15. Engagement

844 105 6
                                    




Đẩy cửa vào nhà, Trang còn chưa kịp cởi áo khoác ngoài đã bị Ngọc áp vào cửa hôn túi bụi. Trong ánh sáng mập mờ, chỉ nghe thấy tiếng va chạm của hai đôi môi. Khi Ngọc miết môi mình xuống hõm cổ Trang, một cơn rùng mình nhẹ chạy dọc từ đầu xuống chân Trang. Khẽ đẩy Ngọc ra để ngăn cản Ngọc đi xa hơn, Trang ngập ngừng trong khi đang thở hổn hển:

- Em.. bình tĩnh... ngoài này không được.. đi tắm đã...

Ngọc từ từ điều chỉnh lại hơi thở của mình. Đúng là ban nãy Ngọc hơi mất kiểm soát, do chiếc váy quyến rũ và body câu người của Trang mà quãng đường từ nhà hàng về nhà, Ngọc đã phải rất cố gắng kìm chế những cơn sóng cuộn trào trong người mình. Hít một hơi thật sâu, Ngọc đi theo Trang vào phòng. Vừa đi vào đã thấy Trang ôm sẵn một bộ quần áo, dúi vào lòng Ngọc rồi đẩy Ngọc vào phòng tắm. Dù đã cố che giấu nhưng Ngọc vẫn thấy gò má Trang đỏ như quả cà chua.

Bước ra khỏi phòng tắm, Ngọc đã thấy một dĩa cold-cut đơn giản, cùng rượu vang và hai chiếc ly được xếp gọn gàng trên bàn. Đoán rằng Trang đã đi tắm ở phòng tắm còn lại, Ngọc đi lục va-li, kiếm đầu đọc thẻ để copy file ảnh hôm nay đã chụp cùng Trang qua máy tính. Lọ mọ mất mấy giây để khởi động máy tính của Trang, Ngọc lại kiên nhẫn ngồi đợi từng file ảnh đang chuyển sang. Một thư mục trên màn hình chính thu hút sự chú ý của Ngọc. "Demo", Ngọc tò mò click vào. Gần 20 files nhạc hiện ra, được đánh số chứ không ghi tên. Không kìm chế được sự tò mò của mình, Ngọc mở tệp ghi âm đầu tiên.

" They told me it would never be so easy
They told me everything I did was wrong
I'm taking every chance that I've been given
I thought about it night and day, it's so hard to say
I just wanna be alone.

I walking out of this door
Don't wanna fight anymore
I hope you understand
It has to be the end "

Tiếng mở cửa cắt ngang suy nghĩ miên man của Ngọc. Vội quay lại, Ngọc đã bắt gặp ánh mắt bối rối và ngượng ngùng của Trang.

- Em xin lỗi bé, em lỡ tự tiện nghe mà chưa hỏi ý của chị..

Trang mỉm cười, khẽ nhéo lấy gương mặt Ngọc

- Chị có giận bé đâu, chị chỉ xấu hổ xíu thôi... bài này chị viết lâu lắm rồi..

Kéo Trang ngồi vào lòng mình, Ngọc tựa cằm lên vai Trang. Ngọc mở tệp ảnh đã copy xong để xem cùng Trang, ấy thế mà mùi sữa tắm ngòn ngọt trên người Trang cứ làm Ngọc phân tâm. Gục mặt vào vai người yêu, tự nhiên Ngọc thấy nóng quá. Siết chặt vòng tay đang quấn quanh eo Trang, Ngọc thầm thì vào tai Trang:

- Mình uống rượu thôi chứ nhỉ?

Khi chai rượu vang chỉ còn lại một phần ba và dĩa đồ ăn đã vơi một nửa, Trang ngả vào lòng Ngọc, gò má phiếm hồng lan xuống cả cổ và bờ vai. Ngọc cũng đã rơi vào trạng thái hơi mơ màng, cầm cả chai rượu lên nốc.

Ngọc cúi xuống, nhẹ nhàng hôn lên môi Trang. Đẩy qua cho Trang một nửa số rượu trong khoang miệng, Ngọc đợi Trang nuốt xuống, rồi nối lại nụ hôn. Khoang miệng ngọt ngào có thêm cả vị chát nhẹ từ rượu vang. Bế xốc Trang ngồi lên đùi mình, Ngọc rải từng nụ hôn nhẹ như mưa lên mắt, mũi, môi, gò má Trang, rồi chậm rãi nhấm nháp cần cổ trắng nõn của Trang. Dù đang say, Trang vẫn cảm nhận rõ từng dòng điện chạy dọc người mình. Thốt lên vài tiếng kêu không đứng đắn, Trang câu lấy cổ Ngọc, cũng chủ động để cho Ngọc tháo xuống chiếc áo choàng ngủ. Môi Ngọc lướt đến bờ vai trắng nõn của Trang, quai áo cũng dần tuột xuống. Dưới ánh sáng mờ mờ của ánh trăng hắt qua ô cửa sổ, lần đầu tiên Ngọc được ngắm nhìn Trang trong dáng vẻ mê người này. Không kịp để cho người yêu mình ngại ngùng, Ngọc đã nối lại nụ hôn ban nãy, bàn tay lả lướt tới đâu thì Trang điện xẹt tới đó. Ngọc đặt Trang ngồi lên sofa, còn mình thì ngồi dưới sàn.

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Down Bad For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ