23

133 10 0
                                    

 "Bọn họ tới!" Hoắc Vũ Hạo ba người xuất hiện, an tĩnh thính phòng đột nhiên kích động lên.

Long Hạo Thần có chút không hiểu ra sao.

Hoắc Vũ Hạo cười trộm: "Thải Nhi tỷ chính là thích khách điện đại tiểu thư, ngươi cũng là kỵ sĩ điện tâm đầu nhục, các ngươi đều không có việc gì khẳng định kích động a."

Thải Nhi thấp thấp cười một tiếng.

"Long huynh đệ, Thải Nhi cô nương, các ngươi thân thể hảo chút sao? Thực xin lỗi, đều là ta sai. Thải Nhi cô nương, ta nguyện ý đem Hạo Thần danh ngạch còn cho ngươi."

Long Hạo Thần ôn hòa cười, đi đến thánh kỵ sĩ trường trước mặt: "Thánh kỵ sĩ lớn lên người, về ta phía trước đề nghị."

Hoắc Vũ Hạo an ủi một chút Lâm Hâm: "Đừng lo lắng, không trách ngươi, hạo thần sớm có phương pháp giải quyết, chỉ là không cùng Thải Nhi tỷ nói mới có thể phát sinh ngoài ý muốn, hiện tại không có việc gì, yên tâm đi."

Lâm Hâm gật gật đầu, hắn áy náy mà thiếu chút nữa tưởng từ bỏ tham gia săn ma đoàn cơ hội.

Hàn khiếm tuyên bố nói: "Đề nghị của ngươi, ta đã báo cho đại gia, nguyện ý từ bỏ phong phú khen thưởng, đổi lấy thêm một cái tuyển người danh ngạch, bản chất, cũng là một cái càng linh hoạt tài nguyên lựa chọn phương án. Bởi vậy liên minh quyết định, từ lần này đại tái bắt đầu, tiền tam danh đều có thể lấy lựa chọn từ bỏ khen thưởng, đổi lấy tuyển người danh ngạch. Vì công bằng khởi kiến, lựa chọn hai người trung, có một người không được ở mười sáu cường tịch liệt."

Lâm Hâm vui mừng khôn xiết: "Ta đây mới 42 danh."

Lâm Thần cười mắng: "Tiểu tử thúi, ngươi nhưng kiếm được, Hạo Thần từ bỏ chính là hi hữu linh lò."

Long Hạo Thần lắc đầu: "Không có Lâm huynh đan dược, ta cũng không có khả năng trưởng thành như vậy nhanh chóng."

"Hảo, kế tiếp, á quân Dương Văn Chiêu lên đài lựa chọn ngươi đồng đội."

Sau đó mọi người lại lần nữa mở rộng tầm mắt. Dương Văn Chiêu lựa chọn Trần Anh Nhi, một cái triệu hoán năng lực chợt cao chợt thấp triệu hoán sư, kết quả còn bị người ta cự tuyệt.

Cuối cùng Dương Văn Chiêu bất đắc dĩ, lựa chọn ma pháp điện Hoàng Nghị.

"Vũ Hạo, tới phiên ngươi."

"Kỵ sĩ điện, Lý Hinh." Những người khác Hoắc Vũ Hạo cũng không quen biết, cho nên lựa chọn thực mau.

Lý Hinh lên đài, tùy tiện mà ôm Hoắc Vũ Hạo: "Tạ lạp đệ đệ, về sau ta che chở ngươi."

Hoắc Vũ Hạo cảm thấy hít thở không thông, Lý Hinh cùng Hoắc Vũ Hạo không sai biệt lắm cao, thậm chí so với hắn muốn cao một chút, ôm hắn cùng ôm tiểu hài tử giống nhau, hắn không cần mặt mũi a.

"Tỷ tỷ, ngươi trước buông ra......"

"Kế tiếp, tiến vào tùy cơ tuyển nhân giai đoạn."

Hoắc Vũ Hạo yên lặng nhìn vinh quang luân bàn, có chút chờ mong về sau đồng đội.

"Bên ta chiến sĩ đã xác định, Điển Yên."

Thần Hạo vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ