Hôm nay Ngọc có buổi tập taekwondo. Chuẩn bị vào mùa giải nên không được nghỉ, thế là buổi tập hôm đó có một cái đuôi theo Ngọc tới trường tập.
Lần đầu tiên bước vào một võ đường, Trang ngó ngang ngó dọc mọi nơi. Mọi người trong phòng tập cũng xôn xao vì một cô gái lạ hoắc từ đâu tới. Vẫn còn đang ngơ ngác, Ngọc chạy tới hù Trang từ sau khiến Trang giật mình. Quay lại định than phiền, Trang đơ người vì lần đầu thấy Ngọc trong bộ võ phục. Bộ võ phục trắng vừa vặn, mái tóc đen ngang vai được Ngọc búi gọn ghẽ sau đầu. Tự nhiên thấy Ngọc cũng bảnh quá!
Ngọc dẫn Trang ra hàng ghế ở góc phòng để ngồi chờ, rồi Ngọc bắt đầu buổi tập. Bình thường Ngọc hay cà chớn, vậy mà khi tập luyện lại nghiêm túc vô cùng. Trang như được nhìn thấy một khía cạnh khác vô cùng cuốn hút của Ngọc. Bận nhìn em, Trang không để ý một chàng trai tiến lại phía mình.
- Chào em xinh gái, anh ngồi kế em được chứ?
Trang khẽ giật mình. Một chàng trai cao lớn, trông hơi bặm trợn. Người này cũng mặc võ phục giống của Ngọc mà sao cảm giác khác nhau ghê. Không đợi Trang trả lời, người kia ngồi xuống chiếc ghế ngay sát cạnh. "Vẫn còn quá trời chỗ mà nhỉ, kì cục" Trang nghĩ. Người kia lại tiếp tục bắt chuyện
- Anh là Tùng, anh lớn ở đây. Sao anh chưa gặp em bao giờ?
Trang còn chưa trả lời, đã thấy Ngọc chạy về phía này
- Anh Tùng, đừng chọc! Chị em đó, bả ở nước ngoài không có rành tiếng Việt đâu mà định cưa cẩm!!
Trang suýt bật cười. Nhóc con này còn biết nói dối cơ đấy. Thấy bị quê xệ, người thanh niên kia bực bội bỏ đi. Ngọc cầm túi đồ của mình đưa cho Trang
- Chị giữ dùm em đi, có ai tới nữa cứ để cạnh ghế là xong! Em tập gần xong rồi, ráng đợi em nhen rồi mình đi ăn kem!
Trang cười, gật đầu với Ngọc. Ngọc lại chạy về tập nốt phần của mình. Kết thúc buổi tập bằng một cú đá xoay vòng, mọi người trong phòng vỗ tay hoan hô cho Ngọc. Trang đang định tiến tới đưa cho em chai nước và khăn bông, thì một cô bé khác đã tới trước đưa cho Ngọc. Đột nhiên Trang thấy khó chịu vô cùng. Đồ đáng ghét kia, sao lại dám nhận khăn và nước của người khác? Lại còn cười rõ tươi thế kia chứ??
Trang giận dỗi, quay lưng bỏ ra ngoài. Ngọc đã thấy chị từ lúc chị tiến về phía mình, nhưng chưa kịp gì thì nhỏ Diệu Nhi đã tới trước một bước. Thấy bà nhỏ xịt khói bỏ đi, Ngọc biết mình lại tới công chuyện chuyến này rồi!!
Chạy ra ngoài kiếm một vòng, Ngọc đã thấy Trang ngồi xị mặt ở chiếc ghế gần đài phun nước. Vừa thấy Ngọc tiến lại gần, Trang giận dỗi bỏ đi tiếp. Ngọc vội níu lấy tay Trang lại
- Chị sao thế? Sao cầm nước với khăn của em rồi bỏ chạy hả? Chạy xong em xài cái gì đây?
- Có người mang cho em rồi còn gì!!
- Ơ hay, nhưng em có xài của người ta đâu! Em thích xài cái chị đưa thôi!! Chị lau cho em đi, quá trời mồ hôi rồi nè!!
Vừa nói, Ngọc vừa tự cầm tay Trang để lau mồ hôi cho mình. Trang vẫn hậm hực
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Down Bad For You
Short Story"Em là mối tình đầu của chị, là cả mối tình thứ hai, thứ ba, và mãi sau này"