Giữa em và Naruto có một mối liên hệ còn sâu sắc hơn cả anh em ruột thịt. Đó là nhờ vào Cữu Vĩ sở hữu một không gian tiềm thức riêng mà cả hai có thể thông qua đó gặp nhau.
Tất nhiên, chuyện này từ trước đến nay chỉ diễn ra đúng 3 lần, không hơn.
Lần thứ nhất là Naoki trong cơn uất hận, nghĩ đến việc cả hai người Uzumaki vốn dĩ nên trở thành một trong những người hùng vì đứng ra trở thành Jinchuriki của Cữu Vĩ.
Khi đó, có lẽ cũng vì suy nghĩ của Naruto gần như đồng nhất về ý nghĩa với suy nghĩ của Naoki, cũng như vô thức nhớ đến người anh em kia, nên mở ra không gian tâm linh tương thông.
Lần thứ hai, em đã đứng trước mặt Naruto, đọc một câu ngẫu nhiên rồi yêu cầu nó nghĩ câu đó trong đầu mình, đồng thời, em cũng đọc câu đó bằng nội tâm.
Sau đó, không gian xung quanh bị bao trùm bởi một màu đen như mực.
Em cũng coi như xác nhận xong. Chỉ là không rõ làm cách nào để thoát ra. Naruto cũng vì hoang mang quá đỗi mà không hề có phản ứng gì quá rõ rệt.
Lần thứ ba, là khi em quyết định thử lại một lần sau khi đã suy nghĩ đủ đường. Việc em tự sát trong không gian tinh thần mặc dù có thể chấm dứt được cái năng lực quái dị, nhưng cơ thể em bị đả thương không ít.
Cuối cùng hai người vẫn chỉ là nhìn mặt nhau không đáp, em cũng chẳng cho là có quen biết, dứt khoác rời đi bằng một câu chào tạm biệt. Không ngờ lại hiệu quả.
Gặp nhau giữa ngày đông, Naoki trông cao hơn nhiều so với cậu nhóc, nhưng sức lực chênh lệch, em không muốn thừa nhận nhưng em yếu hơn đứa nhỏ kia.
Nó gọi tên em đầy khẩn thiết, dùng đôi mắt long lanh màu bầu trời như muốn cầu xin Neji hãy dừng bước nghe chút tâm sự của nó.
Neji nhăn mày, không tiếp tục quan tâm đến mà dần bước thêm nhanh. Bởi người bấu víu vào cậu đang run lên vì uất ức, tức giận mà chẳng nói nên lời.
Nếu phải dừng, nghĩa là đang muốn Naoki phải đối mặt. Không hiểu sao nhưng nhìn dáng vẻ dựa dẫm người khác của bạn mình cậu không vui lòng, buộc mình kiên định với quyết định của bạn thân.
- Anh hai! Đợi em một chút. Em- đãi anh ramen _Naruto.
Naoki ngồi ngay ngắn, từ đầu đến cuối vẫn nhắm nghiền mắt, bản thân ngồi giữa hai người Neji cùng em trai rất tự nhiên.
Bình thản đến thế, chẳng lẽ Naoki sớm biết cách ứng phó rồi? Neji thôi không đoái hoài nữa, tập trung dùng phần ăn của mình.
Chủ tiệm mì Ichiraku Ramen ngắm huyết sắc rực rỡ trên mái tóc em thầm cảm thán, đứa nhỏ này lớn thêm chút nữa sẽ thành đại mỹ nhân, từng cử chỉ một đều nói rằng em chính là định nghĩa của sự xinh đẹp.
- Chuyện gì? _Naoki thở dài, gắp mì trong bát nhai.
- Anh Naoki, là anh trai của em _Naruto mấp máy môi không dám bật thành câu, gượng gạo ngắm nhìn từng đường nét trên khuôn mặt anh.
- Chỉ vậy? _Naoki đón lấy ly nước ấm từ chỗ Neji, lẳng lặng đáp.
- Vâng... Em rất vui, em muốn sau này chúng ta cũng có thể gặp nhau thật nhiều lần nữa, em chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi _Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Nghiệt
Storie breviNội dung: Một mình trong chuyện tình đôi ta. Lưu ý: Nhân vật chính là nam, bl, ooc (out of character), ngôn từ không được chỉn chu, cốt truyện không quá đầu tư, tập trung xây dựng hình tượng nhân vật và đi sâu vào nội tâm nhân vật. Lưu ý: Có khả năn...