Chương 1: Cha mẹ thật sinh con dưỡng cái

113 4 3
                                    

chào các bạn lại là con tác đây , tui sẽ dịch truyện của bộ này :))) , còn mấy bộ kia thì tui đang làm dự án chưa sông nữa nên từ từ nha , các đạo hữu -_-

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tám giờ tối.

Hạ Tiểu Bạch mười phần buồn bực nằm lỳ ở trên giường tựa như một đầu mất đi hi vọng cá ướp muối, từng ngụm uống vào Phì Tử Coca.

"Vì cái gì tất cả mọi người có bạn gái liền ta không có."

Khi hắn tiến vào đại học một khắc thậm chí ngay cả tên của hài tử đều nghĩ kỹ.

Nhất định phải tìm một cái xinh đẹp học tỷ, yêu cầu không cao một mét bảy, dung mạo xinh đẹp dáng người trước sau lồi lõm, ôn nhu hào phóng là được rồi.

Nhưng đến đại nhị Hạ Tiểu Bạch y nguyên độc thân. Quay đầu lại ngẫm lại kỳ thật nữ thần cái gì không thích hợp hắn, nhiều như vậy phú nhị đại giáo thảo học bá đang đuổi.

Không tới phiên hắn Hạ Tiểu Bạch cũng rất bình thường, tìm người tướng mạo thanh tú dáng người không có trở ngại là được rồi.

Đến năm thứ ba đại học Hạ Tiểu Bạch vẫn còn độc thân, lúc này có xinh đẹp hay không, phải chăng thanh tú đã không trọng yếu, chỉ cần là nữ là được.

Năm thứ ba đại học cuối kỳ Hạ Tiểu Bạch vẫn là độc thân, túc xá mấy người đều đổi một lần bạn gái, liền hắn vẫn còn độc thân.

"Lão đại ta yêu cầu thật không cao, là cái mẫu là được!" Hạ Tiểu Bạch mắt to đen nhánh nhìn xem ngồi ở trước mặt hắn nam sinh khẩn cầu nói.

Lý Lương bất đắc dĩ nhìn xem hắn: "Tiểu Bạch chẳng lẽ đây là ngươi tại ký túc xá nuôi nhỏ mèo cái lý do, đây là học viện phụ cận mèo hoang a?"

"Ngươi vẫn là tranh thủ thời gian phóng sinh đi, rất nhiều vi khuẩn virus "

"Ký túc xá quy định là không thể nuôi mèo "

Một bên trên giường ôm Hồ Đào lão bà gối ôm nam sinh, hắn gọi Chu Chính thanh là cái phú nhị đại cũng là nhị thứ nguyên mê.

"Tiểu Bạch, ngươi lần trước không phải nói chúng ta hệ hoa khôi của hệ nguyện ý làm bạn gái của ngươi a, hai người còn cùng một chỗ đến trà sữa cửa hàng hẹn hò phát vòng bằng hữu tới "

Hạ Tiểu Bạch có chút tự giễu cười nói: "Chúng ta chia tay. . ."

"Không đến một tháng, tháng trước ta trả lại cho nàng mạo xưng phiếu ăn tới, xem ra đời ta xác định vững chắc độc thân "

Chu Thanh giang tay ra: "Vì tam thứ nguyên nữ sinh mạo xưng phiếu ăn thật sự là lãng phí, không bằng cho ta Nguyên thần nhiều rút hai cái lão bà "

"Muốn không cuối tuần ca giới thiệu cho ngươi mấy cái? Chúng ta COSPLAY vòng thế nhưng là có rất nhiều xinh đẹp tiểu tỷ tỷ "

Hạ Tiểu Bạch đem nhỏ mèo cái thả trên mặt đất: "Ngươi đi đi, trở lại đồng bạn của mình bên người "

Nhỏ mèo cái chỉ là meo vài tiếng liền biến mất tại ký túc xá. Hạ Tiểu Bạch nhìn xem Chu Chính thanh.

Turn into a beautiful young woman, it doesn't matter (dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ