ngoại truyện 2 - seungin

502 64 6
                                    

Yang Jeongin và Kim Seungmin đã chia tay vào ngày tuyết đầu mùa. Bình thường Jeongin vô cùng thích tuyết, nhưng có lẽ mùa tuyết năm nay sẽ là mùa tuyết đau đớn nhất đối với cậu. Seungmin vốn là người khô khan, cũng chẳng biết lãng mạn là thế nào, lại còn học y, vì vậy xét về phương diện tình cảm, hắn hoàn toàn một tay ngang. Qua lời mấy người bạn học, Yang Jeongin chịu được Kim Seungmin ngần ấy năm cũng là phúc đức của hắn rồi.

Nhớ lại buổi đêm hôm ấy hẹn hắn ra bờ biển gần doanh trại, Jeongin đã trút hết bầu tâm sự của mình. Cậu gửi sự tủi thân, nỗi niềm cầu mong sự quan tâm vào từng ngọn sóng, ánh trăng vàng rơi vãi trên mặt biển xanh để rồi nhanh chóng hoà tan vào nước.

"Có lẽ em không kiên trì, mà vừa hay cũng không bao dung đến vậy, thôi thì chúng ta nên giải thoát cho nhau thôi."

Những lời Jeongin nói ra nghe nhẹ nhàng vô cùng. Seungmin nghe ra được sự run rẩy trong lời nói của cậu, cũng nhìn ra được bộ dạng 'bạn trai cũ' đang khắc khổ kìm nén những giọt nước mắt vào trong, nhưng hắn lại chẳng làm gì. Điều duy nhất Kim Seungmin làm khi ấy là im lặng, hắn im lặng mãi cho đến khi Yang Jeongin rời đi được một lúc lâu rồi mới bàng hoàng nhận ra sự thật phũ phàng.

Mối tình từ thời thanh xuân của hắn đã kết thúc.

Giống như mọi cuộc chia tay khác, Yang Jeongin xoá hết tất cả các dấu vết của Kim Seungmin trong cuộc sống của cậu, cũng theo lời mời gọi của một tương lai xán lạn hơn mà một thân một mình đặt chân đến Seoul phồn hoa.

"Cậu xem qua hợp đồng một lượt đi." Trưởng bộ phận quản lý nghệ sĩ đưa ra một văn kiện.

Xuất phát điểm của Jeongin muộn hơn hết tất cả lứa thực tập sinh ở đây. Bọn họ đều thực tập từ hồi trung học, mười hai mười ba tuổi, Yang Jeongin tận lúc sắp đầu hai mới mò đến chỗ này. Nhưng mà cũng may mắn, cậu chỉ cần thực tập ngắn thôi, sau đó sẽ debut.

Guồng quay của việc thực tập mệt mỏi khiến cậu không còn đủ thời gian mà nghĩ về các mối quan hệ xung quanh nữa. Mấy lần Felix lên Seoul hẹn mấy cũng không thể hẹn được, Jeongin thấy vô cùng có lỗi. Chấp nhận mất mát để đánh đổi lấy ước mơ của mình, cậu thấy nó cũng đáng.

"Ngay từ giây phút này này, cậu sẽ là I.N."

"Mong được chỉ giáo."

Jeongin quay đầu nhìn dòng xe cộ tấp nập bên dưới, lặng lẽ mỉm cười.

Ba năm thực tập cuối cùng cũng đã qua rồi.

"Bác sĩ Kim, đây chẳng phải là người quen của anh hay sao?"

Cô y tá chìa chiếc điện thoại sáng màn hình về phía Seungmin. Ở doanh trại khô khan này kiếm được mấy mống đàn bà con gái, trong mắt họ nếu không để đám quân nhân vào mắt thì cũng là lên mạng đọc mấy tin tức showbiz vớ vẩn mà mấy tên ở đây chẳng ham bao giờ.

Trước đây thỉnh thoảng Jeongin thường ghé thăm đưa đồ cho Seungmin, vì vậy nên cô ấy nhận ra cậu idol mới nổi trong bài báo được lăng xê kia chính là 'người quen cũ' của bác sĩ Kim. Sau khi chia tay ít lâu, Kim Seungmin đã trở thành người đàn ông độc thân hoàng kim của cả phòng y tế.

minsung | tình trong ngực, đất nước ở trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ