"Vũ Hạo, nơi này." Long Hạo Thần triều Hoắc Vũ Hạo vẫy tay.
Hoắc Vũ Hạo nhìn đến bọn họ đã chi hảo nướng giá, bên cạnh phóng một đại túi nguyên liệu nấu ăn: "Nhiều như vậy ăn xong sao?"
Long Hạo Thần cười cười: "Chỉ là chủng loại nhiều, ngươi cùng Thải Nhi như vậy gầy, ăn nhiều một chút nhi."
Hoắc Vũ Hạo lay một chút túi, phát hiện thịt loại rau dưa gì đó đều có: "Hảo đi, ta đây bắt đầu rồi."
Thải Nhi lần đầu tiên ngửi được như vậy hương hương vị, nhịn không được mở miệng hỏi: "Là cá nướng sao?"
Hoắc Vũ Hạo "ân" một tiếng.
Long Hạo Thần ở bên cạnh giúp Hoắc Vũ Hạo đánh xuống tay: "Vũ Hạo làm cá nướng ăn rất ngon, cùng bên này cá nướng hương vị có chút bất đồng, nhưng phi thường tiên hương."
Nói chuyện gian, Hoắc Vũ Hạo đã nướng hảo, hắn đem một chuỗi cá đưa cho Thải Nhi, sau đó lại cho Long Hạo Thần một chuỗi.
Thải Nhi mỉm cười tiếp nhận cá nướng, khẽ cắn một ngụm, có chút chinh lăng: "So với ta ăn qua đồ vật đều phải ăn ngon."
Hoắc Vũ Hạo cùng Long Hạo Thần đồng thời nghĩ đến ở thi đấu giữa sân nghe được về Thải Nhi ngôn luận, trong lòng đau xót.
"Thải Nhi, ngươi nhất định thừa nhận rồi rất nhiều thống khổ đi."
"Nếu ta có thể sớm một chút gặp được ngươi thì tốt rồi, ta có thể bồi ngươi xem pháo hoa, bồi ngươi gặp mưa, bồi ngươi cảm thụ trên thế giới này sở hữu những thứ tốt đẹp. Hơn nữa, ta cũng có thể bảo hộ ngươi, làm người nhà của ngươi, sẽ không làm ngươi lẻ loi một mình, đi đối mặt thế giới này."
Hoắc Vũ Hạo cũng nhẹ nhàng mà phụ họa: "Ta cũng là, Thải Nhi tỷ."
Thải Nhi nhoẻn miệng cười: "Các ngươi giống như là ta thái dương, ta cảm nhận được người nhà ấm áp."
Hoắc Vũ Hạo cùng Long Hạo Thần nhìn nhau, sau đó ôm lấy Thải Nhi: "Chúng ta đây về sau liền vẫn luôn làm người nhà của ngươi."
Hoắc Vũ Hạo đáy lòng có chút xúc động, chính mình lại lần nữa tìm được đã từng thân tình, đáy lòng kia phân bất an cũng chậm rãi không thấy.
"Hảo." Thải Nhi đáp lại nói.
Tám tiến bốn thi đấu, Hoắc Vũ Hạo lại lần nữa bắt lấy thắng lợi, cùng Long Hạo Thần, Thải Nhi, Dương Văn Chiêu cùng tiến vào bốn cường.
"Ta bỏ quyền bốn cường tái, tự nguyện trở thành đệ tứ danh." Thải Nhi đột nhiên đứng lên, chủ động bỏ quyền thi đấu.
Tiền tam danh có tuyển người quyền lợi, nhưng tiền tam danh không thể lẫn nhau tuyển.
Sớm tại phía trước, Hoắc Vũ Hạo cùng Long Hạo Thần liền thương lượng vấn đề này, Hoắc Vũ Hạo cũng tỏ vẻ chính mình sẽ tận lực tiến vào tiền tam, làm hắn nghĩ cách giải quyết Lâm Hâm cùng Thải Nhi vấn đề.
Long Hạo Thần nguyên bản còn tưởng khuyên một khuyên Hoắc Vũ Hạo, nhưng Hoắc Vũ Hạo chưa cho Long Hạo Thần thương lượng đường sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Actionhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(