Chuyện Công Sở pặc 1 [ trưởng phòng x thư ký ]

7.5K 128 11
                                    

Trưởng phòng lồn múp nhu cầu cao lúc nào cũng cần cặc to giải quyết, thư ký bên ngoài xinh đẹp bên trong cặc khủng luôn sẳn sàng để cho sếp giải nứng. Hai người hú hí với nhau trong phòng riêng mỗi ngày khiến chúng sinh nứng hetcuu

Dừa cho anh trưởng phòng là cuntboy nha, khum phải song tính. Là ảnh chỉ có lồn thui á, không có cu. Còn chị đẹp thư ký có lồn và cả một con cu siu to khổng lồ.🙇
_______________

"Ưm ưm...thư ký Chan."

Trưởng phòng nhân sự nghiêm khắc hằng ngày không ngờ bây giờ lại có mặt dâm đãng như vậy trước mặt thư ký riêng.

Áo trên sộc sệch, lộ ra đồi vú to hồng. Cái lồn bên dưới không ngừng chảy nước, nước lồn nhiều tới nổi thấm đẫm cả một mảng ghế da. Cảnh tượng thật khiêu gợi.

"Thư ký Chan... tôi ngứa quá."

"Thật sự rất ngứa. Huhuh."

"Trưởng phòng Hiel lại nứng lồn nữa rồi à? Đúng là con đĩ thèm cặc."

Mặc kệ thái độ cầu khẩn dâm dục từ hắn, Chan vẫn rất điềm nhiên. Cô thậm chí còn dở giọng khiển trách và lăng nhục gã.

Đâu không phải lần đầu tiên loại chuyện dâm đãng này phát sinh, cô quen biết và làm việc với hắn ta đã lâu, trưởng phòng của Chan dâm và đĩ như nào Chan là người hiểu rõ nhất. Những lần đầu phát sinh quan hệ cô rất nhẹ nhàng với gã, sợ trưởng phòng yêu quý của cô đau, về sau mới biết Hiel có máu M. Khi chịch, Hiel đặc biệt có phản ứng mảnh liệt với những lời nói lăng nhục, mỗi lần nghe được gã đều nứng tình cực độ.

"Sáng tôi cho anh ăn cặc rồi mà, giờ lại nứng nữa hả đĩ?"

Vừa nói Chan vừa tiện tay vỗ vỗ cái mông mềm căng tròn đang quằn quại vì cơn nứng. Phải công nhận trưởng phòng ngày thường ăn mặc kín đáo quá, hai quả đào căng mẫy không có cơ hội để phô ra, thật đáng tiếc.

Chan thật sự rất thích véo mông trường phòng, cặp đào mọng nước luôn khiến cô phát nứng mỗi lần sờ soạn hắn, chúng đàn hồi và trơn nhãn đôi khi còn đỏ ửng. Chao ôi, trời phú cho Hiel vóng người nuột nà hết biết, vú to mông mẫy thêm đủ khiến bất kì gã đàn ông nào lên cơn nứng cặc mỗi lần bắt gặp. 

"Huhu thư ký Chan, cho tôi ăn cặc của em đi mà. Bím hồng nhớ cặc thư ký Chan nhất."

"Ư ư muốn được cặc Chan cắm cơ, lồn của tôi là để bao cặc cho Chan."

Nói rồi Hiel ngửa người ra phía trước, phô ra cái lồn nhẹp nước cùng một loạt động tác móc bím thủ dâm, bày ra khung cảnh hết sức gợi dục trước mặt cô. Bàn tay thô to vụng về xoa bóp mép lồn ọc nước, gã đã cho cả ba ngón tay vào rồi nhưng không si nhê, xem ra lần này Chan phải đích thân giải nứng cho sếp rồi.

Đáp ứng lời thỉnh cầu của sếp đĩ, Chan không chần chừ dùng một tay vén chân váy công sở quá đầu gối muốn giải thoát cho cặc to, đang cương lên rất đáng sợ. Cặc to cọ xát với lớp vải quần lót mỏng. Cô đưa bàn tay nhẹ cầm đai quần lót rồi kéo xuống, con cặc theo đà mà nhảy cửng ra.

Thật lòng mà nói cặc của thư ký Chan không những to mà màu còn rất xinh, hường phấn đáng yêu không hề bị thâm đen, đã thế cặc còn được chăm sóc rất gọn gàng. Dường như không hề có lông mu, rất thoải mái mỗi khi chà lồn giải nứng cho Hiel.

[GB/Thô Tục] Bị Gái Chơi Đến Bantumlum Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ