15

183 12 0
                                    

"Tê ——" Hoắc Vũ Hạo rơi xuống đất chỗ tất cả đều là người cốt hài cốt, rơi rụng trên mặt đất đầu lâu yên lặng nhìn hắn.

Dưới chân một trận xao động, một bàn tay bắt được Hoắc Vũ Hạo mắt cá chân, dùng sức đem hắn xuống phía dưới kéo.

"Vong linh?!" Hoắc Vũ Hạo kinh ngạc mà tránh thoát.

Triển khai tinh thần lực, thế giới này âm u bất kham, oán khí cùng tử vong hơi thở tràn ngập không khí.

Đây là...... Vong linh thế giới?

Hoắc Vũ Hạo chính mình liền có cái vong linh nửa vị diện, đối loại này hơi thở thập phần quen thuộc.

"Lão sư lại ở chỗ này sao?" Hắn tưởng.

Đáng tiếc, nơi này chỉ có tử vong cùng hắc ám khí tức, không có Electrolux cái loại này thần thánh quang minh.

Vong linh càng tụ càng nhiều, Hoắc Vũ Hạo đôi mắt hơi hợp, lại mở liền thành mắt xám. Chú ngữ ngâm xướng, vong linh trong mắt ngọn lửa nháy mắt tắt, thân thể cũng trực tiếp tiêu tán.

Một cổ thật lớn năng lượng dao động hấp dẫn Hoắc Vũ Hạo chú ý, hắn triều phương hướng nào chạy đi, ở một cái thật lớn cửa động trước gặp được Long Hạo Thần.

Hắn thu hồi vong linh võ hồn, hỏi: "Tình huống như thế nào?"

Long Hạo Thần trên trán ấn ký lại lần nữa hiện ra: "Hạo Nguyệt ở chỗ này, hẳn là hắn đem ta đưa lại đây."

"Ngươi cái kia ma thú đồng bọn?"

Long Hạo Thần điểm phía dưới: "Hạo Nguyệt hơi thở liền ở bên trong, chúng ta đi vào trước."

Phía sau tất tất toa toa thanh âm lại lần nữa vang lên, lại có một đám bộ xương khô triều bọn họ xông tới.

"Chỉ có oán niệm quá thâm người chết đi mới có thể hóa thành bộ xương khô, chỉ cần vong linh chi hỏa bất diệt, là có thể vẫn luôn sống lại, chỉ có thể dùng quang minh thuộc tính kỹ năng tinh lọc bọn họ. Vũ Hạo, ngươi cẩn thận một chút, nhất định phải đãi ở ta bên người." Dứt lời, Long Hạo Thần thánh kiếm chém ra, xông vào trước nhất mặt mấy chỉ vong linh nháy mắt tiêu tán.

Hai người nhanh chóng vào động, một cái đại hình dàn tế dường như kiến trúc xuất hiện ở trước mắt. Hạo Nguyệt héo héo mà quỳ rạp trên mặt đất, nhìn qua giống bị thương.

Long Hạo Thần kinh hãi, vội vàng phóng thích quang nguyên tố vì nó chữa thương: "Hạo Nguyệt, ngươi như thế nào bị như vậy trọng thương?"

Hạo Nguyệt ngẩng đầu: "Ca ca, chúng ta không có việc gì."

Một kim đỏ lên lưỡng đạo quang đoàn từ trong thân thể hắn bay ra.

Tiểu quang bay đến Long Hạo Thần trước mặt: "Chỉ cần cho chúng ta lại tranh thủ một ít thời gian, chúng ta là có thể tiến hóa hoàn thành, đến lúc đó là có thể rời đi nơi này lạp!"

Tiểu hỏa ngữ khí có chút oán khí: "Nhưng về sau mỗi lần tiến hóa đều đến trở lại cái này tràn ngập tử vong hơi thở thế giới tới, phiền chết lạp!"

Hoắc Vũ Hạo ở bên cạnh an tĩnh mà nhìn, vận mệnh chi nhãn lại truyền đến dự cảm bất hảo.

Long Hạo Thần trấn an bọn họ: "Vậy các ngươi an tâm tiến hóa, ta thế các ngươi thủ."

Thần Hạo vô đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ