[milk tea crepe]

417 47 13
                                    

milk tea crepe.

jung sungchan là nhân viên quán trà sữa. là nhân viên part-time, vì còn đang bận học cao học. lúc bạn bè anh nghe tin một sinh viên cao học lại làm thêm ở quán trà sữa, ai cũng không nhịn được cười ầm lên.

bởi thời sinh viên muốn đi làm mà gia đình quản chặt, sungchan chỉ có thể lén lút sau lưng bố mẹ bán thời gian ở đây mỗi ngày 5 tiếng. tốt nghiệp rồi anh lại thấy mình không hợp với công việc bàn giấy gò bó, sau một thời gian ngắn quyết định nghỉ ngang để học lên thạc sĩ, đồng thời chọn quay lại quán trà sữa này làm thêm cho đỡ mang tiếng ăn bám người nhà. dù sao bố mẹ đã sẵn lòng chi tiền đáp ứng mong muốn đi học của con trai rồi, sungchan không muốn mình cứ ở lì trong nhà để họ phiền lòng thêm.

vốn ban đầu chỉ định làm nhân viên phục vụ để thử trải nghiệm đời sống lao động phong phú, không ngờ lại có duyên cắm cọc ở đây tới tận giờ.

cuộc sống cá nhân của jung sungchan xưa giờ vốn tẻ nhạt, ngoài đi học đi làm rồi cuối tuần chơi bóng đá thì chẳng có gì đặc sắc, chỉ mấy năm gần đây anh mới tìm ra sở thích khác bên cạnh thể thao là đọc tiểu thuyết. tác giả sungchan yêu thích có ID tên @sos0319 - hay còn được cộng đồng fan gọi yêu là đá nhỏ. dù chỉ là một tiểu thuyết gia online nhưng đá nhỏ viết truyện rất khá. sungchan chưa bao giờ bỏ sót tác phẩm nào của tác giả này, sau mỗi chap mới đều xông xênh lì xì đại thần 10 hồng bao, chẳng mấy chốc đã trở thành fan cứng đứng top đầu bảng donate, nổi danh trên diễn đàn cá nhân của tác giả đến mức ai cũng biết bạn fan có username @scbambi này. cũng vì quá nổi tiếng trong fandom nên @scbambi cũng được mọi người đặt cho biệt danh nghe khá dễ thương là nai con.

kể từ ngày hâm mộ @sos0319, nai con sinh ra thói quen thường xuyên nhắn tin cho tác giả. anh biết đá nhỏ không bao giờ kiểm tra tin nhắn chờ, nên mỗi khi cần nhận xét truyện mới, muốn cổ vũ tinh thần, thậm chí là buồn chán hay có tâm sự cũng đều vào DM người ta kể lể hết. jung sungchan tự nhận thấy trò này rất nữ tính, trông chẳng khác nào fangirl với idol là bao, nhưng mỗi lần tâm sự với đại thần xong, dù không bao giờ được hồi âm đi nữa sungchan đều thấy rất yên bình. mọi thứ đã thành nếp nên khó đổi, cứ như vậy được sungchan âm thầm duy trì từ ngày đầu yêu thích @sos0319 đến tận hôm nay.

trong một lần kỉ niệm ba năm viết truyện, đá nhỏ quyết định mở livestream audio giao lưu với độc giả. ngày hôm đó sungchan được đại thần trả lời bình luận những bốn lần, anh sung sướng vung tay tặng cho cậu một lúc 300 hồng bao, kết quả đi tong cả tháng lương làm nhân viên trà sữa.

như mọi ngày bình thường khác, jung sungchan đến quán lúc hai giờ chiều, thay đồng phục rồi chuẩn bị chấm công vào ca. hôm nay chỉ có mình anh trực quán bởi hai nhân viên còn lại đột nhiên lăn ra ốm, sungchan thấy vậy dứt khoát bảo họ ở nhà để mình mình quán xuyến là được. đương nhiên sẽ vất vả gấp 10 vì giờ tan học quán rất đông, nhưng đó là chuyện của giờ tan học. hiện tại mới chỉ hơn hai giờ, là khung giờ vắng khách nên công việc túc tắc, người ra kẻ vào lưa thưa. sungchan đang chăm chỉ lau bàn chợt nghe được chuông kêu leng keng, là một thanh niên điển trai đeo balo đẩy cửa bước tới, trên đầu cậu đội chiếc beanie đen, để lộ vài sợi tóc bạch kim dài vương xuống mắt.

syongseok's paskery menuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ