68

72 6 0
                                    

Giải quyết xong tinh tìm thành sự tình, đem cấp 61 hào săn ma đoàn chính thức bắt đầu hành động, một đường thâm nhập Ma tộc bụng.

"Đại gia cẩn thận, tiến vào Jacques hành tỉnh trước chúng ta muốn xuyên qua này phiến u ám đầm lầy, nơi này địa hình phức tạp, ngàn vạn đừng đi rời ra."

"Đoàn trưởng, chúng ta vì cái gì không phi?" Lâm Hâm chạy trốn thở hồng hộc, nghi hoặc hỏi.

Long Hạo Thần kiên nhẫn trả lời: "Nơi này thâm nhập Ma tộc bụng, bay lượn dễ dàng bại lộ hành tung."

"Nơi này sương mù nùng đến có chút không bình thường." Hoắc Vũ Hạo nhạy bén mà nhận thấy được dị thường, Long Hạo Thần nghe vậy dừng bước chân.

"Hạo Thần......" Hoắc Vũ Hạo quay người lại, phía sau nào còn có mặt khác đồng đội, chỉ có mông lung sương mù, hắn đột nhiên nghe thấy được một cổ ngọt ngào hương khí.

Này sương mù có độc.

Hoắc Vũ Hạo có cực hạn chi băng hộ thể, bách độc bất xâm, nhưng chân chính nguy hiểm chính là giấu ở trong sương mù tùy thời chuẩn bị đánh bất ngờ dây đằng.

Bất quá, nếu dây đằng có thể mượn sương mù che giấu, như vậy Hoắc Vũ Hạo đương nhiên cũng có thể, trước mắt, đến trước tìm được những người khác, cho nên Hoắc Vũ Hạo cũng không chuẩn bị động thủ, ma quỷ hoa vương am hiểu giấu kín, lúc này nếu là bị này quấn lên, ngược lại lãng phí thời gian.

Hoắc Vũ Hạo đem chính mình hơi thở bắt chước thành thực vật, xảo diệu mà né tránh ma quỷ hoa đằng mà tìm tòi.

Tinh thần dò xét.

U ám hoàn cảnh trung, Hoắc Vũ Hạo hai tròng mắt tản ra nhàn nhạt kim quang, thoáng chốc, sở hữu sương mù ở trong mắt hắn đều biến mất không thấy, ma quỷ hoa đằng hướng đi thu hết đáy mắt. Hắn thấy được bị đổi chiều Long Hạo Thần đám người, trong lòng hiểu rõ.

Xem ra không có việc gì.

Có Lâm Hâm cái này có dược ca ở, điểm này độc tính không được cái gì. Hoắc Vũ Hạo yên lòng, hướng tới ma quỷ hoa vương huyệt động di động.

Không đúng, chính mình cách bọn họ khoảng cách quá xa.

Hoắc Vũ Hạo bỗng nhiên ý thức được điểm này. Liền tính là sương mù, này ngắn ngủn không đến hai phút thời gian, ma quỷ hoa vương tuyệt đối không kịp đem người mê choáng lại đưa đến như vậy xa huyệt động.

Chẳng lẽ...... Là ảo cảnh?!

Không có khả năng, hết thảy ảo cảnh đều không thể tránh thoát hắn linh mắt.

Đó chính là có người cố tình vì này.

Hoắc Vũ Hạo nháy mắt xoay người, bát giác vạn hướng thứ xuyên thủng phía sau sở hữu thân cây.

"Nha? Bị phát hiện đâu." Quỷ mị thanh âm vang lên, vờn quanh ở Hoắc Vũ Hạo chung quanh. Kỳ quái chính là, Hoắc Vũ Hạo thế nhưng phân rõ không ra thanh âm ngọn nguồn.

"Ở tìm ta sao?"

Hoắc Vũ Hạo thuấn di rời đi vừa mới vị trí, quả nhiên có một đạo hắc ảnh hiện lên, nhưng lại lập tức không thấy tung tích.

Thần Hạo vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ