Hoắc Vũ Hạo vội vàng đi vào kỵ sĩ Thí Luyện Trường, mở rộng cảm giác phạm vi tìm kiếm Long Hạo Thần thân ảnh.
Hoắc Vũ Hạo đột nhiên từ mỗ một phương hướng cảm nhận được một cổ sát khí, ngay sau đó cảm nhận được Long Hạo Thần hơi thở, hắn mày nhăn lại, trực tiếp thuấn di đến Long Hạo Thần trước mặt.
Ly đến gần, Hoắc Vũ Hạo mới phát hiện trước mặt cái này nữ hài tựa hồ cũng là cái người mù.
"Vũ Hạo?" Long Hạo Thần xem hắn sắc mặt không tốt, vội vàng ngăn trở hai người: "Sao ngươi lại tới đây?"
Thải Nhi cũng mặc kệ Hoắc Vũ Hạo là ai, tay đáp ở Long Hạo Thần trên vai vì hắn truyền linh lực, quan tâm nói: "Ngươi bị thương? Như thế nào linh lực như thế thiếu hụt? Ai thương ngươi?"
Hoắc Vũ Hạo cũng chỉ chỉ chính mình ngực vị trí, Long Hạo Thần biết hắn chỉ chính là mặt dây, ý thức được Hoắc Vũ Hạo đã biết.
Hắn hướng hai người giải thích: "Hôm nay đối thủ rất cường đại, ta không có việc gì, thương đã hảo, chính là linh lực tiêu hao khá lớn."
Hắn tiếp theo hướng hai người lẫn nhau giới thiệu: "Vũ Hạo, hắn chính là ta phía trước nhắc tới muội muội, Thải Nhi. Thải Nhi, hắn là của ta...... Bằng hữu, Hoắc Vũ Hạo."
Nguyên bản Long Hạo Thần tưởng nói "đệ đệ", nhưng xét thấy Hoắc Vũ Hạo chưa từng có kêu lên hắn ca ca, liền thay đổi cái cách nói.
"Ngươi hảo." Hai người mặt vô biểu tình ân cần thăm hỏi.
Long Hạo Thần kéo hai người tay: "Thải Nhi, ta trước đưa ngươi trở về đi."
Thải Nhi quan tâm mà nói: "Ngươi về sau thi đấu không cần như vậy liều mạng."
Long Hạo Thần buột miệng thốt ra: "Không phải liều mạng, là nỗ lực, ta muốn nỗ lực trở nên càng cường, mới có thể hảo hảo bảo hộ các ngươi."
Thải Nhi trong nháy mắt trở nên có chút dại ra. Đây là nàng một lần nghe được người khác phải bảo vệ nàng.
Long Hạo Thần phản ứng lại đây, có chút ngượng ngùng mà nói: "Ngươi là của ta muội muội sao......"
Đem Thải Nhi đưa trở về sau, Hoắc Vũ Hạo mới chậm rì rì mở miệng: "Sao lại thế này? Đối thủ có bao nhiêu cường?"
Long Hạo Thần do dự một chút, vẫn là đem hôm nay đối chiến hoàn chỉnh nói một lần.
Hoắc Vũ Hạo đối với hắn song tu kỵ sĩ thân phận cũng không biểu hiện đến quá mức khiếp sợ, cũng không bởi vì hắn vì một hồi thi đấu bại lộ chính mình song tu kỵ sĩ thân phận nói cái gì, chỉ làm hắn ngày sau cẩn thận.
Long Hạo Thần thực ngoài ý muốn, bởi vì ngay cả Dạ Hoa cũng cho rằng bởi vì một hồi thi đấu mà bại lộ có thất thỏa đáng.
Hoắc Vũ Hạo chỉ là bình tĩnh mà nói: "Ta lý giải ngươi."
"Mặt dây cho ta một chút."
Long Hạo Thần nghe vậy cởi xuống mặt dây, Hoắc Vũ Hạo tiếp nhận, hướng bên trong rót vào băng thuộc tính, một lần nữa chứa đựng Băng Hoàng hộ thể kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Actionhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(