[candied blood orange] - 1

319 45 5
                                    

"biết song eunseok là beta chưa?"

"song eunseok là beta??"

"bất ngờ đúng không? chính miệng cậu ta nói ở buổi gặp mặt tân sinh viên tối qua đấy."

"nó được một nam omega năm nhất tỏ tình, từ chối nhiều lần không được nên nói thẳng."

"dm kể ra thằng chó này cũng gan, dám giấu chuyện mình là beta rồi mặt dày leo tới chức đội trưởng."

"nhớ hồi đó chúng mày bị đuổi khỏi đội bóng vì nó mà không dám động thủ không? haha, hoá ra chỉ là một thằng beta."

"cay vl. sớm biết nó không phải alpha tao đã giã cho rồi."

"chiều nào nó cũng ở lại sân tập cuối cùng đấy."

"sao không nói sớm. để mai tao đến hỏi thăm vài câu."

"còn tao chỉ muốn "chơi thử" nó thôi."

"mày xử đi rồi tới anh em tao "lật" nó. mà không biết beta so với omega-"

rầm!

tiếng cửa buồng vệ sinh đập mạnh vào tường doạ ba cái miệng đồng loạt im bặt. jung sungchan lững thững đi đến bồn rửa tay, thấy sáu con mặt trân trân hướng về mình liền giả ngây giả ngô khó hiểu nhìn ngược lại. đám alpha tóc đủ màu tưởng nhà vệ sinh không có ai, phát hiện toàn bộ cuộc trò chuyện vừa rồi đã bị người trong đội bóng rổ nghe được liền nhanh chóng kéo nhau lủi mất.

cậu trầm ngâm khum bàn tay dưới vòi nước rồi máy móc hơ máy sấy, trong đầu không tài nào quên được những gì vừa lọt đến tai mình.

song eunseok không phải alpha? đội trưởng của cậu? thật sự là một nam beta sao? hơn nữa còn phải giấu kín chuyện này?

bài giảng môn phân tích tài chính doanh nghiệp thành công chui từ lỗ tai trái qua lỗ tai phải, không đọng lại trong đầu nổi chữ nào. sungchan chỉ trực chờ giáo sư thông báo kết thúc buổi học liền chạy vội ra sân bóng rổ tìm eunseok.

phòng thay đồ câu lạc bộ giờ này vắng hoe. những tưởng hôm nay sungchan là người tới đầu tiên, không ngờ eunseok đã có mặt trước rồi.

sungchan thở phào. sau câu chuyện ở nhà vệ sinh hôm nọ, hai ngày nay cậu luôn vội vàng tới sân tập thật sớm chỉ vì muốn giữ chặt eunseok trong tầm mắt. ngoài việc lặng lẽ ngồi gần anh chờ mọi người tới như một vị thần bảo hộ, jung sungchan không làm được gì hơn.

cậu không thân thiết với đội trưởng tới mức có thể vô tư cùng anh nói chuyện phiếm, ngay cả đưa chai nước mỗi lần giải lao còn ngại. giữa cả hai chỉ là mối quan hệ tiền bối hậu bối thông thường, hơn nữa tới năm hai đại học sungchan mới gia nhập đội bóng, song eunseok trên một khoá đã sớm thân thiết với người khác lâu rồi, về cơ bản không tới lượt cậu.

syongseok's paskery menuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ