Dew bắt đầu cởi những thứ vướng víu trên người anh ra, bộ đồ ngủ của Nani giờ ra xó hết. Nhìn cảnh xuân trước mặt, Dew mạnh bạo chiếm bờ môi Nani, liếm mút mạnh bạo, có thể nghe thấy tiếng rên nho nhỏ từ cổ họng Nani. Tay Dew hư hỏng cầm véo hai đầu ti hồng hào của anh, trêu đùa nghịch ngợm hai hạt đậu bé nhỏ.
- T-tôi ng..ngứa~~
- Dạ vâng~ Tôi biết rồi
Dew lấy bàn tay hư hỏng còn lại chọc vào nhũ hoa bên dưới của Nani.
- Ôi-? Đã ướt thế này rồi cơ à?
- Hức- ư..~~♡
- Nhìn anh như vậy mà bây giờ nhìn đáng yêu thật ♡
Cậu bắt đầu chọc ngoáy bên trong, làm lỏng lỗ nhỏ ấy ra. Sau một lúc, khi thấy đã đủ lỏng, Dew rút ra cậu nhỏ của mình ra. Nó bây giờ đã dựng đứng cứng cải, dường như nó đã chịu đựng đủ lâu rồi. Dew nhét thẳng cậu bé của mình vào, thúc đẩy đầy mạnh mẽ.
- Ah~~ um..~♡ aaa~~
Nani bên dưới ôm chặt chiếc lưng của Dew, sung sướng rên la. Nỗi ngứa ngáy đã biến mất nhưng dương vật bên dưới cứ thúc đẩy làm anh vừa đau vừa sướng. Miệng Dew ngậm núm ti hồng hào của anh mà mút như muốn hút sữa, Nani chẳng thể nói gì hơn.
- C-Chậm~~ ah♡~
- Anh đòi chậm? Chả phải anh đã đồng ý rồi sao
- Ahh~~~♡ t-tôi kh..không thở đ-được~~♡
Dew chẳng quan tâm cứ rút ra thúc vào, thân bé nhỏ bên dưới chỉ biết rên la mà không thể chống cự. Sau một lúc thích nghi được rồi thì anh bây giờ chỉ thấy sướng.
- Lên giường nhé? Sẽ thoải mái hơn đó
- Um-...♡
Dew bế thân nhỏ ấy lên, mỗi bước đi của Dew lại khiến cậu nhỏ của cậu đi vào sâu hơn, Nani co rúm ôm chặt Dew.
- Nh-nhanh lên~~
- Dạ vâng~~
Lên tới phòng, Dew rút cậu bé nhỏ của mình ra. Nani ngỡ rằng mình được tha rồi nhưng không, Dew cúi xuống bắt đậu ngậm mút cậu bé của anh. Giờ anh cảm thấy anh không còn là anh nữa rồi, sướng đến banh đầu anh ra mất.
- Ahhh~~♡ um- aaaa~~~
Cứ ngậm vậy, anh không ức lượng được mà bắn ra quanh miệng Dew. Anh hốt hoảng ngồi dậy chạy đi tìm giấy.
- Đ-đừng nuốt!!! Để anh đi lấy giấy!!!
- Ực... Ngon mà??~~
- H-hả?? Nó bẩn lắm!!!!
- Không hề bẩn~ Nó ngon ngọt lắm ấy chứ? Em nuốt của anh rồi thì... anh nuốt của em nhá?
- H-hả?
- Em mút cho anh rồi thì anh cũng phải mút cho em chứ~~?
- Aa!! Dạ-
Dew ngồi xuống, trưng ra cậu bé còn dựng đứng của mình ra trước mắt Nani. Anh hiểu ý quỳ xuống, cầm lấy cậu bé còn cứng kia và bắt đầu ngậm. Cái của Dew khá to, Nani mất thời gian lâu cũng không thể cho vào miệng hết được. Cậu bắt đầu mất kiên nhẫn nhìn anh, cầm đầu anh và giật thẳng xuống. Cái của Dew bây giờ đã vào miệng Nani hết, cậu sung sướng xuất ra.
- Nuốt.
- Ực..
- Vị như nào?
D-dạ.. hơi mặn và ngọt ngọt ạ..
- Được rồi, nằm xuống đây
Dew nằm xuống giường và dang tay ra, ý chỉ muốn làm gối kê đầu cho anh. Anh cũng mệt mỏi mà nằm quỵ xuống ngủ. Nãy anh cũng hết sức rồi.
end part 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:
FanfictionChuyện hoàn toàn không có thật và tất cả đều là trí tưởng tượng!! Nếu có góp ý xin hãy góp ý nhẹ nhàng và văn minh nhất có thể ạa!!