19. Judgement

869 104 10
                                    

- Lần đầu tiên đóng một phim điện ảnh, Trang Pháp có cảm xúc thế nào?"

- Đầu tiên cho Trang xin gửi lời chào đến quý vị khán giả! Lần đầu tiên được tiếp xúc với một lĩnh vực mới, Trang còn nhiều điều chưa biết, nhưng cũng rất cảm ơn các anh chị em trong đoàn phim đã nhiệt tình giúp đỡ và chỉ bảo cho Trang! Hi vọng mọi người xem phim vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho phim Găng tay đỏ và Trang Pháp!

Ngọc đứng ở một góc nhâm nhi ly rượu, thi thoảng đánh mắt sang phía Trang đang phỏng vấn rồi lén nở một nụ cười tự hào.

Trả lời phỏng vấn xong, Trang đi một đường tới chỗ các diễn viên đang đứng, âm thầm đứng xích vào gần Ngọc. Thấy người yêu mình lén lút như con mèo con, Ngọc buồn cười lắm, nhưng không dám cười. Giơ ly lên cụng vào ly của Trang, Ngọc nở nụ cười giả lả:

- Chúc mừng chị Trang Pháp, nãy chị trả lời phỏng vấn hay lắm!

Trang gật đầu, cười cười. Hoá ra em người yêu thích chơi trò người lạ thân quen, thích thế thì Trang chiều.

- Cảm ơn Lan Ngọc, chị còn yếu lắm, phải học em rất nhiều! Mình giữ liên lạc nhé!

Trang đưa điện thoại cho Ngọc, mỉm cười đầy thách thức. Nào, để xem em có dám gọi cho chính mình không?

Đón lấy điện thoại từ tay Trang, Ngọc nhập nhanh số điện thoại của mình vào rồi bấm gọi. Điện thoại vừa rung, Ngọc vội tắt đi, trả lại điện thoại cho Trang rồi sang bàn khác nói chuyện. Mọi người xung quanh cũng không kịp thấy điều gì bất thường, chỉ có Trang nén cười vì đã chọc được Ngọc một vố.
Kết thúc họp báo, Ngọc cũng trở về nhà. Vừa mở cửa đã nghe thấy tiếng hát nho nhỏ phát ra từ phòng tắm. Nhanh nhẹn lấy cho mình khăn và quần áo sạch, Ngọc đẩy cửa bước vào.

- Chị Trang Pháp, sao chị lại tắm ở nhà Lan Ngọc thế này?

Trang giật mình, nhìn thấy người đang nhìn mình chằm chằm thì vội xấu hổ, lặn xuống dưới bồn chỉ còn chừa hai con mắt. Ngọc bật cười, gỡ xuống quần áo trên người mình rồi cũng bước vào bồn, ngồi xuống sau lưng Trang. Bàn tay hư bắt đầu không yên phận.

- Chị Trang Pháp, chị chưa có số điện thoại của em cơ à?

Ngọc trêu chọc, thì thầm vào vành tai đỏ ửng của Trang. Rụt cổ lại vì nhột, Trang lắp bắp:

- Chị.. chị chỉ muốn ghẹo bé một xíu thôi.. ah

Ngọc cắn nhẹ lên cần cổ trắng thơm của Trang, hai tay siết chặt vòng eo nhỏ

- Hôm nay Trang hư lắm, em phải phạt thôi..

Lời trêu đùa của Ngọc như ong bay bướm lượn, quẩn quanh mãi ở hai vành tai, rồi kéo dài xuống cổ, xuống xương quai xanh. Trang cắn môi, cố kìm nén những tiếng kêu đầy hư hỏng. Bàn tay Ngọc đưa lên, miết nhẹ vào môi không cho Trang cắn. Hai ngón tay hững hờ, Trang biết Ngọc muốn Trang làm gì, nửa muốn nương theo khoái cảm, nửa lại ngại da mặt mình quá mỏng. Nhưng Ngọc vẫn cứ cứng đầu, tiếp tục lả lướt trên cơ thể khiêu khích Trang. Hết cách, Trang đành ngậm lấy hai ngón tay Ngọc như một lời đầu hàng, lưỡi xinh vờn quanh cho tới khi hai ngón tay ướt đẫm.

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Down Bad For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ