14. Discrepancy

835 94 3
                                    

- Hai đứa dậy đi, chính quyền tới nè!

Đang ôm nhau ngủ ngon, tiếng chị Trang lớn vọng từ ngoài vào làm Trang thức giấc. Trang khe khẽ chui ra khỏi vòng tay của Ngọc để em không tỉnh giấc, bước ra ngoài phòng khách. Chị Trang lớn đang xếp từng túi đồ lớn nhỏ lên bàn.

- Ủa, đồ gì vậy chị?

- Quà từ Bordeaux. Hôm nay bố mẹ qua đây có công việc, nhưng phải tới chiều tối mới xong. Biết tin Ngọc sang đây chơi nên mang quà cho con bé và gia đình. Em gọi nhóc dậy đi, hai đứa đi mua quần áo tươm tất một chút, tối đi ăn với bố mẹ!

Trang gật đầu, đi vào phòng để gọi Ngọc dậy. Vừa gọi vừa lay em người yêu của mình nhưng không nhận được phản hồi, Trang đành phải dùng biện pháp mạnh. Trang vừa nhéo má Ngọc vừa nói

- Ngọc dậy đi, bố mẹ chị đang chờ nói chuyện với em kìa!!!

Nhắc đến "bố mẹ", Ngọc liền lập tức mở mắt. Có lẽ hình ảnh nghiêm khắc của bố Trang để lại ấn tượng quá sâu trong tâm trí Ngọc. Khẽ bật cười, Trang vuốt lại mái tóc bù xù của Ngọc

- Chị đùa thôi, nhưng tối nay là gặp thật đó! Bố mẹ vừa hẹn tối nay đi ăn tối!

- Vậy là tối nay.. mình ra mắt phụ huynh rồi hả?

- Ra mắt gì mà ra mắt, khờ hả?? Ăn bữa tối bình thường thôi em không cần áp lực quá đâu!

- Tự nhiên thấy rén ngang vậy ta... Em chưa có chuẩn bị tâm lý..

- Khùng quá, thôi em dậy lẹ lên mình đi mall mua sắm nè!

Đôi chim cu cứ tíu tít với nhau, để chị Trang lớn ở ngoài xếp đồ muốn xịt khói.

Sau khi tháp tùng đôi tình nhân tới trung tâm thương mại, chị Trang lớn dặn dò Trang vài thứ rồi đánh xe đi, cũng không quên nói Ngọc nhớ mua sắm cho đã vì kèo này chị trả. Trang khoác tay Ngọc đi vào bên trong. Ngọc không khỏi trầm trồ vì độ lớn và hoành tráng của nơi này. Vô vàn thương hiệu lớn nhỏ trải đầy ra trước mắt, mở ra một thế giới xa hoa quyền quý mà Ngọc chưa từng được đặt chân vào.
Kéo Ngọc vào cửa hàng có nhiều đồ dự tiệc, Trang bắt đầu tìm kiếm đồ cho mình và Ngọc. Trang chọn được một chiếc đầm trắng ngọc trai với phần cổ được khoét sâu và một chiếc đầm đen với chi tiết hở lưng đầy quyến rũ.

- Ngọc, chị thấy hai chiếc này rất đẹp, em thích chiếc nào??

Ngẫm nghĩ một lát, Ngọc chọn chiếc màu đen còn Trang là chiếc màu trắng. Cả hai cùng bước vào phòng thử đồ. Vì là đầm chui nên Ngọc nhanh chóng thay xong, mà đợi Trang hoài chưa thấy ra. Ngọc tiến tới gõ cửa phòng Trang

- Chị xong chưa?

- Chị chưa, khó kéo khoá quá em giúp chị với!

Ngọc nhanh nhẹn lách vào cánh cửa vừa mở ra. Ngay lập tức, Ngọc đứng hình. Trang đang quay lưng về phía Ngọc, cần cổ cao thon cùng bờ lưng trần trắng mịn. Ngọc nuốt nước bọt khan. Vóc dáng này là lần đầu Ngọc được chiêm ngưỡng, quả là mê người.

Thấy Ngọc mãi chưa kéo khoá hộ mình, Trang quay lại nhìn. Nhìn thấy ánh mắt không đứng đắn của Ngọc, Trang khẽ đấm vào vai Ngọc

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Down Bad For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ