- ...Vậy cậu tính làm gì khi rời khỏi đây? - Nhìn Aether một lúc lâu, Baizhu lên tiếng hỏi về dự định của cậu. Dù gì thì hắn cũng đã đoán được một phần rồi. Chỉ hi vọng là cậu sẽ không liều lĩnh.

- .....Yên tâm đi. Tôi sẽ không làm gì gây nguy hiểm đến tính mạng đâu. Chỉ là tôi muốn làm rõ một số chuyện thôi. - Quan sát nét mặt của Baizhu, Aether hiểu hắn đã đoán được ý định của cậu nên cậu cũng lên tiếng nói luôn. Nhưng mà không có nói thẳng ra, chỉ là khẳng định một số chuyện để Baizhu có thể yên tâm hơn mà thôi.

- Tôi chuẩn bị xong rồi. Chúng ta có thể xuất phát được chưa? - Vừa đúng lúc Paimon bay ra từ bên trong. Cô đã chuẩn bị xong rồi. Có thể xuất phát được rồi.

- Vậy đi thôi. Anh yên tâm đi. Tôi không có dễ chết đến vậy đâu. Đừng lo lắng làm gì. Cám ơn vì khoảng thời gian qua đã chăm sóc tôi nhé. Tạm biệt! - Chùm chiếc mũ lên đầu, Aether lướt qua Baizhu. Nhưng cũng không quên quay đầu lại mà nói lời cám ơn với hắn. Nhờ hắn mà cậu mới bình phục nhanh đến vậy.

- ....Cẩn thận...Bằng mọi giá tôi sẽ gặp lại em...Nhà Lữ Hành... - Không biết nói gì hơn, Baizhu thở dài một hơi rồi lên tiếng đáp lại. Hắn chỉ biết yêu cầu cậu cẩn thận trong chuyến đi. Và cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, hắn chắc chắn sẽ được gặp lại cậu. Bằng mọi giá hắn sẽ được gặp cậu.

'Cho dù khi trở lại cậu có là một cái xác.'

Aether không nói gì. Cậu chỉ gật đầu rồi cùng Paimon rời đi. Để Baizhu ở lại đó cùng với tiệm thuốc đã chữa lành vết thương cho cậu.

"Lời nói là như vậy. Nhưng đến khi nào tôi mới có thể thấy lại nụ cười đó của em đây...Aether...?"

- Cậu tính đi đâu vậy? - Bay theo Aether, Paimon không biết Nhà Lữ Hành đang muốn đi đâu nên lên tiếng hỏi. Một tuần qua dường như Paimon đã gần quên hết mọi chuyện đã xảy ra rồi.

- Đến Vực Đá Sâu - Khu Mỏ Ngầm để điều tra cái chết của Katarina. - Trả lời Paimon, Aether mặt không chút cảm xúc mà đáp lại một cách ngắn gọn. Cái chết của Katarina vẫn còn quá nhiều điều khiến cho Aether nghi ngờ. Nhưng mà....còn cái tên kia thì sao? Tên khốn đó còn sống hay đã chết vậy?

[Genshin Impact] [AllAether] - Không còn nụ cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ