~ bad bad bad bet a bad bad girl
bad bad bad bet a bad bad girl~

Hay Myungsoo bakit ba ang gwapo mo? pati na si Sungjong at si Hoya pati si Sungyeol at Woohyun! Shet nakakainlab! Ang gandang pambungad ng umaga. Teka, umaga na nga ba?!

At sino naman ang istorbong tumatawag?

Inabot ko ang phone ko mula sa side table para tingnan kung sino ang lapastangan na nangistorbo sa beauty rest ko. Kahit naman maganda ang boses nina Woohyun at Sungyu nabubwisit pa rin ako sa taong nangistorbo sa tulog ko noh! Lalo pa nung nakita ko na yung caller ID.

Anu naman kaya ang sadya ng autistic na unggoy na ito? Bahala nga siya sa buhay niya! Nananahimik yung tao tapos iistorbohin niya? Reject ka ngayon saakin bleeh!

Ala sais pa lang pala? medyo mahaba din pala yung tulog ko.

bad bad bad bet a bad bad girl
bad bad bad bet a bad bad girl~

Ang kulit ng lahi!

"Problema mo ba huh? Can't you see na ini-istorbo mo ang tulog ko?" Rude na kung rude! Rude din naman itong kausap ko.

"How can I? I am not there to know what you are doing." Pilosopo talaga!

"So anu ba ang kailangan mo at nang-iistorbo ka?"

"Meet me here at the park. Faster!" then he hung-up. See? Rude talaga ang autistic na iyon. Napaka-demanding pa!

There is no way na pupuntahan ko siya dun. Pagti-tripan niya lang ako panigurado. Makatulog na nga lang uli.

-Monday

Maaga akong nagising since ang haba ng tulog ko kahapon. Goodvibes ako ngayon .

Pagpasok ko pa lang sa gate tanaw na ang mga "fans" kuno ng mga mokong na pasilip-silip sa loob ng roon namin. Tss sikat talaga sila kahit na mga abnormal sila lalong-lalo na ang leader nila. Dumiretso na ako ng lakad at pumasok sa room like a princess.

"Good morning Krystal." bati ng mga mokong saakin. At dahil good mood ako I greeted them back with a sweet smile on my face.

"Good morning babe" bati saakin ng malanding si Kaisler with akbay pa, ni hindi ko man lang napansin na nakalapit na pala siya saakin.

"Oh please Kaisler stop flirting with me. Hindi mo ako madadala sa ganyan."

"Boom basag!" sabay-sabay na sabi nina Chen, Bernard at Christian.

"Basted si Kai for the first time." Sabi ni Jaehun.

"Bishes! Shut up I'm talking to my ace." Isa rin itong abnormal. Kausapin daw ba ang drawing? mas malala ata ang sapak niya kesa kay JM.

Speaking of...wala ata siya? Lagi naman yun maaga pumasok. Inilibot ko ng mata ko at baka andyan lang siya sa tabi-tabi. Medyo maliit pa naman yun kaya medyo mahirap hanapin .

" Looking for someone?" tanong ni Damian with a malicious smile. T-teka anu ba iniisip nito?

"JM hyung isn't here yet." Sabi ni Edison. W-wala naman akong sinabi na hinahanap ko siya ah?!

" Hey! Excuse me, I wasn't looking for that autistic grumpy old man!"

"Defensive ka naman masyado Krystal. Napaghahalataan ka." tatawa-tawang sabi ni Andrie sabay tapik sa balikat ko. Dyahe! bakit ako ang napagtripan nila?

"Nga naman we didn't even say na siya yung hinahanap mo. Ang sabi lang namin wala pa si JM hyung" segunda naman ni Bernard na may ngiting mapang-asar. Tss pinagkakaisahan nila ako! Eh paki ko ba dun sa autistic hyung nila?!

His Other SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon