Long Hạo Thần chính thử đem linh hồn xiềng xích liên tiếp đến Hoắc Vũ Hạo trên người, lại ngoài ý muốn bị đánh gãy, tự thân ý thức đột nhiên bị túm trở lại Hạo Nguyệt chiếm cứ giữa mày không gian.
"Đoàn trưởng!" Đứng ở hắn phía sau Hàn Vũ một phen đỡ lấy Long Hạo Thần, Long Hạo Thần như là ngủ rồi giống nhau.
Long Hạo Thần ý thức đi vào tinh thần chi hải, Hạo Nguyệt ở ngao ô ngao ô kêu hắn, nhưng Long Hạo Thần cái gì cũng chưa nghe được, bởi vì một người đứng ở hắn trước mặt.
"Hạo Thần." Hoắc Vũ Hạo cười kêu hắn.
"Vũ Hạo, ngươi......" Long Hạo Thần trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, lúc này lại không biết như thế nào mở miệng.
Hoắc Vũ Hạo nhìn ra Long Hạo Thần quẫn bách, nói: "Ta không có việc gì, nơi này là ngươi tinh thần chi hải, còn nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi nói tinh thần chi hải sao?"
Long Hạo Thần gật gật đầu.
Hoắc Vũ Hạo chủ động đem tố nguyên linh lò vấn đề nói cho hắn:
"Sử dụng tố nguyên linh lò yêu cầu ta linh hồn lực lượng làm cơ sở, sau đó thiêu đốt ta linh lực, tinh thần lực, cảm giác, ký ức, cảm xúc, sinh mệnh, nói ngắn gọn, sử dụng cái này linh lò đại giới là ta chính mình. Ta cho nó càng nhiều, nó hiệu quả cũng liền càng cường đại. Mỗi sử dụng một lần, liền sẽ cắn nuốt ta một bộ phận vì nó khống chế, tỷ như lần này là cảm xúc. Hơn nữa nếu ta không đoán sai nói, nó không phải không thể bị hấp thu, mà là hấp thu giả không có đủ cường đại linh hồn, ở hấp thu là lúc đã bị nó rút cạn."
Long Hạo Thần quan tâm sẽ bị loạn: "Vậy ngươi hiện tại thế nào?"
Hoắc Vũ Hạo cười nhẹ một tiếng: "Ta đều có thể đem ngươi ý thức kéo trở về, tại đây cùng ngươi nói chuyện phiếm, ngươi cảm thấy ta sẽ có chuyện gì? Ta ở sử dụng phía trước liền để lại một cái dấu vết, thông qua cái này dấu vết ta tinh thần lực sẽ chảy vào đến ngươi tinh thần chi trong biển."
"Hơn nữa......" Hắn trong giọng nói nhiều một tia nhẹ nhàng, "Ta còn phải cảm tạ một chút tố nguyên linh lò."
Long Hạo Thần nghe hắn không có việc gì, cũng liền yên tâm: "Vì cái gì?"
Hoắc Vũ Hạo đột nhiên thu cười, xoay người đưa lưng về phía hắn, không chỉ là qua vài giây vẫn là vài phút, hắn mới nghiêng người mở miệng: "Ngươi có hay không cảm thấy cái kia Vũ Hạo có chút không giống nhau?"
Hắn sửng sốt một chút.
Hoắc Vũ Hạo ngậm cười nói: "Ngươi không phải đã đoán được sao?"
Tinh thần chi hải nhẹ nhàng rung động, Long Hạo Thần thấy được thuộc về Hoắc Vũ Hạo ký ức.
Hắn đối Hoắc Vũ Hạo Thần thế thái quá suy đoán được đến chứng thực.
Cho dù hắn có chuẩn bị tâm lý, thuộc về Đấu La đại lục thế giới quan vẫn là làm hắn rất là khiếp sợ.
Hoắc Vũ Hạo chuyện xưa từ nơi này bắt đầu.
Thiếu niên bị chịu vũ nhục ngược đãi, mẫu thân qua đời, chính mình một người thu hoạch hồn hoàn, tiến vào Shrek, gặp được...... Vương Đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Actionhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(