Ngay khi Park Mujin vừa rời đi, cậu trai trẻ ưa nhõng nhẽo theo lời hắn nói bây giờ đang ra dáng rất "người lớn", ánh mắt không giấu khỏi sự lo lắng.
"Anh bị bắt nạt bắt nạt ạ?"
Taehyung lắc đầu.
"Không có, không ai bắt nạt anh hết."
"Nhưng mà chú vừa nãy trông đáng sợ thật." Cậu vừa nói vừa kéo xếch hai mắt lên làm hình mặt quỷ.
Taehyung phì cười, tính ra Park Mujin chỉ hơn anh một tuổi, thế mà lại bị gọi là chú.
Anh chọn cho mình một cuốn sách thuộc dòng văn học kinh điển khó nhằn, ngồi xuống bên cạnh Jungkook đang chăm chú xem hoạt hình, thi thoảng nhấp một ngụm trà ấm nóng rồi chậm rãi lật từng trang sách, ngấu nghiến đọc.
Taehyung đọc được khoảng 30 trang thì trông thấy Jeon Hyunji đến đón Jungkook. Cậu vui vẻ nhảy tọt xuống ghế, chạy nhanh đến chỗ cô.
Cô cúi đầu cảm ơn Taehyung, quay sang hỏi Jungkook, "Không gây phiền phức gì cho anh đấy chứ?"
Cậu bĩu môi, hai má phồng lên, "Con không có mà."
"Em ấy ngoan lắm ạ." Taehyung cũng nói thêm vào.
Trước khi hai mẹ con ra về, Taehyung còn lấy từ trên kệ một cuốn sách thiếu nhi, đưa cho Jungkook. Cậu nhìn cuốn sách trên tay anh, nói, "Em cuốn này em đọc rồi."
"Vậy hả? Truyện này có nhiều tập lắm, anh lấy cho em tập mới nhất nhé?"
"Jungkook đọc hết rồi."
Taehyung ngạc nhiên, không nghĩ Jungkook lại thích đọc sách tranh đến thế. Còn đoán hẳn là em ấy cực kỳ thích bộ sách này nên tập mới nhất vừa ra được vài ngày đã đọc xong.
"Thôi, chào anh đi con, mình về cho anh còn làm việc."
Jungkook nghe lời mẹ cúi gập người 90 độ, hai tay đặt lên trước bụng, ngoan ngoãn nói, "Chào anh ạ, hẹn lần sau gặp lại." Nói xong liền theo mẹ rời khỏi tiệm sách, trước khi về còn không quên vẫy tay hai cái. Taehyung vẫy tay lại với cậu qua ô cửa kính, đứng nhìn theo bóng dáng tròn ủm đang vui vẻ nhảy chân sáo kia một lúc rồi mới quay trở lại đọc nốt cuốn sách.
Đầu giờ chiều bao giờ cũng là khoảng thời gian mà tiệm vắng khách nhất, chính vì thế mà Taehyung thường sẽ tranh thủ đọc sách vào lúc này. Ban nãy còn có Jungkook ở đây, nghe cậu hào hứng bình luận theo phim hoạt hình khiến anh không tập trung nổi. Tuy nhiên, rõ ràng bây giờ tiệm sách chỉ còn lại một mình anh, ấy vậy mà Taehyung chẳng thể nhớ nổi nội dung mà mình vừa đọc xong là gì. Trong đầu hiện tại là một mớ bòng bong rối ren, không thể phủ nhận tâm trạng của Taehyung tệ hơn rất nhiều kể từ lúc gặp lại Park Mujin.
BẠN ĐANG ĐỌC
05; kookv | hạnh nhân bơ mật ong
FanfictionMột cái thơm má đổi lấy một gói hạnh nhân bơ mật ong, đồng ý không? ⟢ 10.02.2024 - 07.04.2024 ⟣