02/ gói thứ hai

355 49 6
                                    

Sau một hồi tôi nhìn anh, anh nhìn tôi chán chê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau một hồi tôi nhìn anh, anh nhìn tôi chán chê. Jungkook vẫn cứ vô tư nhấp từng ngụm cacao nóng, mặc kệ Taehyung có gặng hỏi thế nào đi chăng nữa cũng không moi được chút thông tin nào từ cậu. Anh chán nản bỏ cuộc, đứng dậy đi đến bên kệ gỗ nhỏ cạnh quầy bar, lấy một gói hạnh nhân bơ mật ong rồi quay trở về vị trí, ngồi trước mặt Jungkook bóc ra ăn.

Chợt thấy hai mắt cậu mở to, chăm chú nhìn vào gói hạnh nhân mà anh đang cầm trên tay. Trong đầu Taehyung bỗng nảy ra một ý tưởng.

"Muốn ăn không?" Anh chìa gói hạnh nhân về phía Jungkook, cậu lập tức gật đầu, đang định cầm lấy thì Taehyung đột nhiên thu tay lại.

Miệng Jungkook lập tức méo xệch, khoé mắt đỏ ửng, môi dưới trề ra.

"Bây giờ nếu tôi hỏi một câu, cậu trả lời một câu thì sẽ được một hạt. Một đổi một. Đồng ý không?"

Jungkook cắn môi, khẽ đảo mắt suy nghĩ, rồi lại như không nghĩ ra được cái gì. Trông thấy từng hạt hạnh nhân đang bị Taehyung bỏ vào miệng, tâm trí cậu chợt trở nên hỗn loạn, chỉ sợ nếu mình không đồng ý ngay lập tức thì hạnh nhân thơm ngon sẽ bị đối phương ăn hết sạch. Nghĩ đến đây Jungkook liền kịch liệt gật đầu.

Taehyung mỉm cười đắc thắng, "Được rồi, vậy thì câu hỏi đầu tiên, cậu tên gì?"

Jungkook nước mắt lưng tròng, cam chịu trả lời, "Jungkook ạ. Jeon Jungkook."

"Ngoan. Đây, tự lấy đi, nhưng chỉ một hạt thôi." Anh hướng gói hạnh nhân về phía cậu. Hai mắt Jungkook sáng rực, cậu nhanh nhẹn thò tay vào trong gói hạt, dựa vào xúc cảm từ đầu ngón tay mà chọn tới chọn lui, cuối cùng cũng chọn được một hạt béo mẩy khiến Taehyung thán phục.

Anh hỏi tiếp, "Cậu bao nhiêu tuổi?"

"Mẹ bảo em năm nay 24 tuổi."

Taehyung gật gù, thế mà anh cứ nghĩ cậu mới chỉ 17, 18..

"Nhà cậu ở đâu? Tôi gọi xe cho cậu về nhé?" Jungkook vừa nghiêm túc lựa hạnh nhân vừa lắc đầu, hai hàng lông mày như sắp sửa dính chặt vào nhau.

"Jungkook không nhớ." Rồi như sợ Taehyung không tin. Cậu vội vàng bỏ hạt hạnh nhân vào trong miệng, lúng búng nói, "Nhưng mà Jungkook có ghi trong sổ tay, anh đợi một chút."

Taehyung thấy cậu lôi ra cuốn sổ tay hình heo hồng Peppa thì buồn cười, nhìn đối phương nghiêm túc lật từng trang sổ rồi đẩy về phía anh.

"Đây ạ. Nhà Jungkook ở chỗ này, bên dưới là số điện thoại của mẹ, anh gọi mẹ giúp Jungkook với."

Taehyung nhìn địa chỉ, nói, "Mẹ không cho cậu dùng điện thoại à?"

05; kookv | hạnh nhân bơ mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ