Chương 2: Thủ Khoa Chuyên Anh

499 51 23
                                    

"CÔ VỀ!" Thằng Đạt hét toáng lên, làm cho chúng tôi đang tám chuyện hớt ha hớt hải về chỗ, nghiêm túc lại.

"Hey class, hôm nay lớp chúng ta sẽ nồng nhiệt chào đón một bạn học sinh mới. Bạn là Thủ Khoa Chuyên Anh trường ta với tổng điểm chuyên là 56,0 điểm. Vì là du học sinh theo hình thức trao đổi (Cultural Exchange) - cơ hội du học cho những học sinh ưu tú do nhiều tổ chức văn hóa - giáo dục phi chính phủ đã hợp tác với Việt Nam năm ngoái và một số lí do khác nên bây giờ bạn mới nhập học. Mong chúng ta sẽ giúp đỡ bạn" Cô Duyên nói xong liền đưa mắt ra ngoài phía cửa lớp: 

"Vào đi em!".

Mấy chục cặp mắt tò mò nhìn ra, tôi cũng không phải ngoại lệ. 

Đập vào mắt chúng tôi là một hình bóng cao lớn, gầy gầy, dong dỏng cao, chắc tầm mét tám đang sải đôi chân dài bước vào. Cậu ta không mặc đồng phục mà mặc một chiếc áo polo màu trắng sứ kết hợp quần âu đen trông giản dị mà đẹp đến lạ. Dáng người cậu ta là vai rộng eo hẹp nên dù không mặc sơ mi cũng cuốn hút quá mức cho phép.

Tôi thề kiểu tóc layer nam không uốn mái thưa hơi rối của cậu ta vô cùng giống với mỹ nam Cha Eun Woo trong phim True Beauty. Đường nét trên khuôn mặt cậu ta hài hòa, cân đối dã man. Da hơi ngăm nhưng cũng không đến nỗi, ngược lại cậu nhìn cực kì nam tính trong màu áo trắng này. 

Thì ra đây là Thủ khoa chuyên Anh khóa 53 của bọn tôi. Đợt trước mấy nhỏ lớp tôi cũng hay thắc mắc sao Thủ khoa không bao giờ lộ diện trong trường. 

Sao ông trời lại thiên vị thế chứ? Đã đẹp mà còn là Thủ khoa?

Đẹp trai v*i ò! Tôi nghĩ, có lẽ cậu ta vừa là anh em của Song Kang vừa chung giọt đào với V và Jungkook. Nhưng cậu ta là người Việt Nam hàng thật giá thật đó.

Đừng hỏi vì sao tôi biết, vì với thâm niên gần mười năm là dân ngôn tình thì này là chuyện nhỏ.

"Ngon".

"Thủ khoa này xịn đét!".

"Soái ca lòng em".

"Dáng chuẩn chồng em nha".

"Ôi, hoàng tử xé sách bước ra rồi!".

Mấy đứa con gái lớp tôi thì thầm to nhỏ. Lớp học bỗng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết!

Èo, liêm sỉ của bọn này rớt đâu rồi không biết. Nếu làm nhân viên phụ trách công việc lụm liêm sỉ và gắn chắc vào đúng chỗ cho chúng nó thì có lẽ tôi sẽ đủ tiền mua hàng trăm cốc sinh tố việt quất, soda hay mojito việt quất và tỉ tỉ món bánh flan việt quất, bánh panna cotta việt quất, bánh mì pudding việt quất, bánh muffin việt quất sữa chua, bánh su kem việt quất,... chứ đùa.

"Ê Sa! 56,0 này đẹp trai vãi, không biết có người yêu chưa nữa?" Con Quỳnh bàn trước quay xuống khều tôi, bảo.

Tôi nhìn chàng trai đứng trên bục giảng, đáp: "Đẹp trai vậy chắc là hoa đã có chậu. Hoa thơm làm gì đã đến lượt ta thưởng thức".

"Ừ, đẹp trai kiểu vậy chắc không dành cho mình" Quỳnh đồng tình: "Nhưng không thử thì làm sao biết được Hạ Nhiên nhỉ?".

Tôi khinh bỉ liếc nó một cái, nói đùa: "Ngon vậy chưa chắc đã thẳng đâu, đừng có ham".

"Làm như mày không ham ấy" Nó lườm tôi, nói kháy.

[Chỉnh Sửa] Chuyện tình việt quấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ