naalala ko ang mukha ni gwen..hahahaaha,ang cute talaga nya pag nagagalit. Andito ako ngayon sa cafeteria ng school tinititigan ko sya habang kumakain mag isa. Hindi ako nagsasawang titigan ang mukha niya, kahit masungit si gwen.
Napabuntong hininga muna ako, bago ko sya nilapitan.
“hey..miss sungit, masarap ba.ang halik ni master pogi!”humanda ka sa pamatay kong ngiti,,hahaha,,mahuhulog ka din saken,,hahah
Masama ang tingin na binalingan nya ako, “eww,ang baho ng hininga mo.tse!”galit na bulyaw nya saken at saka umalis badtrip siguro,,haha..
Tinry ko, huminga ako sa mga kamay ko”hindi naman ah..”sabi ko.
“hey,chris..!”narinig kong sabi ni mitch na kasama si mark.
“ui..kayo pala..!”sabi ko na may ngiti sa mga labi.
“you know..what,kami na ni mark..!”ani mitch na may ngiti sa mga labi at kumapit sa braso ni mark, ganun din si mark ngumiti din ito.
Hahai..pumunta lang kayo para ibalita na kayo na,,nang iinggit ba kayo??hahaha..ah ewan..
“congratz..alam naba ito ni leon!”sabi ko sa kanila.
Napailing lang si mitch.
“ui..bro!”hehehehe..aasarin ko nga,,hahai.
Pareho silang napalinga at parang takot na takot, pagtingin nila sa likod wala ito..
Tawa lang ako ng tawa,victim..hahaahahhaa kasi, ang tanga nila paano ba naman mkapasok si leon eh suspended sila ni joey,,,hahahahaha..blehh.
Humarap sakin ang dalawa at masama ang tingin.
Napanganga ako ng Makita ko talaga si leon na nakatayo sa harapan ko.
Oh..god.patay ako nito.
“hui..anong nangyari sayo! Lolokohin mo naman kami na anjan si kuya leon?hwag ka ngang mang victim!”sabi ni mtch sakin, habang nakatawa, sabay kapit kay mark.
“hui..ano yan..!”sigaw ni leon sa dalawa.
Hindi makagalaw sina mark at mitch sa kinatatayuan.napalunok si mitch, si mark naman hindi maipinta ang takot sa pinsan ni mitch.
Mitch’s pov
Pambihira naman oh,,huhuhu..andito si kuya sa likuran namin ni mark, hindi ako makakilos dahil sa takot. Lumuwag ang pagkapit ko sa braso ni mark.
Dahan dahan kaming luminga ni mark. Napalunok ako ng Makita na galit nagalit si kuya leon, napakuyom ito sa kamao nya at tinitigan kami ng masama.
“Ku..kuya..”mahina kong sabi.
“ano yan..huh..bakit nakakapit ka sa braso ni mark..?”matigas nyang sabi.
“ah..eh..”ako
“bro..ahmm?”maskin si mark takot na takot, kasi alam nyang tigasin si leon.
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
ParanormalThe revenge Walong magbabarkada ang naghang out papuntang tagaytay, habang binabagtas nila ang karsada may nabangga silang isang babae. Dahil sa takot na makulong, itinapon nila ang babae sa tulay kahit buhay pa ito . One week after the incident...