Tiểu Quang vẻ mặt lo lắng: "Ca ca, ta căn bản không biết hắn đang nói cái gì, cũng không có hắn nói những cái đó ký ức, ta từ vừa sinh ra chính là ngươi đánh thức!"
Quanh thân oán khí tận trời, tiểu trần trụi cấp mà nói: "Ca ca, ngươi đi nhanh đi, đừng động chúng ta!"
Long Hạo Thần phun ra một búng máu.
Hoắc Vũ Hạo phát động linh quang bao cổ tay, thánh quang tráo phụ trợ hắn khôi phục linh lực, Long Hạo Thần sắc mặt hảo rất nhiều.
Hoắc Vũ Hạo nhàn nhạt mà đối tiểu chỉ nói: "Tiểu Quang, ta có thể tin tưởng ngươi sao?"
Tiểu Quang trả lời thực dứt khoát: "Đương nhiên có thể!"
Hoắc Vũ Hạo mở ra một bàn tay ý bảo hắn lại đây, Tiểu Quang ngoan ngoãn mà phi dừng ở trên tay hắn. Hoắc Vũ Hạo chậm rãi dán lên Hạo Nguyệt, nhắm mắt lại cảm thụ một phen, Hạo Nguyệt trong cơ thể hơi thở cùng Long Hạo Thần trên người giống nhau.
"Hảo." Hoắc Vũ Hạo nói, "Ngươi nắm chặt thời gian tiến hóa."
Long Hạo Thần giãy giụa đứng dậy, kiên định mà nắm lấy rơi xuống ở bên người kiếm: "Hạo Nguyệt là ta huyết mạch tương liên huynh đệ, ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi."
Long Hạo Thần hướng Hoắc Vũ Hạo đệ một ánh mắt, Hoắc Vũ Hạo nháy mắt hiểu ý, tuyết vũ cực băng vực lan tràn, giấu đi hai người thân hình.
"Đế kiếm · băng cực vô song!"
"Người bị đánh chết toàn viên kiếm!"
Hai cổ lực lượng giảo hướng thi vu.
"Đáng giận! Vậy các ngươi liền vì nơi này ngàn vạn vong linh chôn cùng đi!" Thi vu trên người quang mang đại phóng, người khổng lồ bộ xương khô xé rách hai người hợp lực một kích.
"Đây là...... Bất diệt oán linh?" Long Hạo Thần kinh hô.
"Khô lâu vương, cho ta tiêu diệt bọn họ!"
Long Hạo Thần làm bộ liền muốn xông lên đi, lại bị Hoắc Vũ Hạo ngăn cản. Hắn chỉ thấy Hoắc Vũ Hạo lạnh lùng cười.
"A...... Như vậy sao?" Hoắc Vũ Hạo đồng tử bịt kín hôi.
Hắn chậm rãi mở miệng nói: "Vong linh thiên tai!"
Vô số đạo ám hắc sắc đại môn ở hắn phía sau xuất hiện, vong linh sinh vật từ trên trời giáng xuống, cùng thế giới này vong linh bất đồng chính là, chúng nó trên người đều tản ra nhàn nhạt kim quang. Đồng thời, nguyên lai vong linh sinh vật đều làm phản, bắt đầu trái lại công kích thi vu.
Thi vu tức khắc kinh hoảng thất thố: "Sao có thể! Ngươi sao lại có thể khống chế vong linh sinh vật! Ngươi! Ngươi đến tột cùng là ai!"
Long Hạo Thần không thể tin tưởng mà quay đầu lại, Hoắc Vũ Hạo khí chất trở nên thập phần cao quý thả thần thánh.
"Vũ Hạo...... Ngươi......" Đối với Long Hạo Thần tới nói, vong linh sinh vật là bọn họ vĩnh viễn địch nhân.
Hoắc Vũ Hạo dùng nhu hòa tinh thần lực bao bọc lấy hắn, đem hắn tay đặt ở chính mình ngực: "Đừng lo lắng, ta cùng bọn họ bất đồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Acciónhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(