#15:end._

395 30 0
                                    

Những ngày sau, Dew đã lên đủ kế hoạch chào đón đứa con của mình trong bụng Nani. Cậu sẵn sàng đọc sách "Hướng dẫn chăm con" đến đêm muộn. Sẵn sàng chịu những đợt nóng nảy từ anh. Sẵn sàng đặt đôi tay kiêu sa của mình vào bếp. Hành động, tính cách cũng trở nên ôn nhu, nhẹ nhàng.

_________

- Anh ơii

- Gì?

- Giờ đứa con trong bụng anh cũng là con em. Hay mình cưới nhau đi??~

Anh nghe xong thì đỏ tía tai, ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác. Thấy anh ngại, cậu thầm khen anh dễ thương trong lòng, chồm dậy dí sát mặt cậu vào anh.

- Nháa?

- Ơ..ummmm

- Đằng nào chả phải cưới, mai em dẫn anh về nhà~~

- Ê- Vậy có ổn không đấy

- Ổn mà

Anh không nói gì nữa mà nằm lăn ra ngủ.

___________

Sáng ngày hôm sau, anh cùng với áo polo, quần âu chỉnh tề đến trước nhà Dew. Anh khá run sợ vì đây cũng là nhà của chủ cũ của anh. 

*Cộc cộc*

- Vào đi

Nghe được sự đồng ý của mẹ Dew, anh mở cửa bước vao, lễ phép nhìn xung quanh rồi chào hỏi.

- Dạ cháu chào bác

- Oh!!!! Thằng bé là người hầu riêng cũ của con đúng không??? Nhìn rất giống thằng bé ấy!! 

Trái với sự tưởng tượng của anh, trong lòng anh đã nghĩ rằng mẹ Dew sẽ tức giận, sẽ chửi bới bao nhiêu điều. Nhưng đằng này lại khác? Mẹ của Dew không chỉ không tức giận mà lại tươi cười chào đón Nani. Thái độ của mẹ Dew đã làm anh có thêm hy vọng, nhưng hy vọng về gì thì chỉ chính bản thân anh biết.

Mẹ của Dew và Nani đã tâm sự rất nhiều với nhau, có lẽ hai người tìm được ý chung và trò chuyện mấy tiếng đồng hồ. Họ cười đùa trong phòng khách, khiến Dew còn phải ghen tị vì chưa bao giờ được thấy mẹ cười như vậy.

Nói chuyện đủ lâu thì cũng đến giờ phải về. Vì anh đang mang thai nên cần dưỡng thai cho tốt, trong lòng anh muốn bàn tính chuyện cưới xin nhưng vẫn chưa biết cô vợ của Dew như nào rồi.?

___________

- Cô ta gả vào nhà em chỉ để thu gom những lợi ích về thôi. Gia đình em biết sớm ả ta lợi dụng nên đã sớm huỷ hoại cô ta rồi. Chính cô ta là người đã làm em vụt mất anh mấy năm trời, em quyết không tha

- À.. Mày đã làm gì cô ấy rồi?

- Tạo phốt cực to rồi để ả ta không còn show diễn nào nữa, đơn giản mà

- Mày ác quá rồi đó!!

Anh vừa nói vừa cười, đút miếng trái cây vào miệng Dew. Hai người ngồi trên chiếc sofa và xem một bộ phim tình cảm. Căn phòng cũng tràn đầy không khí ngọt ngào, lãng mạn.

__________

Chẳng mấy chốc mà anh đã sinh cho Dew 1 đứa con kháu khỉnh, lễ cưới của 2 người con trai ấy cũng diễn ra. Trong lòng Nani cũng có đôi chút chạnh lòng vì bố mẹ anh không tới nữa, nhưng sau này được hạnh phúc cùng Dew, mọi người trong gia đình Dew đối xử như người nhà cũng làm anh đỡ buồn phần nào. Chỉ mong họ có thể bước qua những khó khăn mà hạnh phúc cùng nhau đến cuối đời.

end

tập này là end truyện r á mấy bà:> truyện này tớ bí lâu rui nên tớ ra lâu á T-T . tớ cố gắng làm end mà không drop nên hơi củng lủng , mấy bà thông cảm cho tớ nhaaa. Tớ cũng chuẩn bị ra truyện mới ạaa, mong mn ủng hộ nhìu nhìu moa moa:33




[ABO] Chuyện Tình Người Hầu Và Cậu Chủ :DewNani:Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ