"Hey girls thats enough. Hindi na kayo nahiya sa harap ng pagkain."

"No! She started it so I should end!" Sagot ko dun sa isang estudyante din. Kung hinahanap niyo naman ang mga prof na kasama namin well speechless sila.

"Now girl tell to my beautiful face kung sino ang malandi?" Sabay taas kilay. First day na first day namin dito masisira na agad record ko my gulay! Bakit kasi sumama sama pa ako dito eh!

"You! You're a flirt!" Okay. Malandi ba kamu?

"Inggit ka lang coz you can't do this" sabay pulupot ng braso ko sa braso nung walanghiyang abno. Remind me to take a bath later tsaka mag-alcohol na din yung 100% anti-bacterial.

I sense na medyo nagulat siya sa ginawa ko... but what he did makes my mouth hang open. Inalis niya ang kamay ko sa braso niya at naglakad siya palayo. What the h*ll?! Pinahiya niya ako! Walang hiya talaga ang lalaking yun! I can't let it pass i swear!

Nakita ko naman na nakasmirk ang bruha. I need to compose myself wag na wag kang papaapekto sa ginawang pagpapahiya ng lalaking iyon sayo. You need to end what she started remember.

"Looks like he changed his mood again. Pasensya ganun talaga siya moody Nahiya siguro hindi kasi sanay sa PDA. Susundan ko lang ah baka nagtatampo eh you know misunderstanding" Sabay kibit balikat ko at tumayo at binulungan ang bruha di ko kasi pwedeng i-broadcast ang sasabihin ko.

"Don't smirk dear mukha kang aso." At tuluyan na akong umalis para sumunod sa abnoy na yun...humanda siya saakin!

"Hoy g*gong unggoy anu sa tingin mo ang ginawa mo?!"

"I should ask you the same." kalmado yung boses niya pero parang naiirita siya. This grumpy old man.

"You want to flirt with me huh?" Then he smirked. My jaw drop...well totoo naman but for the sake of revenge lang naman pero anu? Pinahiya niya ako bwesit siya andami pa namang tao pati yung mga prof andun good thing walang prof dun na galing school namin.

"Huh! Nang-iinis lang ako kaya ko ginawa yun. At sa tutuusin kasalanan mo ang lahat. Pwede mo naman akong gisingin pero anu? Nagpasikat ka pa ako tuloy nagmukhang malandi!"

"Tsk! Was it my fault if you sleep like a log and I can't wake you up?"

"You should let me sleep in the van then!" Depensa ko...aba pride ko ang pinag uusapan dito. Di ko na nga maipaglaban ang pride ko sa daddy ko pati ba naman sakanya?

"Even if I want to...my conscience can't bear it. I am gentleman you know." Wow! Since when pa siya naging gentleman saakin?

I raised an eyebrow.

"Wow what a word! Akalain mo yun may konsensya ka at alam mo din pala kung paano maging gentleman noh?" Sarcastic na sabi ko.

"What do you think of me?" Emotionless na tanong niya. Good question.

"What I think of you...oh well an autistic grumpy old man."

"Okay... I don't care 'bout your opinion baby." he whispered that in my ear. It sends shiver throughout my body.

"You want to flirt with me? Sure." Then the next thing he did makes me lose my sanity.

H-he kissed me...he kissed me on the lips! My first kiss whua... Nga pala tungkol dun sa "nangyari" samin dati...nakausap ko na siya at ang walanghiya tawa lang ng tawa...

Flashback....

"Hey! I am really curios about this." kasalukuyan kaming nasa room ngayon...kaming dalawa lang masyado kasi kaming maaga pumasok yung kabarkada naman niya ay nasa canteen at kumakain.

"About what?"

"Uh- sa anu dun sa..." Aist...why am i stammering?

"What?"Mukhang naiirita na siya.

"Dun sa nangyari nung uminom tayo kina Damian." Nasabi ko din.

"What about it?"

"Eh anu dun nga sa anu...alam mo na"

"Can you go straight to the point?"

"Aish anu nga kasi about what "happened" that night." I qouted the happened word.

"May nangyari ba talaga?"

A grin form on his face...

"Why are you asking me? What do you think?" He then wiggle his eyebrows...ang cute! Ahem...ang panget niya pala.

"Sagutin mo na lang pwede? Hindi ako magtatanong kung alam ko."

Tumawa naman siya.

"Excuse me? May nakakatawa ba?"

"Yes...you." tawa pa rin siya ng tawa. Okay kelan pa ako naging clown?

"Hahaha so funny." I said sarcastically. Nababanas na din kasi ako.

"You really believe my story do you?" Hindi pa rin siya tumigil sa kakatawa.

"I am not a pervert Krystal. Besides *he looked at me from head to toe* you did not even make me turn on." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya...ang kapal!

"Such a flat chested and doesn't have a curve. Tsk!" Manyak!

"Don't worry...walang nangyari."

End of flashback...

"Hey want more?" Dun lang nabalik ang diwa ko. Napatingin naman ako sa mala anghel niyang mukha...

I look at him sternly.

"Hey! Why did you do that?!" Sigaw ko.

"Do what?" He said with a smirk.

"Y-you stole it you autistic grumpy old man!"

"Stole what?" Inaasar niya talaga ako...grr

"Autistic grumpy old man! I hate you!"

"Yeah whatever...let us go they are already starting." kinaladkad na niya ako palabas. Pupunta na daw kasi kami sa camp site.

Actually medyo kakaiba tong youthcamp dahil pinagpahinga muna kami dito sa rest house ata ito bago papuntahin sa camp site. Sosyal noh?

Note: just a very very short update

His Other SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon