Một vài lưu ý nhỏ

727 47 2
                                    

1. Chuyện tình việt quất được viết bởi Bắp (_bap035_) từ 1/1/2024, đăng tải trên Wattpad từ 18/2/2024 và được Bảo Lưu Mọi Quyền. 

2. Tác giả không đồng ý, cũng không ủy quyền cho bất cứ cá nhân hay tổ chức nào đăng truyện lên các trang web khác ngoài Wattpad.

3. Tác giả không chấp nhận các hành vi đạo nhái, chuyển ver, mượn ý tưởng,... dưới bất kì hình thức nào.

4. Truyện được lấy bối cảnh ở Hải Phòng, Việt Nam. Một số địa điểm là có thật.

5. Truyện chủ yếu mang tính chất giải trí, hoàn toàn hư cấu, các chi tiết đều là tưởng tượng của tác giả nên không có thật. Tuy nhiên, một số hình tượng nhân vật đều có nguyên mẫu ngoài đời.

6. Ngôn ngữ sử dụng sẽ được hạn chế hết sức các câu chửi thề hay từ nhạy cảm để phù hợp. Nhưng chúng vẫn được dùng  để khắc họa tính cách nhân vật, mong bạn đọc không đặt nặng vấn đề này.

7. Truyện hướng đến thuần Việt 100% nhưng sẽ có một số từ Tiếng Anh. Tớ sẽ phiên âm về Tiếng Việt, mong các bạn thông cảm ạ.

8. Truyện được viết dưới ngôi kể thứ nhất (góc nhìn của nữ chính) để lời kể thêm phần thân mật, gần gũi, mang màu sắc cá nhân. Tuy nhiên, ngôi kể này bị hạn chế trong tầm nhìn và hiểu biết của một người nên tớ sẽ có cách khắc phục (còn cách nào thì các cậu đọc truyện rồi sẽ biết ạ).

9. Độ tuổi khuyến khích đọc: 13+

10. Truyện dự kiến khoảng 50 chương và một số ngoại truyện. Truyện không có lịch ra chương cụ thể, nhưng Bắp sẽ cố gắng đăng mỗi tuần một chương hoặc hơn, mong mọi người đừng quá nôn nóng.

***

Trích đoạn:

"La muse, đứng yên!"

Phong bỗng treo một hộp nho nhỏ đựng gì đó mà cậu đang cầm lên xe đạp, bước vội về phía tôi. Theo phản xạ tôi muốn lùi về sau, nhưng hai chân không nghe lời cứ đứng yên tại chỗ.

"Ngốc quá, dây giày mày bị bung ra rồi!"

Tôi thẫn thờ nhìn bóng hình chàng thiếu niên mặc áo trắng tràn ngập hơi thở thanh xuân đang chạy về phía tôi mà giống như đang chạy thẳng vào tâm trí tôi vậy.

Phong tinh tế quá, Phong bị đi*n à?

Tôi suýt nữa bật ra câu nói ấy, nhưng may mắn thay sự mê trai đã khiến miệng tôi dừng hoạt động tạm thời, chỉ có đôi mắt cận sáng rực lên nhìn cậu ta không chớp lấy một lần thôi. Phong dịu dàng cúi xuống buộc dây giày cho tôi. Cậu cười, đôi mắt cậu cong lên, lung linh tựa như chứa đựng ngân hà và những vì sao, bao hàm cả bóng dáng một cô thiếu nữ là tôi nữa.

Nụ cười mang giọt nắng cuối xuân bay thẳng vào tim tôi. Tôi xao xuyến mãi, trái tim trong lồng ngực đập liên hồi và cứ thế, tôi thổn thức trước vẻ đẹp khó tả của Phong. Nắng tháng Ba tinh khôi khiến cậu toả sáng, trong mắt tôi, Phong chính là sự tồn tại lấp lánh nhất!

Chuyện tình việt quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ