08/ gói thứ tám

307 47 5
                                    


Hai buổi sáng sau đó trải qua cực kỳ yên bình; bảy người thống nhất không dùng điện thoại, không công việc, không thở than

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai buổi sáng sau đó trải qua cực kỳ yên bình; bảy người thống nhất không dùng điện thoại, không công việc, không thở than. Jungkook còn nói chắc chắn khi về nhà sẽ sáng tác một phần truyện về ba buổi cắm trại đáng nhớ này. Ngoại trừ Taehyung và Hoseok đã biết từ trước, bốn người còn lại liên tục thay đổi đủ loại biểu cảm, chủ yếu vẫn là ngỡ ngàng đến khó tin. Thêm nữa, không hiểu vì sao mà Taehyung đột nhiên có thái độ rất kỳ lạ, ai cũng nhận thấy anh hay đỏ mặt một cách bất thường, và điều này chỉ xảy ra khi ở cạnh Jungkook. Mà cậu nhóc kia là người duy nhất không để ý đến chuyện này, cứ bám rịt lấy anh cả ngày.

Tuy ai cũng lưu luyến khoảng thời gian yên bình hiếm hoi là vậy, nhưng chuyến đi không thể kéo dài thêm được nữa. Guồng quay của cuộc sống không vì họ mà dừng lại chờ đợi, công việc không tự nó hoàn thành, số dư trong tài khoản cũng không tự dưng tăng lên. Tiệm sách vắng chủ vài ngày dù vẫn đông khách như thường nhưng cảm giác thiêu thiếu một điều gì đó hiện hữu rất rõ rệt. Ý là thiếu một anh đẹp trai chỉ cần đứng cười thôi là đã hút được bao nhiêu khách cho tiệm. Mà chả hiểu sao anh em nhân viên đều công nhận từ sau chuyến đi chơi về là ông chủ cứ khác khác thế nào ấy. Bình thường chỉ cần khách chưa bước vào cửa, ông chủ đã cười tươi ấm áp, niềm nở chào đón; còn bây giờ cứ mơ màng chống cằm, mê man không rõ đang suy nghĩ cái gì.

"Nhìn phát biết ngay. Yêu rồi yêu rồi." Nhân viên A thì thầm to nhỏ vào tai nhân viên B.

"Giống nhỉ. Nhưng sao cậu biết?" Nhân viên B tò mò hỏi lại.

"Thì nhìn là biết."

"Cậu nói như nói."

Bỗng Taehyung đột ngột quay phắt sang chỗ hai người, thất thần hỏi, "Mấy đứa trông anh giống như đang yêu lắm à?"

Nhân viên A và nhân viên B đồng thời gật đầu, giơ ngón tay cái lên.

"Đúng thế ạ, thiếu điều muốn tan làm thật nhanh để đi hẹn hò thôi ạ."

Taehyung nghe xong liền ôm đầu thở dài. Thú thực suốt cả buổi sáng hôm nay trong đầu anh chỉ có gương mặt trắng trắng tròn tròn của Jungkook.

Jungkook ăn hạnh nhân, hai má phồng lên, căng tròn như chú sóc chuột.

Jungkook đeo balo gà con màu vàng, mặc yếm bò màu nâu, vừa nhảy chân sáo vừa cười tươi vui vẻ.

Jungkook ngọt giọng làm nũng.

Jungkook với đôi mắt sáng ngời, kiên định nói có thể bảo vệ anh.

05; kookv | hạnh nhân bơ mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ