05/ gói thứ năm

287 48 8
                                    

Khoảng một tuần sau kỳ nghỉ Tết, tiệm sách dần đông hơn hẳn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khoảng một tuần sau kỳ nghỉ Tết, tiệm sách dần đông hơn hẳn. Nhưng dù có đông khách cỡ nào thì Taehyung đúng năm giờ chiều sẽ xách túi ra về, ca tối để nhân viên trông coi. Thời tiết bên ngoài gió rét lạnh căm, khiến con người ta chỉ muốn rúc trong chăn ấm đệm êm, lười biếng ngủ một giấc thật ngon.

Taehyung liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay trái, đang định về nhà ngủ một giấc thì nhận được tin nhắn của bạn thân, dặn anh nhớ hôm nay có hẹn ăn tối với y.

Tôi là Tae, Tae là tôi: [Ôi tí thì quên đấy]

Anh nhanh chóng trả lời.

Gọi bố đi: [Bạn bè như cớt!!!]

Gọi bố đi: [Nay tớ có mang theo một người, không ngại chứ?]

Tôi là Tae, Tae là tôi: [Không ngại. Càng đông càng vui mà]

Gọi bố đi: [Nhất trí, quán cũ nhé, tớ đặt bàn rồi]

Taehyung nhấn đúp thả tim tin nhắn rồi cất điện thoại vào trong túi áo, vừa đúng lúc đồng hồ treo tường điểm mấy hồi chuông, báo hiệu năm giờ chiều. Anh thu dọn đồ đạc cá nhân, dặn dò nhân viên chút việc rồi mặc áo khoác, chuẩn bị về nhà tắm rửa. Song lại nghĩ thể nào lát nữa ăn xong cả người cũng sẽ bám mùi dầu khói, vậy nên Taehyung liền đổi hướng, đi bộ tới chỗ hẹn trước.

Lúc vừa tới quán, anh không nghĩ Hoseok còn đến sớm hơn cả mình. Ngồi bên cạnh y có thêm một người khác, đầu đội mũ cam sặc sỡ, trên vai còn đeo chiếc balo màu be hình chú thỏ Bunnie tai ngắn, là nhân vật chính của bộ sách tranh thiếu nhi rất ăn khách. Taehyung di chuyển đến gần chỗ bọn họ, tới nơi thì thấy người lạ kia đang chăm chú xem menu, phấn khích nói, "Jungkook muốn ăn nhiều thịt, cho Jungkook ăn nhiều thịt nhé anh ơi."

À....

"Chúc mừng năm mới."

"Ủa hello."

"Anh Taehyungie!"

Giọng của ba người gần như vang lên cùng một lúc. Taehyung vỗ hai cái lên vai Hoseok, còn Jungkook thì khỏi phải nói, hai mắt mở to sáng rực, bất ngờ thôi rồi luôn.

"Có lạnh lắm không?" Hoseok nhanh nhẹn rót một cốc trà chờ, đặt xuống trước mặt Taehyung. Anh cầm cốc, một hơi uống cạn rồi lắc đầu. "Đi bộ nên cũng không lạnh mấy."

"Sao, không thấy vui khi gặp anh à?" Jungkook đang trưng ra bộ mặt đần thối, bị Taehyung trêu, cậu vội vàng lắc đầu nguây nguẩy. "Không mà, chỉ là Jungkook thấy bất ngờ quá."

05; kookv | hạnh nhân bơ mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ