Chris pov..
Nagising ako sa sinag ng araw na dumapo sa mukha ko, napapikit ako dahil sa sinag nito.
Napabalikwas ako ng bangon ng maalala si gwen. Nagbago na ang lugar na kaninay nagpagimbal sa amin, ngayon andito na kami sa harap ng kubo ni tandang maria nakahandusay sa labas.
Nagpalinga linga ako, nakita ko si gwen sa tabi ko at si leon.
“gwen,,gising ..tapos na!”Masaya kong pukaw sa kanya.
Naalimpungatan si gwen,”a..anong nangyari?”tanong nya na walang kaalam alam sa mga nangyari, napasapo sya sa ulo nya.
Bumangon na din si leon, “tapos na..”napasigaw si leon dahil sa kasiyahan na hindi sya namatay.
Ganun din si gwen Masaya din ito, pero pagkaraan napansin ko nalungkot sya dahil nawala si lorren.
“ok.lang yan,,ilabas mo lang…”sabi ko sa kanya dahil parang umiiyak na ito dahil humihikbi ang dalaga, hinagod ko ang likod nya para tumahan.
Niyakap nya ako”chris..wala na si lorren….”humagulhol sya ng iyak.
“tahan na gwen.. alam kong masakit sa iyo, dahil nawala ang best friend mo, pati din sa amin masakit dahil nawala ang mga kaibigan natin.”umiyak na din ako nang maalala nong kumpleto pa kaming walo, Masaya kami at palaging naghahang out pag walang magawa, lumiliban sa klase dahil dun sa bahay nila may magkakantahan, pero sa isang iglap na wala ang barkadahan na pinundar ng dalawang taon naming samahan dahil sa isang trahedyang nakabalot sa isang malagim na paghihigante.
Nawala ang mga kaibigan ko dahil sa paghihigante ng kaluluwang hindi matahimik na naghahangad ng hustisya at sangkot kami dahil itinapon namin sya sa tulay ang walang kalaban laban na babae.
Napaluha ako ng maisip ko iyon, lumapit sa amin si leon at niyakap nya kaming dalawa.
Nagpapasalamat kaming tatlo dahil kami ang survivor sa paghihigante ng kaluluwang naghangad ng hustisya pero malungkot kami dahil ang mga kaibigan namin ay nawala.
3 days ago
Leon’s pov..
Tatlong araw na ang lumipas pero hindi pa rin naming matanggap ang mga nangyari sa pagkamatay ng sunod sunod ng mahalagang tao sa buhay namin at iyon ang mga kaibigan namin, natagpuan na rin ang bangkay ni lorren sa ilog pero wakwak ang dibdib nito bunga ng pagdukot sa puso ng demonyong kaluluwa at hinihagis pa sakin..tsk.
Andito kami ngayong tatlo sa simenteryo, nailibing na rin si lorren, magkatabi lang ang mga labi nila dahil sinabihan naming ang mga magulang nila na pwedeng itabi ang lima na magbabarkada, pumayag naman sila.
Nakatayo kami sa harapan nila at minumutawi ang masayang ala ala namin, napaluha kaming tatlo.
Napansin ko ang mga lovers na sina gwen at chris napakasweet nila inakbayan ni chris si gwen.
Hahai..kailan kayo ako makakatagpo ng lovers..hehehe!
“hali na kayo”aya ni chris sa amin.
“sige..lorren,joey,mark, mitch, at may,,alis na kami”pinahid ni gwen ang luha na kanina pa tumutulo sa kanyang mga pisngi.
Hangad nalang naming na Masaya sila kabilang buhay kasama ang maykapal.
Sabay kaming umalis sa sementeryo at sumakay ng van pauwi..
The end….
______________________________
sa wakas natapos na din ang the revenge,,hehehe..
started:march 24, 2013
end:april 12, 2013
enjoy reading the revenge
plz..vote and comment
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
ParanormalThe revenge Walong magbabarkada ang naghang out papuntang tagaytay, habang binabagtas nila ang karsada may nabangga silang isang babae. Dahil sa takot na makulong, itinapon nila ang babae sa tulay kahit buhay pa ito . One week after the incident...