Trước câu nói vô cùng thản nhiên của Trung, Toàn chỉ biết trợn tròn mắt. Cậu sinh viên tên Huy mới nãy còn ngồi đây giây sau đã chạy té khói, những ngón tay điêu luyện múa phím lia lịa như đang thực hiện nhiệm vụ vừa được giao ngay lập tức.
Trong lòng Toàn thầm cầu nguyện cho Sơn tuần sau đi học đừng bị ai đuổi cùng giết tận rồi để nó bơ vơ đi làm một mình. Toàn không còn cách nào ngoài công nhận sự nổi tiếng diện rộng trong khuôn viên sư phạm cũng rộng hàng đầu cả nước này của ông bạn mình, nên việc cầu nguyện cho Sơn là cần thiết.
Chưa đầy một buổi chiều, câu chuyện về cô bạn gái học lớp Thương mại điện tử của Trung được truyền tai nhanh chóng, chính group lớp hắn cũng @ liên tục để hỏi gợi ý về người bí ẩn này.
"Có chắc là anh đang làm đúng không? Trước sau gì anh Sơn cũng biết, nhỡ anh í vừa không chịu quay lại vừa giận anh vì tự ý công khai thì... Anh nhiều đối tượng thế thì thử yêu đại một đứa rồi quên anh Sơn đi."
"A-anh Sơn bây giờ cũng có người khác rồi."
"Đừng có bịa chuyện! Quên là quên thế nào? Mưu hèn kế bẩn vừa nảy ra mày đã xúi anh bỏ." Trung bướng bỉnh cãi. "Phải đồn cho tin này bùng lên. Không cần biết quay lại được không, chỉ cần sau này nhiều người biết Sơn là người yêu tin đồn của tao là được, cho tiệt đường có người yêu mới."
"Anh được nhiều người thích gấp bao lần anh Sơn, lúc yêu nhau anh ấy chưa bao giờ làm khó dễ anh thì thôi, sao chia tay rồi mà anh vẫn không cho người ta..."
Vẫn là Toàn không dám nói ra nó sợ Sơn sau khi nghe tin (tự chính chủ) đồn này sẽ sang chấn tâm lý rồi để nó phải đi làm một mình, cũng không dám kể từ khi Sơn biết Toàn và Trung là bạn, mỗi lần chung ca cậu đều hỏi thăm nhiều bao nhiêu.
"Ừm, tính tao thế đấy. Nửa năm qua tao chết dần chết mòn vì ai?"
"Trông tao hạnh phúc lắm à mà bảo tao sống tốt? Còn nói "đẹp trai hơn hồi trước"? Chỉ có quên mặt tao rồi mới dám khen bây giờ tao đẹp trai thôi!"
"Nghĩ thử người làm mày tan nát nói với mày như thế đi Toàn? Làm sao tối về ngủ ngon được bây giờ?"
Toàn ngao ngán đảo mắt, nhìn Trung rền rĩ diễn cải lương mà không biết nên mắng hắn trẻ con hay xấu tính. Chờ khi tiếng chuông reo vào tiết kêu xong nó mới quay sang Trung khẽ lắc đầu, vừa nói vừa dùng ngón trỏ thúc vào ngực hắn.
"Anh Sơn đá anh là đúng! Phải em em cũng đá! Anh đành hanh nó vừa."
Toàn nói xong cũng đi mất dạng, bảo rằng muốn tìm chủ nhân cái thẻ sinh viên này. Trung đờ đẫn một lúc mới đứng thẳng dậy, vẫn không hiểu mình làm sai điều gì.
Trên đường đi lấy xe hắn vội vàng mở danh bạ gửi tin nhắn imess cho Toàn - người mới mấy hôm trước dám đổi tên danh bạ thành Sơn để trêu Trung quay lại, thành công khiến hắn tưởng là người yêu mình thật rồi tự nhận ra không phải nên suy sụp nằm khóc cả chiều, từ hôm ấy cũng lười đổi lại. Ưu điểm là lúc thấy thông báo con tim sẽ bồi hồi như thời còn yêu Sơn, nhược điểm là dễ giật thót lên vì tưởng Sơn chủ động tìm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
syongseok's paskery menu
Fanfictionpaskery = pastry + bakery mỗi món tráng miệng trong thực đơn tương ứng với từng mẩu chuyện của hai chủ quán.