Giữa lòng đất rộng lớn tại Thái Lan, có một toà lâu đài với thiết kế sang trọng và xa hoa, chủ toà lâu đài đó là 1 gia tộc lớn mạnh và cực kì giàu có. Chàng trai được coi là người kế thừa tiếp theo của gia tộc là Dew. Năm ấy cậu chỉ mới 6 tuổi, thuộc Alpha, sinh ra đã ngậm thìa vàng, không một ai dám chạm vào cậu, vì sợ sẽ có hoạ lớn.
Ngày nọ, có một cậu chàng được nhận vào làm thợ ở khu vườn hoa trong lâu đài. Cậu ấy là Nani, 20 tuổi, là Omega với khuôn mặt điển trai cùng thân hình xinh đẹp. Ngày đầu đi làm, khi tiếp xúc với các người hầu khác, anh đã được nghe qua về gia tộc và hậu quả nếu đụng vào Dew, anh cũng không để tâm lắm vì anh cũng chẳng làm trong cung điện, có lẽ tần suất gặp cậu chủ cũng sẽ rất ít.
_____________
- Chào anh.
- Oh- Cậu chủ! Cậu chủ đi ra đây làm gì thế ạ?
- Dew muốn anh dẫn đi xem các loại hoa.
- Dạ vâng cậu chủ, cậu chủ đi theo tôi nhé
- Nắm tay.
- Sao lại phải nắm ạ?
- Dew sợ lạc
- Dạ vâng cậu chủ
Nói rồi Nani cầm bàn tay bé tí của Dew dắt đi xem các loài hoa. Dew nở nụ cười tươi nhìn Nani, từ lâu đã chẳng ai chơi với cậu trong gia tộc, chỉ có anh chơi với cậu. Thời gian cứ thế trôi mà đến 18h, Nani nhìn vào đồng hồ sực tỉnh nói cho Dew.
- Thưa cậu chủ, bây giờ đã đến giờ cậu chủ ăn tối, để tôi đưa cậu chủ về lâu đài ạ
- Um *gật đầu*
end part 1
ủng hộ tui nha mấy vợ iuuu:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanfictionChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!