Bảy người ngồi quây quần xung quanh chiếc bàn gỗ bày đầy ắp đồ ăn, bên cạnh là bếp nướng than hoa đỏ rực đang cháy xèo xèo, mùi thức ăn được nướng chín thơm nức mũi lan tỏa trong không khí. Trừ Taehyung không rời được khỏi Jungkook nửa bước thì mọi người đều hỗ trợ thay nhau đi nướng thịt.
"Em cứ ôm Taehyung như thế thì làm sao cậu ấy ăn được đây?"
Hoseok cau mày nói với Jungkook. Bình thường y cưng chiều thằng bé nhất, nhưng thấy cậu cứ nũng nịu bám rịt lấy Taehyung không buông, khiến anh ăn chẳng được mấy miếng mà còn phải dỗ dành không ngớt. Không tránh khỏi phiền lòng vì thằng nhóc này ỷ mình được nuông chiều, cậy có Taehyung bảo kê nên thích làm gì thì làm.
"Không sao, tớ vẫn ăn được mà." Taehyung xua tay lắc đầu, bênh vực Jungkook.
"Cậu đừng chiều nó quá."
"Tớ có làm gì đâu." Anh vừa nói vừa cuộn thêm một miếng thịt nướng với lá nhíp tươi, đưa đến bên miệng Jungkook, đút cho cậu ăn.
Hoseok cảm thấy hết nói nổi, không biết hai người này rốt cuộc là mối quan hệ kiểu quái gì. Tuy chỉ là những công việc nhỏ nhặt nhưng y chưa từng làm vậy với Jungkook. Ngược lại thằng bé cũng không muốn người khác đối xử với mình như đứa con nít.
Thế mà bây giờ lại bày ra điệu bộ không thể sống nếu thiếu Taehyung.
Nhóm Taehyung thuê ba chiếc lều trại cỡ lớn kèm theo đệm ngủ êm ái. Mọi người quyết định rút thăm xem ai sẽ ngủ ở lều nào. Hoseok nói để Jungkook ngủ với y, dù sao thằng nhóc này rất nhát cáy, cũng không quen ngủ với người lạ nên để anh em bọn họ ngủ chung là tốt nhất.
Jungkook phụng phịu lắc đầu, "Em muốn ngủ với anh Taehyung cơ."
"....."
"Thế em ngủ với Taehyung và anh nhé?"
"Không thích. Anh Hoseok ngáy to lắm, em không ngủ được."
"...." Nghe mà tổn thương, mà đau lòng.
"Thôi để Jungkook ngủ với tớ cũng được."
Vậy nên Hoseok đành phải ôm gối sang ngủ ké với Namjoon và Seokjin.
Taehyung chuẩn bị chỗ ngủ xong xuôi liền gọi Jungkook nằm vào trong chăn. Cậu ngoan ngoãn nghe theo lời anh, chầm chậm nằm xuống, hai mắt thao láo nhìn lên phần chóp nhọn của lều.
"Sao thế? lạ chỗ hả?"
Jungkook gật đầu, vì là lần đầu ngủ ở bên ngoài, lại còn là trong rừng sâu nên không tránh khỏi có chút sợ hãi. Taehyung nằm xuống phía đối diện, quay mặt về phía cậu, tay vòng ra sau lưng Jungkook, vỗ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
05; kookv | hạnh nhân bơ mật ong
FanfictionMột cái thơm má đổi lấy một gói hạnh nhân bơ mật ong, đồng ý không? ⟢ 10.02.2024 - 07.04.2024 ⟣