A Bảo gợi lên khóe môi, không có nửa điểm bị quản chế với người bộ dáng.
"Thời gian chi thủy, quy tắc vận chuyển, vạn vật chi mạt, pháp tắc nghịch chuyển." Xiềng xích dần dần tan rã, Môn Địch pháp lực toàn diện áp chế pháp trận, kia xiềng xích một lần nữa xuất hiện, triền hướng mọi người.
"Điện hạ, cuối cùng một bước đã thành, hiện tại mộng ảo thiên đường đã từ ngài khống chế."
A Bảo khoanh tay mà đứng, nghiễm nhiên một bộ người thắng tư thái: "Làm được không tồi, rốt cuộc không cần lại bồi bọn họ diễn kịch. Làm cho bọn họ cảm thụ một chút, cái gì gọi là chân chính pháp tắc chi lực."
Dạ Tiểu Lệ trong đầu đột nhiên cứng lại, cả người không thể tưởng tượng mà nhìn về phía Môn Địch.
Long Hạo Thần thấy thế lộ ra một chút hoảng hốt, hắn miễn cưỡng chống đỡ: "Cho nên...... Ngươi ngay từ đầu mục tiêu liền không phải tứ đại Thần Điện, ngươi nếu có thể bày ra nghịch chuyển trận pháp, nhất định đã sớm biết Thần Điện vị trí...... Ngươi làm này đó, đây là vì...... Vì dẫn ra thần cách."
"Không tồi, nhưng ngươi minh bạch quá muộn." A Bảo tiếp nhận mộng ảo thiên đường khống chế quyền, tiếp thu mọi người lực lượng phản hồi.
Long Hạo Thần bỗng nhiên cảm giác sự tình phát triển thoát ly hắn khống chế.
"Tiểu gia hỏa, ngươi còn muốn tiếp tục tàng sao?" A Bảo chậm rãi đi hướng Dạ Tiểu Lệ, trên người nàng xích nháy mắt buộc chặt.
Dạ Tiểu Lệ thay đổi biểu tình, thuấn di đến Môn Địch phía sau.
"Nguyên lai ngươi đã nhìn ra." Rõ ràng là Hoắc Vũ Hạo thanh âm, nơi nào có cái gì Dạ Tiểu Lệ, từ đầu tới đuôi đều chỉ là Hoắc Vũ Hạo bắt chước.
"Không bằng mọi người đều đừng diễn, rất không thú vị." A Bảo cười nhạo nói, "Đem thần cách giao ra đây, ta thả ngươi một con đường sống."
Hoắc Vũ Hạo trên người vận mệnh chi lực sậu thăng, nhân loại phía sau đều xuất hiện một đạo kim sắc hư ảnh, mà Môn Địch cùng A Bảo phía sau tắc xuất hiện một viên quỷ dị đầu lâu.
Vận mệnh chi thương.
Linh hồn cướp đoạt.
Hoắc Vũ Hạo phía sau không gian xuất hiện một đạo vết rách, màu đen sương mù lượn lờ, giống như một phiến đại môn, hắn hướng A Bảo phát ra cuối cùng một cái linh hồn chi chăm chú nhìn sau, kéo Môn Địch ngã vào vong linh nửa vị diện.
Đại môn khép kín, từ Môn Địch sở chống đỡ pháp trận cũng đồng thời không còn nữa tồn tại.
Long Hạo Thần nắm chặt lam vũ · quang chi phù dung, tay trái lòng bàn tay bích quang chợt lóe, sinh linh chi kiếm lại lần nữa buông xuống.
"Mọi người, cùng nhau thượng!"
"Nơi này là...... Một cái khác vị diện? Không nghĩ tới a, khó trách ta truy tung không được ngươi hướng đi, không chỉ có là bởi vì thụy thú thần thánh không thể xâm phạm, còn có được càng cao trình tự pháp tắc che chở." Môn Địch giống cái du khách giống nhau, mới lạ mà nhìn thế giới xa lạ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Hạo vô đề
Actionhttps://xinjinjumin2568502.lofter.com/view Link ảnh bìa: https://qinanzhi018.lofter.com/post/30af7304_2ba88f52f Tại tác giả ko có để tên truyện nên là xin phép để thành "Thần Hạo vô đề" chứ chả bt để j luôn :(