Mukha niya! Makapagsabi akala mo nag aalok lang siya ng candy eh.

"Sige pero syempre..."

"What?" Tanong niya habang nakakunot ang noo.

"Syempre liligawan mo muna ako." Oo na, pabebe masyado. Pero gusto ko rin kayang maranasan na ligawan. Oo may mga nagtangka namang manligaw noon pero di ko ini-entertain ayaw pa kasi ng appa ko.

"WHAT?!! Seriously?"

"Oh bakit parang gulat na gulat ka? Ayaw mo? Okay lang." Sabay kibit balikat ko.

"Okay fine...just don't regret it. I will make you fall deeply in love with me." Nyenye.

"Gawin mo wag puro satsat."

"Alright. Get ready."

"Di pa ba tayo babalik ng manila?"

"Not yet. We're here so why not enjoy it?"

"Pero paano yung camp baka malaman to nung dean ng school maparusahan pa tayo."

"Don't worry I'll handle that. So shall we?"

"Saan tayo pupunta?"

"We'll have a date. I'll start courting you." Then he winked at me...oh gracious! What a flirt guy.

"Where?"

"It's a secret." Hooh! malalaman ko din yan mamaya. If I know dadalhin niya lang ako sa isang fancy restaurant o kaya pupunta kami sa isang romantic place pareho ng mga nababasa at napapanoud ko. Kaek-ekan ng abnormal na ito.

"Get dressed." Baliw ba siya? Ay autistic na abnormal nga pala siya.

Saan naman ako kukuha ng damit? Kitang hiniram ko nga lang yung damit niya eh. Alangan naman na magdate kaming suot ko ang damit niya?

"Don't worry 'bout your clothes. I already asked Mr. Seo to buy you some." Eh? Edi wow!

---

"Let's go." Nakabihis na ako ngayon. Isang t-shirt at jeans lang naman ang suot ko.

Sumakay na kami sa sosyalin niyang sasakyan. This time siya ang nagdrive...no BG's.

"Di mo kasama mga alipores mo?" Basag ko sa nakakabinging katahimikan.

"Anjan lang sila sa tabi-tabi" Eh? kala ko pa naman wala.

"Saan tayo?"

"It's a secret."

"Make sure na matutuwa ako jan ah"

"I can't guarantee." Sabay kibit balikat niya. What to expect? Autistic nga siya diba?

Nanahimik na lang ako... bahala nga siya sa buhay niya. Iiwan ko na lang siya pag di ako nag-enjoy. Pero on second thought...wag pala hindi pala ako makakauwi ng di siya kasama.

Poor you Krystal Jung... Magtiis na lang.

Asaan kami? nasa mall lang naman! Nagma-malling ang loko tss...Date daw? Will make me fall inlove deeply to him? Seriously? Hindi nya ba alam ang word na romantic at sweet? Nag expect pa naman ako.

Ang matinde? di man lang nagyayang kumain! My gulay! I'm starving to death! di pa ako kumakain ng breakfast. What a date! I swear never again na sasama pa ako sakanya!

---

JM's POV

"Hyung where is our pasalubong?!" Edison said sounding like a 3 year old baby. Seriously this guy, you could never imagine that this childish kid is actually a martial artist.

His Other SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon