Hai người đi vào một cái hình tròn ngôi cao, những cái đó thích khách bị trói ở cột đá thượng, có hơi thở thoi thóp, có đã không có sinh khí.
Long Hạo Thần trong lòng một trận phẫn nộ cùng sợ hãi, hắn nhất nhất xem qua đi, lại không có nhìn đến Hoắc Vũ Hạo.
Thánh Linh Tâm sắc mặt âm trầm, trong mắt tràn đầy bi thống. Hắn muốn đem này đó anh hùng mang về, cho bọn hắn một công đạo.
"Oanh ——" hai đại Ma Thần xuất hiện ở hai người trước mặt.
Long Hạo Thần cùng Thánh Linh Tâm lập tức gọi ra vũ khí trang bị, tinh thần độ cao tập trung.
An Lạc Tiên cười nhạo một tiếng: "Không nghĩ tới, đuổi ma quan tổng trưởng thế nhưng chỉ là cái thất giai? Còn mang theo cái tiểu tử đi tìm cái chết?"
Thánh Linh Tâm vứt ra cái kia mảnh vải: "Các hạ thịnh tình mời, ta không tới chẳng phải là cho các ngươi thất vọng rồi?"
"A, khẩu khí rất đại, nếu tới, vậy đừng đi rồi."
Thánh Linh Tâm phản ứng nhanh chóng, lôi kéo Long Hạo Thần liền quay đầu chạy.
"Xin lỗi, ta đơn độc mang ngươi ra tới nhiệm vụ, là suy nghĩ nhiều giải ngươi, hiện tại, nhiệm vụ của ngươi chính là hồi đuổi ma quan." Thánh Linh Tâm dùng sức đem Long Hạo Thần đẩy vào trước đó chuẩn bị tốt chạy trốn thông đạo.
"Ta nhất định sẽ đem Hoắc Vũ Hạo đưa trở về, sau đó...... Giúp ta cùng Thải Nhi nói tiếng thực xin lỗi." Hắn thanh âm dần dần đi xa.
Long Hạo Thần liều mạng cự tuyệt truyền tống chi lực, nguyên lai tổng trưởng đã sớm nghĩ muốn đơn độc đối mặt hai đại Ma Thần.
Thánh Linh Tâm sớm đã phóng thích linh lò chi lực.
Không hổ là xếp hạng thứ sáu phản đồng linh lò, chỉ một kích liền trọng thương Hệ Nhĩ.
"Không tồi không tồi, thế nhưng làm quốc vương cảm thấy đau đớn, lại đến!"
Linh lực tiêu hao quá lớn, Thánh Linh Tâm hơi thở gấp, linh lò mang đến lĩnh vực mất đi hiệu lực đã qua, hắn hiện tại ở An Lạc Tiên trước mặt không hề sức phản kháng.
Hệ Nhĩ lúc này cũng phá kén mà ra, hắn tức giận nói: "An Lạc Tiên, đem hắn cho ta, ta phải hảo hảo tra tấn hắn."
An Lạc Tiên không sao cả nói: "Dù sao chơi chán rồi, cho ngươi đi."
Thánh Linh Tâm rơi xuống Hệ Nhĩ trên tay, Hệ Nhĩ một tay xuyên thấu Thánh Linh Tâm trái tim: "Tốt như vậy linh lò, để lại cho ngươi thật là lãng phí, chờ ta đem hắn lấy ra, ta nhất định sẽ đem ngươi làm thành tiêu bản, cùng ngươi những cái đó bộ hạ cùng nhau đưa về đuổi ma quan."
Thánh Linh Tâm cố nén cướp đoạt linh lò chi đau.
Hệ Nhĩ cùng An Lạc Tiên hưởng thụ này phân thống khổ.
"Cho ta buông ra hắn!" Long Hạo Thần đứng ở Hạo Nguyệt bối thượng, mở ra hy sinh.
Quang, hỏa, phong tam nguyên tố tập kết với trên thân kiếm, diễm sát toàn long kiếm từ trên trời giáng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Actionhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(